Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Quản lý giao thông Giang Tô 12123

Quản lý giao thông Giang Tô 12123

Quản lý giao thông Giang Tô 12123

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v2.9.0Cập nhật:2023-10-03 08:39:51Kích thước:85.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản lý giao thông Giang Tô 12123
  • Quản lý giao thông Giang Tô 12123
  • Quản lý giao thông Giang Tô 12123
  • Quản lý giao thông Giang Tô 12123
  • Quản lý giao thông Giang Tô 12123

Ứng dụng Quản lý giao thông Giang Tô 12123 là ứng dụng điện thoại di động chính thức của Bộ Công an liên quan đến kinh doanh điều khiển giao thông. Ứng dụng Quản lý giao thông Giang Tô 12123 chủ yếu được sử dụng để hỗ trợ người điều khiển phương tiện cơ giới thực hiện các cuộc hẹn kinh doanh quản lý giao thông, xử lý công việc kinh doanh và truy vấn thông tin an toàn giao thông đường bộ cũng như các dịch vụ hỗ trợ khác.

Giới thiệu chức năng

1 .Cung cấp cho người dùng các dịch vụ an toàn giao thông toàn diện như dịch vụ giao thông đường bộ.

2. Hỗ trợ đăng ký người dùng cá nhân trên nền tảng dịch vụ Internet.

3. Hỗ trợ truy vấn thông tin an toàn giao thông, nhắc nhở thông báo doanh nghiệp và hướng dẫn doanh nghiệp.

4. Hỗ trợ doanh nghiệp đặt chỗ, tiếp nhận và xử lý các chức năng xử lý xe cơ giới/giấy phép lái xe/xử lý vi phạm.

5. Sau khi đăng ký và mở tài khoản thông qua tài khoản thật tên, người Bạn có thể tận hưởng nhiều dịch vụ như hẹn thi lái xe và kiểm tra xe, xử lý vi phạm và nộp phạt do nền tảng quản lý dịch vụ toàn diện an toàn giao thông Internet cung cấp.

6. Về việc thu thập thông tin, công chúng có thể truy vấn và lấy thông tin cá nhân một cách linh hoạt như phương tiện cơ giới, giấy phép lái xe, vi phạm giao thông, v.v. thông qua nền tảng bất cứ lúc nào. Theo dõi tình trạng đường sá, các đoạn đường nguy hiểm, xây dựng đường, các biện pháp phòng ngừa thời tiết khắc nghiệt và các thông tin khác, lên kế hoạch về thời gian và lộ trình di chuyển hợp lý cũng như đi lại an toàn.

7. Về mặt xử lý kinh doanh, người dân có thể dễ dàng đặt lịch thi sát hạch lái xe, đặt lịch hẹn kiểm tra xe cơ giới trước, chọn trước biển số xe cơ giới, xin đổi biển số, nộp phí giao thông phạt vi phạm mọi lúc, mọi nơi thông qua nền tảng.

8. Nộp đơn trực tuyến hàng loạt, thanh toán trực tuyến và chuyển phát qua đường bưu điện. Nền tảng này cũng cung cấp nhiều hướng dẫn xử lý kinh doanh, tư vấn và các dịch vụ tương tác như xử lý vi phạm giao thông và xử lý tai nạn giao thông để trả lời các câu hỏi của công chúng.

9. Nó cũng có thể cung cấp các dịch vụ đa dạng, một cửa, chẳng hạn như bệnh viện nộp giấy khám sức khỏe lái xe trực tuyến, các cửa hàng bán xe và dịch vụ xin cấp giấy phép lái xe tạm thời, các cơ sở đào tạo lái xe xin cấp giấy phép lái xe, v.v. .

10. Hỗ trợ chức năng quy trình quản lý phương tiện từ xa, phá bỏ các hạn chế về địa lý, thực hiện trao đổi thông tin xuyên khu vực trên toàn quốc và chuyển vùng dịch vụ trực tuyến, đồng thời thay đổi từ "dịch vụ theo khu vực pháp lý" sang "dịch vụ theo người dân " để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân giải quyết các vấn đề liên quan ở những nơi khác nhau. kinh doanh.

Tính năng phần mềm

Giang Tô Ứng dụng Kiểm soát giao thông 12123 là ứng dụng di động, người dùng có thể trực tiếp sử dụng nền tảng Internet để đăng ký tài khoản và đăng nhập vào "Kiểm soát giao thông 12123" để nhận các dịch vụ an toàn giao thông.

Đối với người dùng chưa đăng ký, bạn có thể đăng ký thông qua "Quản lý lưu lượng 12123" để nhận được các dịch vụ tương tự như người dùng đã đăng ký của nền tảng Internet.

Chỉ cần người dân tải xuống và đăng ký, họ có thể xử lý hơn 20 dịch vụ điều khiển giao thông mọi lúc, mọi nơi.

Các dịch vụ hiện tại được cung cấp bởi ứng dụng Quản lý giao thông Giang Tô 12123 bao gồm: Xe cơ giới, giấy phép lái xe, hỏi đáp thông tin vi phạm giao thông đường bộ, nhắc nhở thông tin an toàn giao thông;

Chọn biển số xe cơ giới, thay biển số xe cơ giới, đổi giấy phép lái xe cơ giới, dấu đủ điều kiện kiểm định xe cơ giới đổi, tải ảnh giấy phép lái xe, thay giấy phép lái xe hết hạn, thay biển số xe hư, thay biển số bị mất, thay biển số quá tuổi, hẹn thi, hoãn cấp đổi giấy phép, hoãn thi, hoãn nộp giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe, hồ sơ giám sát điện tử để xử lý các hoạt động bất hợp pháp;

Bảo trì thông tin cá nhân, ràng buộc phương tiện cơ giới, ràng buộc giấy phép lái xe, liên kết đơn vị, tiến trình mạng, bảo trì địa chỉ gửi thư, v.v.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Cải thiện bảo mật toàn diện
2. Tối ưu hóa quy trình kinh doanh
3. Khắc phục các sự cố đã biết

Quản lý giao thông Giang Tô 12123Tải về liên quan