Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Changyuehui

Changyuehui

Changyuehui

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v3.0.2Cập nhật:2023-09-23 08:12:21Kích thước:83.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Changyuehui
  • Changyuehui
  • Changyuehui

Ứng dụng Chang Yuehui là một phần mềm dịch vụ cộng đồng để quản lý tài sản. Ứng dụng Changyuehui cung cấp dịch vụ bất động sản chất lượng cao cho phần lớn chủ sở hữu tài sản. Bạn có thể đặt lịch hẹn bảo trì trực tuyến bất kỳ lúc nào và giải quyết nhanh chóng các vấn đề khác nhau về tài sản.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Changyuehui là một nền tảng quản lý tài sản chất lượng rất cao. Tất cả người dùng đều có thể tận hưởng các dịch vụ tài sản chất lượng cao trên nền tảng này! Mọi người có thể thoải mái phát biểu trên nền tảng, bày tỏ nhiều ý kiến ​​về công ty bất động sản và kêu gọi cơ sở kinh doanh quản lý nhiều thông tin kịp thời để nhiều người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ quản lý bất động sản thoải mái và thuận tiện trên nền tảng. cũng có thể tìm hiểu kịp thời nhiều tin tức bất động sản trên nền tảng. Địa chỉ tin tức bất động sản hiện tại.

Tính năng phần mềm

1 .Chủ sở hữu có thể tìm hiểu nhiều tin tức về cộng đồng trên nền tảng và hệ thống sẽ tự động đẩy thông tin chính đến tất cả chủ sở hữu nên nội dung quan trọng sẽ không bị bỏ lỡ;

2. Tất cả các loại nội dung quản lý tài sản có thể tìm thấy ở đây và có nhiều thông tin quản lý Chỗ ở, bao gồm thông tin bãi đậu xe của riêng bạn, số ngày đậu xe còn lại, nạp phí đậu xe và nhiều nội dung khác;

3. Phần mềm thông báo quan trọng sẽ được hiển thị tại đây hàng đầu, chẳng hạn như cộng đồng hiện tại sẽ thường xuyên được cải tạo hoặc bảo trì. Để tránh sự bất tiện, bạn có thể kiểm tra kịp thời trên nền tảng.

Giới thiệu chức năng

1. Tất cả các hệ thống khách cũng sẽ được tự động đưa vào. Tại đây bạn có thể xem thông tin khách truy cập hiện tại, hiểu thông tin chi tiết của khách truy cập và đăng ký việc ra vào của khách truy cập.

2. Nền tảng này có thể thanh toán trực tuyến cho nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm nước, điện, phí tài sản và phí băng thông rộng mới nhất, cho phép người dùng thanh toán nhiều chi phí hàng ngày mà không cần rời khỏi nhà;< /p >

3. Mọi vấn đề bảo trì trong cộng đồng cũng có thể được báo cáo trên nền tảng, sẽ có đội ngũ nhân viên tận tâm cung cấp cho người dùng các dịch vụ tiện lợi và tận hưởng giải pháp quản lý cộng đồng thoải mái.

Nhật ký cập nhật