Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Bàn nhỏ yêu thích

Bàn nhỏ yêu thích

Bàn nhỏ yêu thích

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.3.5Cập nhật:2023-04-09 14:48:19Kích thước:19.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bàn nhỏ yêu thích
  • Bàn nhỏ yêu thích
  • Bàn nhỏ yêu thích
  • Bàn nhỏ yêu thích

Ứng dụng Little Desk Pet là một phần mềm thú cưng trên máy tính để bàn rất dễ sử dụng. Ứng dụng Little Desk Pet rất mạnh mẽ và có nhiều loại thú cưng trên máy tính để bàn. Người dùng có thể chọn thú cưng trên máy tính để bàn yêu thích của mình và tùy chỉnh các chức năng bất cứ lúc nào. Với hoạt động của thú cưng trên bàn, màn hình nền trở nên thú vị hơn.

Giới thiệu phần mềm

Máy tính để bàn di động có nhàm chán không? Đó là vì bạn không hiểu rằng còn có ứng dụng Xiaoxiaozhuan! Desk Pet giúp bạn lưu giữ các nhân vật hai chiều yêu thích của mình trên điện thoại di động và có thể đồng hành cùng bạn để dành thời gian chất lượng mọi lúc, mọi nơi!

Tính năng phần mềm

Bàn nhỏ Thú cưng là một phần mềm nuôi thú cưng điện tử trên máy tính để bàn hai chiều rất dễ thương. Thú cưng trên máy tính để bàn có thể dễ thương, trò chuyện và kể chuyện cười, khiến bạn không còn nhàm chán nữa. Nó cần được bạn chăm sóc cẩn thận để phát triển khỏe mạnh.

Trong ứng dụng Little Desk Pet, chú thú cưng nhỏ dễ thương này có thể được hiển thị trên bất kỳ giao diện nào và không còn giới hạn ở hình nền. Ví dụ: khi bạn trò chuyện, chơi trò chơi hoặc xem video, thú cưng có thể tương tác và chơi với bạn mọi lúc, mọi nơi, đi, đứng, ngủ và có rất nhiều biểu cảm dễ thương sẽ khiến trái tim bạn mê mẩn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Có rất nhiều thú cưng dễ thương cho bạn lựa chọn, bạn có thể tìm thấy tất cả những con bạn thích

2. Tự do điều chỉnh sức mạnh phép thuật và các hiệu ứng đặc biệt cho thú cưng theo ý muốn. Chọn

 3. Những bước di chuyển thú vị sẽ khiến bạn phấn khích, vui nhộn, dễ thương và thú vị

 4. Lối chơi vui nhộn sẽ khiến bạn thích thú vui vẻ và tương tác với bạn vui vẻ hơn nữa

Chức năng phần mềm

1. Có rất nhiều thú cưng để bàn cho bạn lựa chọn

Nhân vật hai chiều, anime nhân vật, nhân vật chính trong truyện tranh, nhân vật trong game, người nổi tiếng...tất cả các nhân vật bạn yêu thích đều có ở đây, dù dễ thương hay dễ thương Mặn, QQ và đẹp trai.

2. Những hành động thú vị để khuấy động cảm xúc của bạn

Thú cưng để bàn nhỏ có thể khuấy động trái tim bạn với đủ loại hành động thú vị trên điện thoại di động của bạn và có thể được sử dụng khi bạn đi du lịch , cô đơn vào ban đêm, hoặc làm bài tập về nhà, khi bạn bận rộn, nó có thể an ủi tâm hồn và khiến bạn hạnh phúc.

3. Những cách vui vẻ để chơi vui vẻ

Kéo nó để chơi, ném nó để chơi, nhấp vào nó để chơi ~ hoặc bạn có thể để nó chơi tự do và vui chơi. Có một chiếc đồng hồ vàng treo ngược trên điện thoại di động của bạn, thỉnh thoảng một hoặc hai từ vui nhộn sẽ bật lên khiến bạn vui vẻ.

4. Tự do điều chỉnh để biến thành sức mạnh ma thuật

Thú cưng trên bàn nhỏ có thể to hoặc nhỏ, trong suốt và vô hình và có thể tự do điều chỉnh theo ý muốn. Hãy để thú cưng nhỏ trên bàn của bạn có sức mạnh ma thuật riêng và biến thành bảy mươi hai cách giống như Tôn Ngộ Không!

Trò chơi phần mềm

 1. Kéo nó để chơi, ném nó để chơi, nhấp vào nó để chơi ~ hoặc bạn có thể để nó chơi tự do cho vui. Có một chiếc đồng hồ vàng treo ngược trên điện thoại di động của bạn, thỉnh thoảng một hoặc hai từ vui nhộn sẽ bật lên khiến bạn vui vẻ.

2. Thú cưng trên bàn nhỏ có thể lớn hoặc nhỏ tùy thích, trong suốt và vô hình, có thể tự do điều chỉnh theo ý muốn. Hãy để thú cưng nhỏ trên bàn của bạn có sức mạnh ma thuật riêng và biến thành bảy mươi hai cách giống như Tôn Ngộ Không!

3. Những hành động thú vị khác nhau của chú thú cưng trên bàn nhỏ trên điện thoại di động sẽ khuấy động trái tim bạn. Khi bạn đang đi du lịch, cô đơn vào ban đêm hoặc bận rộn trong công việc, nó có thể an ủi tâm hồn và khiến bạn thích thú . hạnh phúc.

4. Nhân vật hai chiều, nhân vật anime, nhân vật chính trong truyện tranh, nhân vật trong game, người nổi tiếng... những nhân vật bạn thích đều có ở đây, dù dễ thương hay mặn mà, ngầu hay đẹp trai.

Ưu điểm của phần mềm

1. Phần mềm làm đẹp điện thoại di động, việc bật màn hình điện thoại di động dành cho thú cưng sẽ ngay lập tức trở nên thú vị hơn.

2. Thú cưng có thể chơi, đi, đứng, ngủ trên màn hình điện thoại di động và có rất nhiều biểu cảm dễ thương sẽ khiến bạn hài lòng.

3. Thu thập những thú cưng đáng yêu để tiến hóa và biến hình. Nhấp đúp vào thú cưng đã biến hình để giải phóng các hiệu ứng ma thuật trên màn hình.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

1. Thêm nhiều thú cưng trên bàn

Trang chủ: Bàn thú cưng

Bàn nhỏ yêu thíchTải về liên quan