Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Công cụ sửa đổi Legend of Sword and Fairy 7

Công cụ sửa đổi Legend of Sword and Fairy 7

Công cụ sửa đổi Legend of Sword and Fairy 7

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v5.4Cập nhật:2023-10-01 06:05:40Kích thước:796.22MBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Công cụ sửa đổi Legend of Sword and Fairy 7
  • Công cụ sửa đổi Legend of Sword and Fairy 7
  • Công cụ sửa đổi Legend of Sword and Fairy 7

Công cụ sửa đổi The Legend of Sword and Fairy 7 là công cụ sửa đổi trò chơi được thiết kế đặc biệt cho trò chơi cổ điển IP Legend of Sword and Fairy 7. Công cụ sửa đổi này không chỉ cung cấp các chức năng phong phú mà còn cho phép người chơi tự do điều chỉnh các thông số khác nhau trong trò chơi. Năng lượng không giới hạn, nâng cấp nhanh chóng, mở khóa các đạo cụ ẩn, v.v. , cho phép bạn thể hiện tài năng và sức mạnh của mình trong thế giới Tiên Kiếm. Cho dù bạn đang khám phá nó lần đầu tiên hay xem lại nó, công cụ sửa đổi Legend of Sword and Fairy 7 sẽ cho phép bạn đắm mình vào đó và tận hưởng sức hấp dẫn của trò chơi cổ điển!

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Hướng dẫn sử dụng modifier Legend of Sword and Fairy 7

1. Giải nén file;

2. Bắt đầu trò chơi ;

p>

3.Bắt đầu sửa đổi.

Những lưu ý Về sửa đổi của Legend of Sword and Fairy 7

1. "Infinite Life" và "Infinite God": có hiệu lực khi các giá trị được cập nhật (chẳng hạn như tấn công /bị tấn công/sử dụng kỹ năng, v.v.) và chỉ có hiệu lực đối với các nhân vật do người chơi điều khiển.

2. "Kỹ năng thức tỉnh có thể được sử dụng bất cứ lúc nào": Sau khi kích hoạt, kỹ năng thức tỉnh có thể được sử dụng khi thùng thức tỉnh chưa đầy.

3. "100% tỷ lệ trúng đòn chí mạng", "siêu sát thương/tiêu diệt một đòn", "bội sát thương": chỉ có hiệu lực đối với các nhân vật do người chơi điều khiển.

4. "Không giới hạn số tiền": Có hiệu lực khi số tiền thay đổi.

5. "Hệ số tiền": Chỉ áp dụng cho số tiền nhận được trong chiến đấu.

6. "Trải nghiệm không giới hạn": Sau khi kích hoạt, bạn sẽ nhận được 999999 kinh nghiệm vào lần tích lũy kinh nghiệm tiếp theo. Xin lưu ý rằng mỗi lần kích hoạt sẽ chỉ có hiệu lực một lần, bạn có thể sử dụng lại nếu thêm nhân vật mới.

7. "Điểm tài năng Imperial Qi vô hạn": có hiệu lực khi thêm điểm cho Imperial Qi.

8. "Thuốc vô hạn", "Vật liệu vô hạn", "Trái linh hồn vô hạn": chỉ có hiệu lực đối với vật phẩm đang sở hữu, số lượng thay đổi thành 89.

9. "Bỏ qua yêu cầu rèn vũ khí" và "Bỏ qua yêu cầu cường hóa vũ khí": Sau khi kích hoạt, vũ khí có thể được rèn và cường hóa mà không cần nguyên liệu, nhưng nếu có nguyên liệu thì sẽ được tiêu thụ bình thường .

10. "Bỏ qua hạn chế của ô nâng cao": Khi được kích hoạt, ô nâng cao đã đầy nhưng không thể vượt quá giới hạn trên của cấp độ của từng vật phẩm nâng cao.

Danh sách khóa sửa đổi The Legend of Sword and Fairy 7

Đầu tiên - Cuộc sống vô tận

Thứ hai - Thần vô hạn

Số 3 - Kỹ năng không cần phải hạ nhiệt.

Thứ tư, kỹ năng thức tỉnh có thể được sử dụng bất cứ lúc nào.

Số 5 - thời gian thức tỉnh không giới hạn

Số 6 - thời gian không giới hạn của hiệu ứng thực phẩm

Thứ bảy, thiết lập tốc độ của người chơi.

Thứ tám, thiết lập độ cao nhảy.

Phím số Tỷ lệ mất 9–100%

Phím số tỷ lệ trúng đích chí mạng 0–100%

Phím số. –Siêu sát thương/tiêu diệt một đòn.

Phím số + - tỷ lệ sát thương

Ctrl + phím số 1 - không giới hạn tiền

Ctrl + phím số 2 – số nhân tiền

Ctrl + Numpad 3 – Kinh nghiệm không giới hạn

Ctrl+Numpad 4 – Nhân kinh nghiệm

Ctrl+Numpad 5 – Điểm khảo sát không giới hạn

Ctrl+Number 6 – Số đo không giới hạn thuốc

Ctrl+Số 7 – Nguyên liệu không giới hạn

Ctrl+Số 8 – Trái cây tâm linh không giới hạn

Ctrl+Số 9 – Bỏ qua các yêu cầu để rèn vũ khí

Ctrl+Số 9 – Bỏ qua các yêu cầu để rèn vũ khí

p >

Ctrl+Numpad 0 – Bỏ qua nhu cầu sử dụng vũ khí nâng cao.

Ctrl+phím số. – Bỏ qua các hạn chế về kênh cốt thép.

Ctrl+Phím số+–Đặt tốc độ trò chơi.

Tính năng trò chơi Legend of Sword and Fairy 7

1. Bài thơ poster concept đầu tiên

Vào mùa xuân, Mei Fangfeng say sưa bởi trăng, và mây giữa núi, và khói trong hồ; một Qingxia, với rìa xanh ba thước trên thế giới.

2. Bài thơ poster ý tưởng thứ hai

Khi hoa nhài nở không dính bụi, núi cổ tích che khuất bình minh. Khi còn trẻ tôi mơ ước được rời xa quê hương và tôi là một người bạn cũ.

Giải thích: Từ xa xưa, Trung Quốc đã cho rằng thiên nga đưa ra thông điệp và chim xanh báo tin. Hạc giấy thường được người trồng trọt sử dụng để truyền tải thông điệp. Cuộc hành trình còn dài và đất thì xa. Tôi chỉ mong rằng lá thư hạc giấy này có thể gửi gắm tình yêu của tôi đến người bạn cũ và nối lại mối quan hệ của tôi.

3. Bài thơ áp phích khái niệm thứ ba

Golden Pavilion tràn đầy năng lượng, và những ngôi mộ cổ đầy máu. Đầu rồng ở nơi đất xa lạ để lại xương cốt chiến đấu, bóng ma ma quái ở bên kia đều đỏ rực trên núi.

Giải thích: Dường như ánh sáng đầu tiên trên bầu trời khiến bụi sáng hơn. Một lưỡi kiếm xuyên qua mây mù, năng lượng kinh người phá hủy núi non, mặt đất. Nó lao vút qua bầu trời, đứng thẳng, tương tác với các tay cầm khác trên mặt đất, lắc dây xích và phát ra âm thanh vo ve. Mỗi ánh sáng lạnh lẽo được Ge phản chiếu đều chứng kiến ​​vinh quang và bi kịch. Vùng đất nơi nàng tiên Jin Ge đóng quân nở hoa với diện tích hoa rộng lớn lộng lẫy như lửa. Màu đỏ thắm khắp núi non đồng bằng sẽ luôn bảo vệ niềm tin được cuộc sống rèn giũa.

Những bông hoa quyến rũ phía bên kia dẫn đường cho bình minh thu hút sức mạnh run rẩy. Tôi nghe thấy tiếng kêu gào và tiếng la hét của vô số yêu tinh cổ đại, hơi thở bí ẩn của thế giới ngầm đọng lại trên chóp mũi tôi. Cánh đồng bí ẩn này vẫn đang chờ đợi thế hệ tương lai đặt chân tới.

4. Bài thơ áp phích khái niệm thứ tư

Ngàn dặm băng giá và hủy diệt, núi non nhốt trong mây. Cay đắng và lạnh lùng sẽ không cản trở được tham vọng của Tống Thanh, con đường sẽ đạt tới đỉnh cao. Hẹn gặp lại sau, Tuyết Liên.

Tiếng hú của gió và sương giá chưa bao giờ làm rung chuyển những cây thông, cây bách giữa các vách đá, cũng không thể ngăn cản bước chân của anh. Người dũng cảm kiên quyết tiến về phía trước bất chấp sương giá và tuyết rơi. Sau một cuộc hành trình dài, liệu anh ấy có thể tìm thấy những gì mình đang tìm kiếm? Trái tim tôi đi đến đâu thì đôi giày trơn màu của tôi cũng đi đến đó.


Trang chủ:

Công cụ sửa đổi Legend of Sword and Fairy 7Tải về liên quan