Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > hình nền long lanh

hình nền long lanh

hình nền long lanh

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v8.5Cập nhật:2023-10-02 09:46:44Kích thước:10.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hình nền long lanh
  • hình nền long lanh
  • hình nền long lanh
  • hình nền long lanh
  • hình nền long lanh

Phần mềm Flash Wallpaper là công cụ cài đặt hình nền Android rất đẹp. Các loại hình nền trên Flash Wallpaper APP rất phong phú. Tất cả các hình nền phổ biến trên Internet đều có thể tìm thấy trong phần mềm Flash Wallpaper. Luôn có một hình nền bạn thích trên ứng dụng Hình nền long lanh!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Flash Wallpaper tạo hình nền di động hoàn toàn mới cho bạn, bao gồm một số lượng lớn hình nền di động có độ phân giải cao. Bạn có thể chọn từ nhiều kiểu dáng, màu sắc và chủng loại khác nhau, đồng thời tất cả các loại bản đồ web bạn muốn cũng có sẵn ở đây. Điện thoại của bạn trông như thế nào? Bạn không muốn thay đổi hình nền theo phong cách yêu thích hoặc phù hợp với khí chất của mình? Tải xuống ứng dụng hình nền long lanh để thiết lập nó.

Ưu điểm của phần mềm

1 .Hàng triệu hình nền độ nét cao, thời sự được đồng bộ hàng ngày.

2. Hình nền động thú vị và cảnh hoạt hình phong phú

3. Các chủ đề dành cho thiết bị di động và phong cách dành cho máy tính để bàn tinh tế xuất hiện không ngừng.

4. Dịch vụ chất lượng cao và chu đáo, thẻ phân loại dễ tìm

5. Trải nghiệm bộ nhớ siêu nhỏ, không chiếm dung lượng, hãy tận hưởng trải nghiệm.

6. Tự làm các chức năng đặc biệt, chủ đề hình nền màn hình khóa tùy thích.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Hàng triệu hình nền tinh tế có hình mờ độ phân giải cao, hình đại diện thú vị, cài đặt chủ đề, hình nền và hình ảnh tâm trạng có thể được thay đổi theo ý muốn.

Với hàng chục triệu bức ảnh thuộc các danh mục khác nhau, được cập nhật hàng ngày, chúng tôi có mọi thứ bạn muốn.

3. Trong vòng tròn hình nền lấp lánh, hãy tìm những bức ảnh đẹp của bạn và trải nghiệm một cảm giác khác.

4. #2019 Tạo tác tìm kiếm được hàng triệu bạn bè lựa chọn để làm cho điện thoại của bạn trở nên thú vị#

Tính năng phần mềm

[Hình nền HD, điểm phát sóng được đồng bộ hóa]

Hàng triệu hình nền hình mờ độ phân giải cao, ngay cả khi các điểm nóng hiện tại được đồng bộ hóa, ngay cả khi bạn mở khóa *hình nền phổ biến, mỗi hình nền đều được lựa chọn và cập nhật cẩn thận mỗi ngày, cho phép bạn luôn đi đầu trong thời trang ngày.

"Hình đại diện tinh tế, tùy chỉnh độc quyền"

Thư viện tài nguyên hình đại diện đồ sộ có độ phân giải cao, được tùy chỉnh cho hình đại diện được cá nhân hóa của bạn, cung cấp số lượng lớn hình đại diện tinh tế, phù hợp cho những người sinh ra ở Những năm 80, 90 và 00 Một thứ cần phải có để thay đổi hình đại diện của bạn.

[Ảnh nền, mọi thứ]

Hình nền chat đẹp, hình nền hot trong tuần, bạn muốn gì chúng tôi cũng có thể làm hài lòng bạn.

[Hình ảnh tâm trạng, diễn giải tính cách]

Dù tâm trạng của bạn vui hay buồn, bạn đều có thể tìm thấy những bức ảnh có thể thể hiện trọn vẹn tâm trạng của mình trong "Mood Picture Scroll" của Tutu, điều này là một khu vườn bí mật diễn giải tâm trạng của bạn một cách hoàn hảo.

[Phân loại siêu toàn diện, nội dung được cá nhân hóa]

Anh chàng đẹp trai, người đẹp, anime, người nổi tiếng, nhiều danh mục.

"Nhẹ, tiện lợi và dễ trải nghiệm"

Nó chiếm ít bộ nhớ và có thiết kế giao diện người dùng thời trang, mang đến cho bạn trải nghiệm thuận tiện và nhanh chóng.

Giới thiệu chức năng

1. Cộng đồng video ngắn giải trí toàn cầu

Nội dung video ngắn hai chiều hài hước, khổng lồ, nữ thần và con người, theo dõi chỉ bằng một cú nhấp chuột, cài đặt bằng một cú nhấp chuột Các video ngắn sẽ được tải lên màn hình và mỗi khi bạn quay lại màn hình, sẽ có các cô gái nhảy múa cho bạn!

2. Chia sẻ video ngắn gốc

Rất nhiều hiệu ứng mẫu, bộ lọc, nhãn dán, công cụ làm đẹp, quay hoặc tải video lên trang web hoặc kết hợp ảnh và phim, cho phép bạn tự do sáng tạo , Tạo một đoạn video ngắn kỳ diệu sẽ làm bùng nổ vòng tròn bạn bè của bạn. Trí tưởng tượng của bạn lớn bao nhiêu, sân khấu của bạn lớn bao nhiêu!

3. Thư viện tài nguyên làm đẹp điện thoại di động

Một số lượng lớn tài nguyên hình nền tinh tế, bao gồm hình nền tĩnh và hình nền động, làm đẹp toàn diện, bao gồm máy tính để bàn, màn hình khóa và các cảnh khác. Thú vị hơn mọi thứ thật đáng mong đợi~< /p>

4. Công cụ tùy chỉnh cá nhân hóa DIY

Các mẫu làm đẹp sáng tạo khác nhau, mẫu hình nền tĩnh hoặc mẫu hình nền động, bạn có thể chọn, thêm các yếu tố về cá tính của mình, hiệu ứng đặc biệt của hạt lơ lửng, Sakura nở rộ, tùy chỉnh hình nền của riêng bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột!

5. Hình nền trong suốt toàn cầu

Chức năng hình nền trong suốt trực tuyến mới, bạn có thể đặt nhiều cảnh khác nhau tùy thích; Hình nền Qq WeChat hoàn toàn mới, trò chuyện với bạn bè có thể đầy cá tính.

Nhật ký cập nhật

v8.5 đã sửa LỖI