Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Bậc thầy khóa ứng dụng

Bậc thầy khóa ứng dụng

Bậc thầy khóa ứng dụng

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-09-27 08:08:31Kích thước:35MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bậc thầy khóa ứng dụng
  • Bậc thầy khóa ứng dụng
  • Bậc thầy khóa ứng dụng

Ứng dụng Application Key Master là phần mềm quản lý ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng được tạo bởi Changsha Lingdian Information Technology Co., Ltd. Người dùng có thể khóa các ứng dụng bảo mật thông qua phần mềm để ngăn người khác phát hiện ra và đảm bảo quyền riêng tư của họ tốt hơn. Các bạn có nhu cầu hãy đến và tải về nhé!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Key Master hỗ trợ hai phương pháp tương ứng: mở khóa bằng mẫu và mở khóa kỹ thuật số. Việc thiết lập các câu hỏi bảo vệ bí mật phù hợp có thể nhanh chóng làm mất nội dung được truy xuất. Mã hóa và khóa các ứng dụng bảo mật trong điện thoại di động, cung cấp khóa bảo vệ quyền riêng tư cấp ngân hàng chuyên nghiệp để bảo vệ quyền riêng tư của điện thoại di động và thiết lập hệ thống phần mềm để tránh nhầm lẫn hệ thống trong quá trình sử dụng và ảnh hưởng đến việc quản lý thuận tiện và hiệu quả các phần mềm khác chức năng.


Điểm nổi bật của phần mềm

1. Quét toàn diện: công nghệ công cụ quét tệp mạnh mẽ.

2. Xóa ảnh: tìm nhanh các ảnh rác bị ẩn.

3. Dọn dẹp thanh thông báo: Tự động dọn dẹp những thư rác vô ích.

4. Khóa ứng dụng: Bảo vệ quyền riêng tư của bạn và khóa bất kỳ ứng dụng nào bạn muốn khóa.

Tính năng của phần mềm

1. Thiết kế giao diện đơn giản và quản lý chế độ xem có thể giúp người dùng sử dụng phần mềm này một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời cũng có thể cung cấp các chức năng ngăn chặn xâm nhập tương ứng.

2. Người dùng phần mềm có thể khóa và quản lý các ứng dụng bảo mật theo ý muốn mà không cần được phép. Bảo vệ quyền riêng tư là một chức năng rất thiết thực để tận hưởng.

3. Mã hóa và khóa các ứng dụng bảo mật trên điện thoại của bạn, cung cấp khóa bảo mật quyền riêng tư cấp chuyên nghiệp của ngân hàng và lấy lại mật khẩu đã quên.

Bậc thầy khóa ứng dụngTải về liên quan