Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > sửa đổi huyền thoại chiến tranh

sửa đổi huyền thoại chiến tranh

sửa đổi huyền thoại chiến tranh

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.6Cập nhật:2023-10-02 06:06:29Kích thước:714KBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • sửa đổi huyền thoại chiến tranh
  • sửa đổi huyền thoại chiến tranh
  • sửa đổi huyền thoại chiến tranh

Trong game War Legend Modifier, người chơi sẽ vào vai một nhân vật dũng cảm, cùng đồng đội khám phá thế giới, thu thập tài nguyên và bảo vệ lãnh thổ của mình. Đừng lo lắng nếu bạn gặp phải kẻ thù mạnh! Công cụ sửa đổi này có thể giúp bạn dễ dàng điều chỉnh đạo cụ trang bị và thuộc tính nhân vật để đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu chơi game của bạn. Hãy tải xuống "War Legend Modifier" và trải nghiệm niềm vui của cuộc phiêu lưu miễn phí! Trong thế giới trò chơi đầy quyến rũ lịch sử này, hãy sử dụng trí tuệ và lòng dũng cảm của bạn để viết nên huyền thoại của riêng bạn!

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Giới thiệu các chức năng của modifier Legend of War

Phím số 1-chế độ bất khả chiến bại

Phím số 2-không mệt mỏi

Phím số 3- Không nghi ngờ

Số 4-Thời gian chạy vô hạn

Số 5-Chỉnh sửa điểm kỹ năng

Số 6-Giới hạn tải cực cao

< p>Thứ bảy, kinh nghiệm không giới hạn

Số 8-Kinh nghiệm nhân đôi

Số 9-Thiết lập tốc độ trận đấu

Số 0-Siêu sát thương/một đòn Phải giết

Phím số. -Hệ số sát thương

Ctrl+Numpad 1-Chỉnh sửa tiền tệ

Ctrl+Numpad 2-Chỉnh sửa ảnh hưởng

Ctrl+Numpad 3-Chỉnh sửa điểm can đảm

Ctrl+Số 4-Chỉnh sửa điểm kiến ​​thức

Ctrl+Số 5-Chỉnh sửa số mục được trỏ chuột.

Trải nghiệm chiến đấu sửa đổi huyền thoại chiến tranh

1. Trước trận chiến, nhân vật có thể chuyển đổi giữa các ô;

2. Chiến đấu cận chiến Sau khi tấn công mục tiêu, cả hai sẽ vào trạng thái chiến đấu và sẽ bị sát thương nếu rời khỏi trận chiến. Nếu họ tấn công kẻ địch từ phía sau trong cận chiến thì sẽ bị thêm sát thương;

3. Sau khi giao tranh tầm xa, họ chỉ có thể tấn công bằng nắm đấm;

4. Khi đó là của bạn lượt , bạn có thể tự do lựa chọn nhân vật để thực hiện và nhân vật chỉ có thể thực hiện một lần trong cùng một vòng;

5. Đòn đánh thông thường chỉ có thể tấn công một lần, kỹ năng có thể tiếp tục được sử dụng và sử dụng hợp lý có thể tiêu diệt ngay lập tức

p>

6. Một số quái vật nhiệm vụ ưu tú có kỹ năng tấn công tầm xa và gây sát thương rất đáng kể. Nhiều người sẽ sử dụng nó khi bị bao vây;

7. Kẻ địch cầm vũ khí cán dài sẽ có động tác thực hành, chỉ cần bạn chú ý đến thứ tự bắn, tránh hoặc đẩy lùi chúng là được. tương đối dễ chiến đấu;

< p>8. Sau mỗi trận chiến, máu sẽ đầy, áo giáp phải được sửa chữa thủ công.

Công cụ sửa đổi Legend of War khuyến nghị kết hợp các kỹ năng sống chuyên nghiệp.

Hiện tại có tám kỹ năng sống trong trò chơi và một số thuộc tính sẽ được thêm vào sau khi học, vì vậy việc gán đúng thuộc tính cho đúng nghề là điều dễ dàng.

1. Nấu ăn bổ sung thêm 6 điểm thể chất, phù hợp hơn với các loại xe tăng hàng đầu như kiếm, khiên, búa và khiên.

2. Khai thác bổ sung thêm 3 sức mạnh và 2 thể chất. Nên tạo ra sức mạnh tích cực, chẳng hạn như một thanh kiếm lớn và một chiếc rìu lớn.

3. Thợ rèn thêm 3 điểm sức mạnh, tôi khuyên bạn nên lên hàng đầu để lấy sức mạnh phát ra, chẳng hạn như một thanh kiếm lớn và một chiếc rìu lớn.

4. Kẻ trộm thêm 2 điểm nhanh nhẹn và 3 đòn chí mạng. Xét thấy một số kiểm lâm sử dụng chất độc, đề nghị của tôi là đưa nó cho cung thủ và chích kẻ trộm.

5. Thuật giả kim bổ sung thêm 3 điểm nhanh nhẹn. Đề xuất của tôi là nhắm vào những tên trộm và cung thủ đang đâm sau lưng.

6. Câu cá sẽ cộng thêm 2 đến 3 đòn chí mạng, nên tặng cho người cầm giáo.

7. Tinker thêm 5 đòn chí mạng, nên cung cấp nhiều hơn cho cung thủ và kiểm lâm.

8. Thêm 3 kỹ năng vào khảo cổ học, thứ này giai đoạn đầu không thể luyện tập được, yêu một người mà không học cũng vậy.

Chiến lược kiếm tiền trong War Legend

Giai đoạn ban đầu: Đến Stromkupu, bán mọi thứ trừ thức ăn, để lại 200 vàng để qua đường và bỏ lại phần còn lại Nếu bạn đang đặt cược, hãy mua đồ gốm trước và nếu bạn còn ít hơn 75 tiền, hãy chọn vải cashmere và hổ phách. Khởi hành Về phía nam của người Tutsi, băng qua cửa khẩu biên giới Idolan, và tiếp tục bán hàng ở phía tây nam cho Cortia.

Cordia ưu tiên mua đá quý và lông thú rồi bán lại cho Stromkarp, nhưng bạn cần chú ý đến việc làm mới hàng hóa của thành phố hàng ngày để tránh lãng phí việc làm mới hàng ngày và mua gia vị ít nhất một lần.

Sau nhiều lần quay đi quay lại, sản phẩm của Stromkup và Cortia không được làm mới hàng ngày và lợi nhuận quá thấp nên họ quyết định mở ra một con đường kinh doanh mới.

Giữa kỳ: Cũng để lại 200 vàng, di chuyển về phía đông bắc từ Stromkap, băng qua đèo biên giới tại Gosenberg và di chuyển về phía tây bắc đến Malheim.

Thương nhân sử dụng Cordia-Malheim làm con đường chính và đá quý, đồ bạc và cuộn giấy là những mặt hàng có lợi nhuận chính. Lông thú có thể được bán lại ở Stromkup gần đó và đồ gốm ở Cortia, nơi cao nhất. Khi dung lượng kho trống, số hàng hóa còn lại có thể được dọn ở Stromkup.

Giai đoạn sau: Vì tuyến đường từ Kotiya đến Malheim tương đối dài nên nó thường được làm mới hai lần một ngày, thực tế là đủ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cân nhắc việc mở tuyến đường buôn bán đầm lầy ở khu vực Luden, nhưng hàng hóa cần chú ý đến hổ phách và gia vị, vì sẽ có sự trùng lặp giữa hai nơi và bạn cần phải lựa chọn có nên mua chúng theo sở thích của mình hay không. con đường buôn bán riêng.


Trang chủ:

sửa đổi huyền thoại chiến tranhTải về liên quan