Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Sáu ngày trong Công cụ sửa đổi Fallujah

Sáu ngày trong Công cụ sửa đổi Fallujah

Sáu ngày trong Công cụ sửa đổi Fallujah

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v5.2Cập nhật:2023-09-28 06:07:01Kích thước:74KBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Sáu ngày trong Công cụ sửa đổi Fallujah
  • Sáu ngày trong Công cụ sửa đổi Fallujah
  • Sáu ngày trong Công cụ sửa đổi Fallujah
  • Sáu ngày trong Công cụ sửa đổi Fallujah

Sáu ngày ở Fallujah Modifier là một công cụ chơi game thú vị! Thông qua công cụ sửa đổi này, bạn có thể mở khóa những vũ khí mạnh mẽ, cải thiện kỹ năng của mình và khởi động chiến dịch giải cứu các con tin bị mắc kẹt trong Flying Jay! Đối mặt với sự bao vây của kẻ thù, bạn cần khéo léo giải cứu con tin và đánh bại thế lực tà ác. Trò chơi vận hành đơn giản nhưng đầy thử thách, kiểm tra chiến lược và kỹ năng phản ứng của bạn! Thử thách giới hạn của bạn, giải cứu những con tin bị mắc kẹt và trở thành người giải cứu anh hùng!

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Hướng dẫn sửa đổi Năm mảnh và sáu ngày trong Fallujah

1. Xác nhận xem công cụ sửa đổi có áp dụng được cho phiên bản trò chơi của bạn hay không (số phiên bản trò chơi, chờ nền tảng phát hành ). , các phiên bản khác nhau có chức năng khác nhau và các sửa đổi khác nhau có thể không hợp lệ);

2. Nhấp đúp để cài đặt WeMod. Nếu nó đã được cài đặt, hãy sử dụng tìm kiếm trực tiếp tên tiếng Anh của trò chơi.

3. Nhấp vào nút ở góc trên bên phải để liên kết tệp khởi động exe trong thư mục gốc của trò chơi và bắt đầu trò chơi thông qua WeMod;

4. Sử dụng chức năng sửa đổi tương ứng .

Phong cách chơi bổ trợ Fallujah hexaathlon

Phối hợp chiến thuật 1, 4

Giai đoạn trải nghiệm đầu tiên bắt đầu từ The chiến thuật bốn- Trải nghiệm đội lửa của người chơi bắt đầu, trong đó sự hiểu biết ngầm và trình độ là rất quan trọng. Ở lại với đội của bạn, di chuyển cẩn thận và đừng chớp mắt, bởi vì những chiến thuật chết người được sử dụng bởi những kẻ thù AI ​​này đang khiến trận chiến thứ hai của Fei Ludger trở thành cuộc tắm máu tàn khốc nhất trong nửa thế kỷ.

2. Kiến trúc chương trình

Thủy quân lục chiến không bao giờ biết được điều gì đằng sau cánh cửa bên cạnh. Trong sáu ngày ở Faluja, bạn cũng vậy. Mỗi khi bạn bắt đầu một nhiệm vụ, nội thất và ngoại thất của tòa nhà sẽ được định hình lại, kẻ thù sẽ chiếm giữ các vị trí mới và các mối đe dọa khác nhau sẽ xuất hiện. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra, giống như trong trận chiến thực sự.

3. Trí tuệ nhân tạo toàn diện

Không giống như hầu hết các trò chơi, kẻ thù trong Six Days of Flying Tigers có thể tự do di chuyển khắp chiến trường và triển khai nhiều chiến thuật khác nhau để chống lại bạn. Chúng sẽ bám theo, tràn ra ngoài, phục kích, tiến hành các cuộc tấn công phối hợp, dụ bạn vào bẫy, v.v. Làm việc theo nhóm là tấm lót bạc để tồn tại.

4. Chiến trường toàn diện

Ở đây không có tiền tuyến. Kẻ thù có thể tấn công từ bất cứ đâu. Tệ hơn nữa, bạn phải liên tục di chuyển giữa vùng sáng ngoài trời và vùng tối trong nhà. Lợi thế là ở phía phòng thủ. Nhưng bạn thì không.

5. Hộp cát chiến thuật trong nhà và ngoài trời

Không có "con đường dẫn đến chiến thắng" tuyến tính trong Six Days of Flying Tigers. Dù ở trong nhà hay ngoài trời, nó có thể xử lý các thách thức từ mọi hướng một cách dễ dàng. Leo lên mái nhà và tấn công tòa nhà bên dưới từ trên cao. Đi qua các tấm ván gỗ giữa các tòa nhà. Đá mở cửa trước hoặc trèo qua cửa sổ. Quyết định là của bạn. Hậu quả là như nhau.

Ưu điểm của Sáu ngày và Năm điều chỉnh ở Fallujah

Dẫn dắt đội cứu hỏa hoàn thành các sự kiện có thật trong trận chiến. Mỗi nhiệm vụ được thuật lại bởi một người thực và bạn trải nghiệm những khoảnh khắc như thể bạn là họ.

Trải nghiệm sự bất ổn của trận chiến thông qua hệ thống kiến ​​trúc quy trình mang tính đột phá giúp định hình lại chiến trường mỗi khi bạn chơi. Mỗi căn phòng, mỗi tòa nhà, đang thay đổi từng giây phút. Vì vậy, giống như trong trận chiến thực sự, bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra.

Thực hiện các chiến thuật thực sự cùng đội của bạn để đánh bại quân nổi dậy. Chỉ với một cú nhấp chuột, hãy ra lệnh cho nhóm của bạn ngăn chặn kẻ thù bằng hỏa lực trấn áp (để bạn có thể tấn công từ bên cạnh), đột nhập và dọn phòng, v.v. Lệnh Go giúp việc chỉ huy đội của bạn dễ dàng như bắn vũ khí.

Trải nghiệm cách chiến tranh hiện đại thực sự diễn ra qua con mắt của những người thực sự có mặt.

Năm sửa đổi liên quan đến Sáu ngày ở Fallujah.

Kịch bản đời thực

Dẫn dắt đội cứu hỏa vượt qua các sự kiện có thật trong chiến đấu. Mỗi nhiệm vụ được thực hiện qua con mắt của một người thật, người kể lại những gì đã xảy ra.

Mỗi lần đều khác nhau.

Cấu trúc thủ tục định hình lại toàn bộ chiến trường mỗi khi bạn chơi. Mỗi căn phòng, mỗi tòa nhà, đang thay đổi từng giây phút. Vì vậy, giống như trong trận chiến thực sự, bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra!

Bạn không thể tự mình làm được việc đó.

Chỉ với một cú nhấp chuột, hãy ra lệnh cho nhóm của bạn bất động kẻ thù bằng hỏa lực áp chế, lao ra, dọn dẹp phòng, v.v. Lệnh Go giúp việc chỉ huy đội của bạn dễ dàng như bắn vũ khí.

Chiến tranh đang ở trước cửa nhà bạn.

Tham gia những câu chuyện đời thực của người dân Iraq, những trải nghiệm của họ sẽ thách thức và truyền cảm hứng cho bạn. Hàng chục thường dân Iraq đã cung cấp thông tin chi tiết Về trò chơi.

Tôi rất vui vì Tổ chức Y tế Thế giới có mặt.

Hơn 100 lính thủy quân lục chiến và thường dân Iraq đã đóng góp hàng nghìn bức ảnh, hàng trăm video và vô số giờ để tái hiện những sự kiện này một cách chân thực và tôn trọng.

Sáu ngày trong Đánh giá năm công cụ sửa đổi Fallujah

Đây không chỉ là CQB mà còn là một trò chơi kinh dị quân sự với chủ đề chiến tranh đô thị. Nếu bạn chỉ muốn thưởng thức CQB, bạn sẽ khó bắt đầu.

Vì CQB chỉ là một phần nhỏ của trận chiến nên nội dung ra mắt cho đến nay chủ yếu là sử dụng các đơn vị bộ binh để càn quét khu vực.

Vì vậy, trước khi bắt đầu CQB, quân đội Mỹ đã có rất nhiều quy trình tác chiến đô thị. CQB chỉ là cuộc vật lộn cuối cùng sau khi bạn may mắn đến được cửa chứ không phải là những trò chơi CQB của lực lượng đặc biệt do các nhà sản xuất game thiết kế ngày xưa.


Trang chủ:

Sáu ngày trong Công cụ sửa đổi FallujahTải về liên quan