Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > thèm ăn bạn bè

thèm ăn bạn bè

thèm ăn bạn bè

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-30 09:08:57Kích thước:42.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:其它

  • thèm ăn bạn bè
  • thèm ăn bạn bè
  • thèm ăn bạn bè
  • thèm ăn bạn bè

Youxinxin là một ứng dụng di động giới thiệu thực phẩm rất tốt. Người dùng có thể nhận được rất nhiều thông tin về thực phẩm trên ứng dụng Youxinxin. Các bạn quan tâm hãy đến và tải ứng dụng You Appetite về dùng thử nhé!

Giới thiệu phần mềm

You Appetite là một nền tảng tiêu dùng đời sống xã hội. Nền tảng này tập trung vào giảm giá cho người bán tại địa phương và cung cấp cho người dùng các phiếu giảm giá điện tử trực tuyến chính xác. Người dùng cũng có thể mua phiếu giảm giá mà họ quan tâm thông qua chia sẻ lẫn nhau và đấu thầu ngược. Hiện đang tập trung vào ngành thực phẩm ~ [Mua có giới hạn] - Giá của gói hời tùy bạn. Bạn càng có nhiều dao rựa thì giá càng thấp. Chia sẻ nó với bạn bè cho đến khi bạn hài lòng. Để tránh bị cắt đứt, hãy làm điều đó một cách nhanh chóng!

Tính năng phần mềm

[ Giảm giá cực thấp]

-Giá các gói đồ ăn ở đây rẻ đến mức bạn sẽ nghi ngờ tính mạng của mình đấy! Đọc hướng dẫn của sàn giao dịch và chỉ cần mua.

Bạn cũng có thể nhấp vào nút "Chia sẻ" để gửi "Gói chia sẻ ảnh" tới "Trò chuyện nhóm" và "Khoảnh khắc". Nếu bạn bè của bạn mua gói trực tiếp, bạn sẽ nhận được lợi nhuận siêu cao!

[div]

[Người hâm mộ]

——Mọi hoạt động chia sẻ lợi ích sẽ trở thành cách để bạn thu hút người hâm mộ. Người hâm mộ mua bất kỳ gói [mua giới hạn] nào sẽ nhận được một số lợi ích~ [div]

[Điểm]

-Tiết kiệm tiền và tiết kiệm tiền. Điểm có thể được sử dụng trong Kiếm được từ nhiều hoạt động khác nhau, điểm có thể được trừ vào số tiền thanh toán của gói [Mua có giới hạn], cho phép bạn tiết kiệm nhiều hơn!