Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Cảnh sát giao thông Bắc Kinh tình cờ chụp ảnh

Cảnh sát giao thông Bắc Kinh tình cờ chụp ảnh

Cảnh sát giao thông Bắc Kinh tình cờ chụp ảnh

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v3.4.1Cập nhật:2023-09-15 08:18:03Kích thước:43MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cảnh sát giao thông Bắc Kinh tình cờ chụp ảnh
  • Cảnh sát giao thông Bắc Kinh tình cờ chụp ảnh
  • Cảnh sát giao thông Bắc Kinh tình cờ chụp ảnh

Nền tảng Báo cáo của Cảnh sát Giao thông Bắc Kinh là một ứng dụng tạo điều kiện cho người dân chụp ảnh các hành vi vi phạm giao thông. Ứng dụng Suipai của Cảnh sát giao thông Bắc Kinh cho phép bạn đăng nhập và báo cáo bằng tên thật của mình. Các hành vi vi phạm pháp luật có thể được ghi lại bằng nhiều cách khác nhau và mọi công dân đều có thể tham gia buổi chụp ảnh ở Bắc Kinh để báo cáo vi phạm giao thông.

Giới thiệu phần mềm

Nền tảng báo cáo của Cảnh sát giao thông Bắc Kinh của Cục Kiểm soát giao thông Bắc Kinh chính thức ra mắt. Người dân có thể báo cáo vi phạm giao thông qua Bắc Kinh và phản ánh các vấn đề quản lý giao thông.

Theo yêu cầu của Nền tảng báo cáo của Cảnh sát giao thông Bắc Kinh, công dân có thể sử dụng điện thoại di động của mình để chụp ảnh 13 hành vi vi phạm pháp luật bao gồm vượt đèn đỏ, đỗ xe trái phép và thiếu tôn trọng người đi bộ. Các báo cáo cần phải được tải lên bằng tên thật, có thể ở dạng video và ảnh.

Cục CSGT sẽ tổ chức lực lượng chuyên trách rà soát, kiểm tra, điều tra, xác minh từng thông tin khai báo được đăng tải lên nền tảng, những ai đúng sự thật sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, người dân cũng có thể tải lên lỗi đèn tín hiệu thông qua Nền tảng báo cáo của Cảnh sát giao thông Bắc Kinh.

Ưu điểm của phần mềm

1 .Bây giờ mọi người có thể giám sát các hoạt động vi phạm pháp luật của nhau, bất kể người dùng hoạt động như thế nào;

2. Nền tảng dịch vụ bất hợp pháp của cảnh sát giao thông này rất mạnh mẽ và có thể mang lại nhiều dịch vụ trực tuyến hơn cho người dùng;

2. p>

3. Việc thanh toán trực tuyến các khoản tiền phạt bất hợp pháp và xử lý trực tuyến các thông tin kinh doanh khác có thể được xử lý thông qua các dịch vụ trực tuyến.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Người dùng chụp ảnh tai nạn và tải chúng lên. Sau khi điền các thông tin liên quan, họ sẽ thương lượng trách nhiệm của mình và nhận được thỏa thuận trách nhiệm pháp lý tai nạn điện tử trong 10 phút;

2. Sau khi hoàn tất việc xác định trách nhiệm, họ có thể khai báo và yêu cầu bảo hiểm trực tuyến và Đài Loan điện tử Giấy phép nhập cảnh : Người dùng điền thông tin liên quan, chụp và tải ảnh ID lên;

3. Sau khi vượt qua quá trình xem xét, bạn có thể nhận được Giấy phép nhập cảnh Bắc Kinh điện tử, có thể được in và có giá trị tương tự như giấy phép truyền thống giấy phép nhập cảnh Bắc Kinh.

Những điều cần lưu ý

Các yêu cầu pháp lý đối với việc báo cáo là gì?

1. Báo cáo video: Cần quay video liên tục, không ngắt đoạn, thời lượng tối thiểu không dưới 5 giây và tối đa không quá 20 giây, có thể ghi hình vi phạm. Trong đó, để tố cáo hành vi vi phạm luật khi xe cơ giới đang lái xe thì việc chuyển hướng phải rõ ràng và thời lượng video không dưới 5 giây; để tố cáo hành vi đỗ xe trái phép, video phải dài hơn 12 giây.

2. Báo cáo bằng ảnh: Bạn cần chụp 2 bức ảnh mới có thể ghi lại hành vi vi phạm. Trong số đó, cần đảm bảo có sự dịch chuyển rõ ràng khi báo cáo hành vi vi phạm pháp luật khi xe cơ giới đang lái xe; khi báo cáo việc đỗ xe trái phép phải đảm bảo khoảng thời gian giữa hai bức ảnh lớn hơn 10 giây.

3. Ảnh hoặc video phải ghi lại rõ ràng biển số xe, hình dáng bên ngoài và tình tiết vi phạm của phương tiện vi phạm, đồng thời bao gồm biển báo, vạch kẻ giao thông đường bộ và môi trường xung quanh.

4. Hồ sơ không đáp ứng các yêu cầu trên sẽ không được cơ quan công an và kiểm soát giao thông chấp nhận.

Câu hỏi thường gặp

Cách báo cáo vi phạm giao thông thông qua nền tảng "Suishipai"

Bước một: Đăng nhập vào nền tảng.

Công dân có thể sử dụng ứng dụng "Handpai" trên tài khoản WeChat chính thức của Cảnh sát giao thông Bắc Kinh hoặc tải xuống phiên bản mới nhất của Ứng dụng Bắc Kinh/[k1/] từ các thị trường ứng dụng lớn và nhập "Handpai" trên trang chủ Chức năng. Đăng nhập vào "Nền tảng xác thực danh tính thống nhất Bắc Kinh". Những người chưa đăng ký phải đăng ký trước và hoàn thành xác thực tên thật thống nhất tại Bắc Kinh.

Bước 2: Bấm để chụp.

Sử dụng nền tảng "Hand Shot" để quay video liên tục từ 5-20 giây hoặc hai bức ảnh vi phạm pháp luật có thể ghi lại tình tiết vi phạm giao thông. Sau khi quay xong hãy nhấp vào "Sử dụng video" hoặc "Sử dụng Hình chụp". Yêu cầu quay phim: Để báo cáo hành vi vi phạm pháp luật khi phương tiện cơ giới đang lái xe, video phải có thời lượng không dưới 5 giây và ảnh phải có sự dịch chuyển rõ ràng; để báo cáo video đỗ xe trái phép, video phải dài hơn 12 giây và khoảng cách giữa hai bức ảnh phải lớn hơn 10 giây.


Bước 3: Báo cáo ngay.

Sau khi đồng ý với các biện pháp phòng ngừa khi khai báo, hãy nhấp vào "Khai báo ngay" để hoàn tất thao tác khai báo.

Cách hoàn tất việc bảo trì đèn tín hiệu thông qua nền tảng "Handpai"

Bước đầu tiên: đăng nhập vào nền tảng.

Công dân có thể sử dụng ứng dụng "Handpai" trên tài khoản WeChat chính thức của Cảnh sát giao thông Bắc Kinh hoặc tải xuống phiên bản mới nhất của Ứng dụng Bắc Kinh/[k1/] từ các thị trường ứng dụng lớn và nhập "Handpai" trên trang chủ Chức năng. Đăng nhập vào "Nền tảng xác thực danh tính thống nhất Bắc Kinh". Những người chưa đăng ký phải đăng ký trước và hoàn thành xác thực tên thật thống nhất tại Bắc Kinh.

Bước 2: Bấm để bắn.

Dịch vụ sửa chữa đèn tín hiệu hỗ trợ chụp ảnh. Chuyển sang mô-đun sửa chữa đèn tín hiệu trên trang chủ và nhấp vào ảnh. Yêu cầu về ảnh: Chụp ảnh phản ánh rõ sự cố đèn tín hiệu.

Bước 3: Yêu cầu sửa chữa ngay.

Sau khi xác nhận thông tin bảo trì và đồng ý với các biện pháp phòng ngừa, hãy nhấp vào "Sửa chữa ngay" để hoàn tất thao tác bảo trì.

Nhật ký cập nhật

1. Quản lý phương tiện Tối ưu hóa cuộc hẹn kinh doanh
2. Khắc phục các sự cố đã biết

Cảnh sát giao thông Bắc Kinh tình cờ chụp ảnhTải về liên quan