Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Xin chào, taxi

Xin chào, taxi

Xin chào, taxi

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v6.29.1Cập nhật:2023-10-02 08:57:34Kích thước:148MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Xin chào, taxi
  • Xin chào, taxi
  • Xin chào, taxi
  • Xin chào, taxi
  • Xin chào, taxi

Hello Taxi App là phần mềm cung cấp các dịch vụ taxi tiện lợi. Ứng dụng Hello taxi là dịch vụ do Hellobike và Dida cung cấp. Người dùng có thể tận hưởng các dịch vụ du lịch tiện lợi bằng cách tải xuống Ứng dụng Hellobike.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Hellobike là dịch vụ taxi mới nhất được Hellobike ra mắt. Chức năng gọi taxi đã được ra mắt trên ứng dụng. Dịch vụ gọi taxi đã có sẵn ở một số khu vực. Xin chào chức năng phần mềm gọi taxi. Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ taxi mới nhé!

Tính năng phần mềm

[ Giới thiệu nâng cấp]

1. Thương hiệu "Hello Bicycle" đã được nâng cấp thành "Hellobike" và APP đã được đổi tên;

2. Sau khi nâng cấp thương hiệu, việc sử dụng xe đạp nguyên bản và các chức năng khác sẽ không bị ảnh hưởng.Kinh doanh;

3. Hello Taxi mới ra mắt! Xe đạp, xe máy và taxi đều được cung cấp bởi một APP;

4. Ứng dụng Hello Taxi có nhiều lợi ích hơn.

Giới thiệu liên quan

10 Ngày 19/10, Hellobike thông báo đã chính thức kết nối với Didi và ra mắt dịch vụ gọi taxi đồng loạt tại 81 thành phố trên cả nước, trong đó Thượng Hải, Thành Đô và Nam Kinh là đợt thí điểm đầu tiên vào ngày 11/10. Thông qua cổng "gọi taxi" được cập nhật trên Ứng dụng Hellobike hoặc ứng dụng Alipay trong Hellobike, người dùng ở 81 thành phố trên cả nước có thể thuận tiện sử dụng dịch vụ gọi taxi chỉ bằng một cú nhấp chuột và trải nghiệm dịch vụ đặt xe taxi trực tuyến.

“Chúng tôi hy vọng hợp tác với Dida để giải quyết những khó khăn khi đi lại của người dùng,” Giám đốc điều hành Hello Bike Yang Lei cho biết. Trong tương lai, chúng tôi sẽ luôn tập trung vào cách phục vụ người dùng tốt hơn và đáp ứng đầy đủ nhu cầu du lịch của họ. Tuân thủ sứ mệnh 'công nghệ thúc đẩy sự phát triển du lịch', chúng tôi sẽ hình thành sự phối hợp giữa người dùng và coi trọng giá trị với nhiều đối tác hơn để cùng nhau tạo ra sự thuận tiện và hiệu quả hơn dịch vụ cho công chúng. , môi trường du lịch thân thiện. "

Giám đốc điều hành Didi Song Zhongjie cho biết: "Tôi rất vui khi được hợp tác với Hellobike. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua hợp tác, chúng tôi có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm du lịch liền mạch và hiệu quả hơn, đồng thời truyền tải tốt hơn khái niệm về lượng carbon thấp và bảo vệ môi trường. Trong tương lai, chúng tôi sẽ hợp tác để cung cấp cho người dùng những dịch vụ du lịch tốt hơn và an toàn hơn. ”

Tại thời điểm này, nền tảng du lịch di động chuyên nghiệp Hello, bao gồm các dịch vụ đa dạng như Hellobike, Hello xe máy và taxi, đã chính thức xuất hiện. Hellobike cũng tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục khám phá sự phát triển của các phương thức di chuyển trong tương lai và mang đến nhiều dịch vụ chuyên nghiệp hơn cho người dùng. Các lựa chọn du lịch.

Là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, Công ty Dida đang triển khai sâu "Kế hoạch Taxi Ngôi sao Cam", sử dụng hành khách để đánh giá tài xế taxi theo nhiều chiều để khuyến khích tài xế tích cực cải thiện mức độ dịch vụ và đạt được thành tích. Sự tương tác tích cực giữa tài xế và hành khách cũng khiến ngày càng nhiều hành khách cảm thấy rằng dịch vụ taxi đang phát triển theo thời đại.

Là một đối tác, việc mở rộng phạm vi hoạt động của Hellobike Hoạt động kinh doanh taxi mới không thể tách rời khỏi các sản phẩm của Hellobike, nâng cấp toàn diện về dịch vụ, công nghệ, trách nhiệm, v.v. Trong khi tiếp cận hoạt động kinh doanh taxi của Dida, Hellobike cũng đã thiết lập một dịch vụ khách hàng toàn thời gian để theo dõi và điều phối các tranh chấp giữa người dùng và nhà cung cấp năng lực vận tải, Dida.. và với Dida. Nó hợp tác với công ty vận tải Dida để cung cấp cho người dùng các kênh liên lạc mượt mà và thuận tiện hơn. Trong các lần lặp lại sản phẩm nhanh chóng tiếp theo, Hellobike cũng sẽ ra mắt chức năng trung tâm an toàn để tạo điều kiện liên lạc bằng một cú nhấp chuột trong trường hợp khẩn cấp và hợp tác với các đối tác để cung cấp cho người dùng các dịch vụ du lịch an toàn và thuận tiện.

Để mang lại trải nghiệm du lịch tốt hơn, Hellobike cũng sẽ hỗ trợ các thiết bị đầu cuối thông minh với thuật toán AI để triển khai các chức năng cải tiến nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm du lịch chính xác và nhân văn hơn dịch vụ du lịch thông minh. Hellobike đã bắt đầu phát triển Đề xuất du lịch thông minh cho các chức năng cảnh thực tế của người dùng. Ví dụ: trong các điều kiện thời tiết khác nhau như mưa, nhiệt độ cao, băng và tuyết, người dùng Hellobike sẽ nhận được lời nhắc bật lên về các đề xuất du lịch trong một Tính năng này hiện đã bước vào giai đoạn thử nghiệm nội bộ.

Từ xe đạp, xe gắn máy đến dịch vụ gọi taxi, Hellobike tiếp tục đổi mới và tạo ra nền tảng du lịch đa dạng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dùng. 81 thành phố đầu tiên trong cả nước chính thức kết nối với hoạt động kinh doanh gọi taxi của Didi, Hellobike và Didi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác tại nhiều thành phố hơn nữa.

Đính kèm một phần danh sách các thành phố mở cửa.

Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu, Thâm Quyến, Nam Kinh, Hàng Châu, Vũ Hán, Nam Xương, Phúc Châu, Hạ Môn, Hợp Phì, Thẩm Dương, Đại Liên, Trường Xuân, Cáp Nhĩ Tân, Tế Nam, Thiên Tân, Thái Nguyên, Thành Đô, Côn Minh, Chu Hải, Tây An, Trịnh Châu, Trùng Khánh và Thanh Đảo.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật 】
[Xin chào thuê xe]
Thuê xe không cần đặt cọc, có thể trả xe ở nơi khác;
Đặt xe cho thuê xe trước trong ngày Quốc khánh, đặt sớm và giảm giá sớm;
[Xin chào vé]
Các điểm nóng trên trang chủ mới Đề xuất các danh lam thắng cảnh, bạn có thể xem nhanh các điểm vui chơi xung quanh;
Danh lam thắng cảnh Trang chi tiết mới được nâng cấp, thông tin vé rõ ràng hơn;
Hỗ trợ đưa thông tin tên thật của khách du lịch chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp việc đặt hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn;
[Others]
Us Complete đã nâng cấp Hãy đến và trải nghiệm nó;