Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Cục Công an Quý Châu

Cục Công an Quý Châu

Cục Công an Quý Châu

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v3.0.7Cập nhật:2023-08-02 09:00:32Kích thước:62.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cục Công an Quý Châu
  • Cục Công an Quý Châu
  • Cục Công an Quý Châu

Ứng dụng Công an Quý Châu, một phần mềm di động cung cấp các dịch vụ Quý Châu thuận tiện hơn cho người dân công an. Trong Ứng dụng Công an Quý Châu, bạn có thể tham khảo trực tuyến để biết chi tiết dịch vụ, xử lý công việc an ninh công cộng và kiểm tra tiến độ công việc cũng như thông tin giấy phép lái xe.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng di động Công an Công cộng Quý Châu là ứng dụng khách di động của Nền tảng Dịch vụ Chính phủ Internet Quý Châu do Sở Công an tỉnh phát triển, cung cấp cho người dân hoạt động kinh doanh an ninh công cộng thuận tiện hơn dịch vụ.

Khách hàng Công an Quý Châu bao gồm năm loại chức năng: dịch vụ kinh doanh, dịch vụ tư vấn và đề xuất, dịch vụ tiện lợi, giấy phép và chứng chỉ điện tử cũng như dịch vụ quản lý giao thông. Mọi người có thể kiểm tra trực tuyến hướng dẫn kinh doanh, xử lý công việc an ninh công cộng, kiểm tra tiến độ kinh doanh, giấy phép lái xe, vi phạm phương tiện cơ giới và các thông tin khác cũng như đưa ra đề xuất cho công tác an ninh công cộng.

Khách hàng của Công an Quý Châu cũng cung cấp nhận dạng điện tử, giấy phép lái xe, hộ chiếu, chứng chỉ chuyến bay tạm thời và các chứng chỉ điện tử khác không yêu cầu thẻ căn cước khi đi du lịch và cung cấp các chức năng thuận tiện như chỗ ở, truy cập Internet và lên máy bay .

Giới thiệu chức năng

1 .Giám sát

Báo cáo trực tuyến của cảnh sát, báo cáo vi phạm, điều tra của cảnh sát, thông báo an ninh công cộng và công khai về an toàn.

2. Quản lý gia đình

Tờ khai đăng ký hộ khẩu, thay đổi hộ khẩu, xin cấp giấy phép cư trú.

3. Xuất nhập cảnh

Đặt lịch hẹn và hỏi về thủ tục xuất nhập cảnh.

4. Giao thông vận tải

Điều tra vi phạm, điều tra trạm kiểm soát, bản đồ thời gian thực, mẹo du lịch, báo cáo vi phạm, tin tức kiểm soát giao thông.

5. Hẹn lịch

Người dùng có thể đặt lịch hẹn với cảnh sát thông qua Ứng dụng Công an Thanh Hải để tránh chuyến đi lãng phí.

Tính năng phần mềm

1 , Thần hộ mệnh của sự an toàn

Khi người dùng có linh cảm về nguy hiểm, chức năng thần hộ mệnh của sự an toàn có thể được bật. Chức năng này có thể tải ảnh, video và âm thanh đã ghi lại hoặc chọn ảnh trong thư viện, thêm mô tả văn bản, tải lên máy chủ và ghi lại thông tin theo dõi hoạt động của người dùng.

Mỗi tài khoản khách hàng an toàn có thể được liên kết với một "Người giám hộ". Khi người dùng bật chức năng "Security Guard", người bảo vệ sẽ nhận được lời nhắc và có thể xem quỹ đạo chuyển động của người dùng, video, âm thanh, văn bản đã ghi, v.v. Được sử dụng để bảo vệ thời gian thực.

Và Security Guardian được chia thành hai chế độ: chế độ công khai và chế độ riêng tư, người dùng có thể lựa chọn theo các tình huống khác nhau.

2. Dịch vụ cảnh sát

Chức năng của dịch vụ cảnh sát chủ yếu bao gồm quản lý hộ gia đình và các chức năng của cơ quan cảnh sát lân cận. Dịch vụ cảnh sát do các cơ quan an ninh công cộng ở các khu vực khác nhau cung cấp có thể khác nhau.

3. Báo động đa phương tiện

Người báo động gọi cảnh sát thông qua phát sóng video trực tiếp và truyền video trực tiếp đến trung tâm báo động 110 trong thời gian thực. Trung tâm báo động nắm bắt chính xác vị trí GPS của người gọi thông qua bản đồ điện tử, hiểu tình hình cơ bản của người gọi thông qua thông tin đăng ký tên thật, hiểu trực quan tình hình tại chỗ thông qua phát sóng trực tiếp và cũng có thể liên lạc với người gọi qua tin nhắn , giọng nói, hình ảnh, v.v. Cảnh sát đã phản ứng nhanh chóng dựa trên tình hình tại hiện trường.

4. Báo cáo manh mối

Nếu công chúng tìm thấy bất kỳ manh mối nào có thể là bất hợp pháp hoặc tội phạm, họ có thể báo cáo cho cơ quan công an thông qua /[k2/] 110app và các loại khác của manh mối. Manh mối có thể đi kèm với video, âm thanh, văn bản và hình ảnh. Cảnh sát sẽ điều tra dựa trên manh mối hoặc tiến hành phân tích so sánh nhiều dữ liệu, điều này có thể ngăn chặn và giảm thiểu đáng kể việc xảy ra tội phạm bất hợp pháp.

Nhật ký thay đổi

Mô tả phiên bản:

Sửa một số lỗi.

Cục Công an Quý ChâuTải về liên quan