Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công cụ hình nền > Hình nền chiều kích tình yêu

Hình nền chiều kích tình yêu

Hình nền chiều kích tình yêu

Loại:công cụ hình nềnPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-25 07:57:17Kích thước:22MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hình nền chiều kích tình yêu
  • Hình nền chiều kích tình yêu
  • Hình nền chiều kích tình yêu
  • Hình nền chiều kích tình yêu

Ứng dụng Love Dimension Wallpaper là một phần mềm hình nền di động rất tốt. Bạn có thể tìm thấy nhiều hình nền động và hình nền động thông qua ứng dụng Hình nền kích thước tình yêu. Các hình nền trên ứng dụng Hình nền kích thước tình yêu hoàn toàn miễn phí sử dụng!

Giới thiệu phần mềm

Love Dimension Wallpaper, phần mềm hình nền động pixiv II. Hình nền minh họa hoạt hình trong và ngoài nước được chọn lọc, tài nguyên được đồng bộ hóa với pixiv và các nền tảng khác, hỗ trợ tìm kiếm sắp xếp hấp dẫn, tất cả tài nguyên có thể tải xuống miễn phí, bạn bè có nhu cầu có thể nhấp vào để tải xuống.

Tính năng phần mềm

[ Hình nền động] Bạn có thể đặt tất cả video yêu thích của mình làm màn hình động hoặc màn hình khóa. Nó có một số lượng lớn hình nền động độ phân giải cao chất lượng cao, bản đồ dễ thương và tài nguyên video về người nổi tiếng được người dùng yêu thích! Bạn cũng có thể thiết lập các chức năng yêu thích của mình một cách độc lập và chuyển đổi hình nền bằng một cú nhấp đúp.

Không cần phải mở và đóng ứng dụng nhiều lần. Không còn cuộc gọi ở chế độ nền, tiết kiệm pin hơn. Hỗ trợ phát lại âm thanh và cung cấp nhiều cài đặt được cá nhân hóa theo nhu cầu của người dùng.

[Chức năng theo dõi thích] Chất lượng tải lên có thể được đề xuất và thích. Trong khi chú ý đến nhau, chấp nhận hoặc hiểu những người hâm mộ nhỏ và hình nền có sở thích chung có thể được ưu tiên chia sẻ.

[Thẻ danh mục] Bộ sưu tập khổng lồ các video độ phân giải cao. Bao gồm Lim Yoon A và Jung Soo Jung, bao gồm truyện tranh hai chiều (như Huo Ying), trò chơi, người nổi tiếng, người nổi tiếng trên Internet, video phim truyền hình nổi tiếng, video ngắn năng động của cặp đôi, v.v. Hãy để tôi nói cho bạn biết một cách bí mật, có những hình nền video giả mạo hài hước!

Điểm nổi bật của phần mềm

[Cập nhật theo thời gian thực]

Lên đến 100 hình nền đẹp được cập nhật mỗi ngày để đảm bảo luôn có những khám phá mới?

[Tác giả tranh]

Bạn không chỉ được chọn hình nền mà còn có thể xem tác giả của tranh?

[Hình nền tự động]

Khi thấy hình ảnh mình thích, bạn có thể đặt hình nền theo cách thủ công hoặc có thể bật chức năng "Hình nền tự động" và ứng dụng sẽ thiết lập hình nền một cách ngẫu nhiên.

[Hình nền một cú nhấp chuột]

Sau khi thêm tiện ích máy tính để bàn, bạn có thể chuyển đổi hình nền bằng một cú nhấp chuột mà không cần khởi động ứng dụng không?

[Chế độ tối]

Ứng dụng này có chế độ tối để bạn có thể duyệt web vào ban đêm?

[Hình nền màn hình dọc]

Các hình ảnh trong ứng dụng đều là hình dọc, phù hợp hơn để đặt hình nền di động.