Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công cụ hình nền > cá mập hình nền sống

cá mập hình nền sống

cá mập hình nền sống

Loại:công cụ hình nềnPhiên bản:v1.08Cập nhật:2023-09-24 09:53:25Kích thước:21MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • cá mập hình nền sống
  • cá mập hình nền sống
  • cá mập hình nền sống
  • cá mập hình nền sống

Ứng dụng Shark Live Wallpaper là một phần mềm hình nền động đơn giản và dễ sử dụng. Ứng dụng Shark Live Wallpaper có một số lượng lớn các hình nền sống phổ biến. Người dùng có thể tải xuống miễn phí hình nền máy tính không có hình mờ và có thể thay đổi hàng ngày.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Shark Live Wallpaper cung cấp vô số màn hình động Android và nội dung hình nền tinh tế, giàu tài nguyên và dễ tìm kiếm. Đồng thời, nó cung cấp cho bạn các công cụ tạo hình nền theo chủ đề miễn phí, cho phép bạn dễ dàng xuất bản các tác phẩm của riêng mình và thu hút người hâm mộ. đã hoạt động hoàn hảo!

Tính năng phần mềm

Danh mục

Một loạt các danh mục hình nền tinh tế được cung cấp cho bạn lựa chọn, bao gồm các hình nền cổ điển như trò chơi, hoạt hình, động vật, ô tô, thể thao, quảng cáo, phim, ngôi sao, phong cảnh, tranh vẽ, lễ hội, hoa, vân vân.

Chức năng xem trước

Cung cấp chức năng xem trước hình nền màn hình khóa và màn hình chính. Xem trước trước khi lưu để đảm bảo những hình đã lưu là phù hợp nhất! Chức năng xem trước mạnh mẽ, khi xem trước các hiệu ứng màn hình khóa và màn hình chính, bạn có thể trượt để chuyển đổi hình nền.

Điểm nổi bật của phần mềm

Tính cách: Cẩn thận thiết kế giao diện người dùng đầu tiên, từ chối sự tầm thường và theo đuổi cái đẹp. Đây là bản chất của chúng tôi.

DIY: Chủ đề được tạo theo ba bước. Nhìn thì đẹp nhưng khác. Điện thoại di động có thể tự xác định nó.

Hiệu ứng đặc biệt: hiệu ứng đặc biệt trên đầu ngón tay, điều khiển bằng cử chỉ, hiệu ứng chuyển trang 3D, giúp điện thoại của bạn trở nên tiện lợi và mát mẻ.

Tiện lợi: Dọn dẹp chỉ bằng một cú nhấp chuột, giám sát giao thông, nhắc nhở thời tiết và nhiều plugin tuyệt vời khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Mô tả phần mềm

Khám phá , sử dụng, tạo và chia sẻ.

Có rất nhiều hình nền động, tất cả đều có ở đây.

Giới thiệu chức năng

1. Tùy chỉnh hình nền động điện thoại di động.

2. Hỗ trợ hình nền Live2d.

3. Hỗ trợ hình nền video.

4. Hỗ trợ video địa phương làm hình nền.