Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Nắng An Toàn Thực Phẩm

Nắng An Toàn Thực Phẩm

Nắng An Toàn Thực Phẩm

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v6.8.223Cập nhật:2023-04-05 11:40:13Kích thước:98.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nắng An Toàn Thực Phẩm
  • Nắng An Toàn Thực Phẩm
  • Nắng An Toàn Thực Phẩm
  • Nắng An Toàn Thực Phẩm
  • Nắng An Toàn Thực Phẩm

Ứng dụng Sunshine Food Safety là ứng dụng khách giám sát nhà bếp nhằm tạo ra một nhà bếp trong suốt. Phần mềm An toàn thực phẩm Sunshine cho phép phụ huynh giám sát khung cảnh bếp ăn của căng tin trường học theo thời gian thực trên điện thoại di động và hiểu đầy đủ về quy trình chế biến bát đĩa và khử trùng bộ đồ ăn trong nhà bếp của quán cà phê. Toàn bộ quá trình làm cho việc phục vụ ăn uống trở nên an toàn hơn.

Giới thiệu chức năng

An toàn thực phẩm Sunshine , nhằm đạt được sự tham gia đầy đủ và đồng quản trị xã hội thông qua các công nghệ mới, nhằm đạt được sự an toàn cho người dân.

Một già một trẻ đảm bảo sự phát triển lành mạnh của trẻ em và người già sẽ an hưởng tuổi già một cách bình yên.

Một thương hiệu lâu đời nhằm quảng bá dịch vụ ăn uống truyền thống của Trung Quốc.

Thông qua một cơ chế tốt, mọi người đều có thể tự tin ăn uống.

Xem bếp trên điện thoại di động và ăn tại cửa hàng an toàn.

Tính năng phần mềm

 1." Dựa trên sự giám sát của "Sunshine Kitchen", hệ thống "An toàn thực phẩm Sunshine" đã xây dựng bốn yếu tố đặc biệt như giám sát thông minh, thực thi pháp luật di động, truy xuất nguồn gốc nhà cung cấp và đồng quản trị xã hội để thực hiện giám sát thông minh về an toàn thực phẩm phục vụ ăn uống.

2. Thông qua hệ thống giám sát "Sunshine Kitchen" được thiết lập trong trường, giáo viên, học sinh và phụ huynh có thể trực quan quan sát quá trình cắt và nấu các món ăn, chế biến thực phẩm lạnh, thực phẩm sống và khử trùng bộ đồ ăn, v.v. để đảm bảo cho học sinh An toàn căng tin thể hiện rõ an toàn thực phẩm. Trong tương lai, hệ thống giám sát sẽ bao gồm tất cả các trường học trong quận, cũng như các tổ chức công cộng và công ty cung cấp dịch vụ ăn uống.

3. Hệ thống “An toàn thực phẩm Sunshine” còn xây dựng Mạng lưới thu mua Sunshine, hiện thực hóa ánh sáng trực tuyến của quy trình thu mua thông qua cơ chế đặt hàng trực tuyến của trường học, siêu thị và các điểm tiêu dùng khác.

Nắng An Toàn Thực PhẩmTải về liên quan