Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Con heo nhỏ béo

Con heo nhỏ béo

Con heo nhỏ béo

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-03 08:16:12Kích thước:6.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Con heo nhỏ béo
  • Con heo nhỏ béo
  • Con heo nhỏ béo
  • Con heo nhỏ béo

Ứng dụng Xiaopangzhu là một phần mềm công thức nấu ăn tinh tế dành cho người sành ăn. Ứng dụng Xiaopangzhu không chỉ có bộ sưu tập các công thức nấu ăn tại nhà mà còn có các công thức chi tiết cho các món nướng, bữa sáng thông thường, v.v. và tất cả các công thức nấu ăn do ứng dụng Xiaopangzhu cung cấp đều là Các bước chi tiết, với ứng dụng Xiaopangzhu, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề ăn uống nữa.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Little Fat Pig là một ứng dụng ứng dụng thực phẩm hoàn toàn mới nhằm mục đích chủ trương "thực phẩm là một thái độ đối với cuộc sống". Cách làm món ăn ngon hơn và ăn uống lành mạnh hơn là trọng tâm trong các công thức nấu ăn của Little Fat Pig. Ứng dụng Xiaopangzhu là ứng dụng được các bạn trẻ sành ăn và các hot girl vào bếp yêu thích.

Nếu bạn không muốn chỉ là một người sành ăn mà muốn trở thành một người sành ăn có thể tự làm thì hãy đến và thử nhé!

Giới thiệu chức năng

[Công thức]

Ứng dụng Little Fat Pig có các công thức nấu ăn ngon từ nhiều nền ẩm thực khác nhau, chắc chắn sẽ cải thiện kỹ năng nấu nướng của bạn trong thời gian ngắn!

[Tìm kiếm]

Người dùng có thể nhập trực tiếp tên món ăn, nguyên liệu và tìm kiếm hoặc có thể chọn chủng loại, nguyên liệu, hương vị theo sở thích riêng.

[Tải lên]

Ứng dụng Xiaopangzhu có nhiều công thức nấu ăn thực tế và kiến ​​thức về chế độ ăn uống, đồng thời bạn cũng có thể tải lên và chia sẻ những món ăn ngon do mình tạo ra.

[Bộ sưu tập]

Người dùng có thể thu thập các công thức nấu ăn yêu thích của họ và giữ lại tất cả những công thức họ thích.

Tính năng phần mềm

【Tinh tế và đơn giản 】

Ứng dụng Xiaopangzhu có giao diện tinh tế và thao tác đơn giản, được giới trẻ yêu thích ẩm thực và các cô gái làm bếp.

[Xóa danh mục]

Các công thức nấu ăn trong ứng dụng Xiaopangzhu được phân loại rõ ràng, bao gồm nấu ăn tại nhà, bữa sáng, làm bánh, v.v.

[Mô tả chi tiết]

Các công thức nấu ăn do ứng dụng Xiaopangzhu cung cấp đều có các bước thực hiện chi tiết nên bạn không phải lo lắng không học được.

[Đề xuất phổ biến]

Ứng dụng Xiaopangzhu sẽ đưa ra các đề xuất món ăn được cá nhân hóa dựa trên sở thích của người dùng và các công thức nấu ăn phổ biến trong mùa.

Nhật ký cập nhật

Chi tiết trải nghiệm được tối ưu hóa cho bạn.

Trang chủ: