Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Thú cưng để bàn ngộ nghĩnh

Thú cưng để bàn ngộ nghĩnh

Thú cưng để bàn ngộ nghĩnh

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-10-03 09:03:07Kích thước:29.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thú cưng để bàn ngộ nghĩnh
  • Thú cưng để bàn ngộ nghĩnh
  • Thú cưng để bàn ngộ nghĩnh
  • Thú cưng để bàn ngộ nghĩnh
  • Thú cưng để bàn ngộ nghĩnh

Ứng dụng thú cưng ngộ nghĩnh dành cho máy tính để bàn là một phần mềm có chủ đề thú cưng dễ thương. Người dùng có thể nuôi thú cưng đồng hồ trên ứng dụng Douqu Desktop Pet và có thể chọn nhiều kiểu thú cưng đồng hồ khác nhau rất dễ thương trên máy tính để bàn. Bạn có thể tương tác với thú cưng đồng hồ của mình bất cứ lúc nào và làm cho máy tính để bàn di động của bạn

Giới thiệu phần mềm

Funny Desktop Pet là một phần mềm thú cưng trên máy tính để bàn di động có thể khiến bạn hài lòng. Bạn có chán một mình không? Không thành vấn đề, có rất nhiều thú cưng dễ thương đi cùng bạn ở đây! Một trình phát máy tính để bàn rất dễ thương. Hãy giữ nó trên màn hình và bạn có thể nhìn thấy nó khi bật điện thoại. Cho dù bạn đang xem video, trò chuyện và đánh máy hay chơi trò chơi, luôn có một cô bé dễ thương và mềm mại đang nhìn bạn trên màn hình, vì vậy bạn không còn cô đơn nữa!

Tính năng phần mềm

[ Trò chơi thú vị]

Bạn có thể kéo nó, chơi nhẹ nhàng hoặc thậm chí ném nó bao nhiêu tùy thích, chưa kể đến việc thiếu tư thế.

Thú cưng cũng có thể điều chỉnh kích thước, vị trí và độ trong suốt theo ý muốn. Khi xem video và chơi game, bạn sợ có điểm mù chắn tầm nhìn? Bạn cũng có thể để nó "ẩn" tạm thời.

[Đối tác độc quyền]

Lưu nhân vật yêu thích của bạn trên màn hình điện thoại di động, nó sẽ khiến bạn trở nên dễ thương, tương tác ngẫu nhiên, nhảy lên nhảy xuống, trèo tường, đi lại, siêu dễ thương .

Hãy để các nhân vật yêu thích của bạn xuất hiện trên điện thoại di động và máy tính để bàn của bạn! Pikachu, Naruto, Xian Wangji, Nezha và Aobing, Công chúa băng giá, Công chúa yêu tinh, v.v ...! Nhân vật hoạt hình, nhân vật mới lạ, thú cưng dễ thương, tất cả đều có trong Douqu Desktop Pets

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Taboo Desktop, hãy chọn nhân vật thú cưng yêu thích của bạn để tải xuống, sau đó nhân vật đó sẽ được hiển thị trên máy tính để bàn .

2. Làm đẹp điện thoại di động, nền tảng cũng có thể cung cấp cho bạn các chủ đề phong phú và nhiều phong cách khác nhau, cho phép bạn liên tục thay đổi.

3. Hình nền tinh tế. Ngoài hình ảnh thú cưng, nền tảng này còn có thể cung cấp cho bạn vô số hình nền, tất cả đều có độ phân giải cao và không có hình mờ.

Trò chơi phần mềm

[ Làm thế nào để chơi? 】

Với ứng dụng thú cưng Douqu dành cho máy tính để bàn, bạn có thể chọn người mình thích, lưu người đó trên máy tính để bàn của điện thoại di động hoặc bất kỳ phần mềm nào và chơi với bạn mọi lúc, mọi nơi. thật tuyệt!

[Nhiều loại nhân vật để lựa chọn]

Nhân vật hai chiều, nhân vật anime, nhân vật chính trong truyện tranh, nhân vật trong game, người nổi tiếng... tất cả các nhân vật bạn yêu thích đều có ở đây!

[Những cách phong phú để chơi thú cưng trên điện thoại di động]

Thú cưng vui nhộn trên máy tính để bàn Ứng dụng này kéo, ném, nhấp chuột...hoặc chỉ xem nó tự chơi! Đi bộ xung quanh khi bạn buồn chán, nhảy xung quanh khi bạn hạnh phúc!

[Điều chỉnh miễn phí]

Bạn có thể điều chỉnh kích thước, độ trong suốt và vị trí của thú cưng theo ý muốn hoặc có thể tạm thời "giấu" nó, điều này sẽ không bao giờ làm phiền bạn khi sử dụng điện thoại của bạn!

Ưu điểm của phần mềm

Công nghệ đen

Bạn có thể chơi trên máy tính để bàn của điện thoại di động và trò chuyện với Q trong khi chơi.

[Siêu ngầu]

Phát triển quá trình tiến hóa và nâng cấp thú cưng Samsung để mở khóa những bước di chuyển thú vị.

[Rất nhiều thú cưng dễ thương]

Hơn 200 thú cưng dễ thương nổi tiếng, phiên bản 2D, Q, luôn có nhiều thú cưng dễ thương mà bạn thích.

Mô tả phần mềm

1. Bạn có thể chọn nhiều thú cưng.

Ứng dụng thú cưng ngộ nghĩnh dành cho máy tính để bàn có các nhân vật hai chiều, nhân vật anime, nhân vật chính trong truyện tranh, nhân vật trong game, người nổi tiếng...những nhân vật bạn thích đều có ở đây. Họ có thể dễ thương hoặc mặn mà, nhưng Q có thể rất đẹp trai.

2. Những chuyển động thú vị sẽ khiến bạn cảm động.

Những chuyển động thú vị của chú thú cưng trên bàn nhỏ trên điện thoại di động sẽ khuấy động trái tim bạn, nó có thể xoa dịu tâm hồn bạn và khiến bạn cảm thấy vui vẻ khi đi du lịch, cô đơn vào ban đêm hoặc bận rộn với bài tập về nhà.

3. Hãy vui vẻ và vui vẻ

Kéo, ném hoặc để nó chơi tự do. Treo nó lộn ngược trên điện thoại của bạn, thỉnh thoảng một hoặc hai từ hài hước sẽ bật lên khiến bạn vui vẻ.

Nhật ký cập nhật

1. Thêm nhiều thú cưng miễn phí;
2. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng;

Thú cưng để bàn ngộ nghĩnhTải về liên quan