Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Dọn dẹp phần mềm chống virus

Dọn dẹp phần mềm chống virus

Dọn dẹp phần mềm chống virus

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v3.0.2Cập nhật:2023-04-05 10:44:31Kích thước:14.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Dọn dẹp phần mềm chống virus
  • Dọn dẹp phần mềm chống virus
  • Dọn dẹp phần mềm chống virus
  • Dọn dẹp phần mềm chống virus

Dọn dẹp chống vi-rút là phần mềm bảo vệ an ninh điện thoại di động mạnh mẽ, không chỉ có thể thực hiện quét vi-rút mà còn dọn rác điện thoại di động, phát hiện nhiệt độ, phát hiện pin, v.v., cho phép người dùng hiểu rõ hơn về cách sử dụng điện thoại di động, được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Xiaojinma Bắc Kinh. Được tạo ra, phần mềm rất dễ sử dụng, hãy đến và tải xuống.

Giới thiệu phần mềm

Một phần mềm dọn dẹp điện thoại di động rất tiện lợi, có thể dọn dẹp nhanh chóng các tập tin rác trong điện thoại, đồng thời cho phép tăng tốc điện thoại, dọn dẹp chỉ bằng một cú nhấp chuột bộ nhớ và điện thoại sẽ không còn bị kẹt nữa. . Đây là phần mềm dọn rác cần phải có cho điện thoại di động của bạn.

Ưu điểm của phần mềm

1. Nhanh chóng Nhấp và vào trang chủ để xem các biển cảnh báo rác trên trang

2. Truy cập vào các biểu tượng công cụ khác nhau bên dưới và nhấp trực tiếp vào biểu tượng chức năng dọn rác

3. Đi tới trang máy quét rác để kiểm tra trạng thái của máy quét, chờ và kiểm tra thư mục rác mà máy quét đạt được

4. Nhấp vào biểu tượng chức năng xóa ngay bên dưới để dọn dẹp chỉ bằng một cú nhấp chuột và nhanh chóng kiểm tra xem đã xóa 5. Chọn và nhấp vào chức năng tăng tốc bằng một cú nhấp chuột, nhập trang thêm và nhấp vào chức năng tăng tốc bằng một cú nhấp chuột

Trang chủ: Trình dọn dẹp bộ nhớ điện thoại di động Ếch làm sạch đa năng Trình dọn rác bộ nhớ Phân loại dọn dẹp quản gia Tăng tốc làm sạch vua Trình dọn dẹp tệp Quản lý dọn dẹp điện thoại di động Tăng tốc làm sạch bộ nhớ Vua dọn rác Ngay lập tức tăng tốc độ dọn dẹp tổng thể dọn dẹp Làm sạch và tăng tốc chỉ bằng một cú nhấp chuột Quản gia dọn dẹp không cần lo lắng Dọn dẹp quyền riêng tư của Huishoubao Trình dọn dẹp điện thoại Panda Dọn dẹp và diệt virus toàn diện cho điện thoại di động Như Ý dọn kho báu Vua dọn dẹp và tối ưu hóa điện thoại di động 手机清理内存管家 Máy hút bụi điện thoại di động Dọn dẹp không gian lưu trữ mạnh mẽ toàn diện 杀毒 Bậc thầy siêu dọn dẹp WeChat Trợ lý dọn dẹp Kaka Quản gia dọn dẹp siêu sạch Hiện vật trợ lý dọn dẹp Bảo vệ dọn dẹp 365 Quản gia dọn rác 91 Thầy sạch sẽ Phần mềm dọn dẹp ảnh trùng lặp Người bảo vệ dọn dẹp hàng ngày Chuyên gia làm sạch tốc độ ánh sáng Cách mở khóa Bloody Revenge Cleaner (Bloody Revenge Cleaner) Cách nhận Bloody Vengeance Cleaner (Bloody Vengeance Cleaner đã được mở khóa) Dọn dẹp nước Zoo Star (Làm sạch nước Zoo Star) Dữ liệu điều tra dọn dẹp Wolfenstein (Vị trí của các vật phẩm trong bộ sưu tập Wolfenstein) Zoo Star không dọn rác môi trường sống (Cách dọn rác môi trường sống trong Zoo Star) Tôi nên làm gì nếu có nhiều rác trong Zoo Star Zoo (Cách dọn phân động vật trong Zoo Star) Bãi rác City Skylines không thể trống (Dọn rác City Skylines)