Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > dì

dì

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v8.6.0Cập nhật:2023-09-22 08:23:53Kích thước:115.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • dì
  • dì
  • dì
  • dì
  • dì

Ứng dụng Dì là ứng dụng gia đình đầu tiên dành cho các cặp đôi chia sẻ kinh nguyệt của mình. Ứng dụng Dì là bí quyết để con trai trở nên đức độ! Tải xuống Ứng dụng Dì, bạn có thể lựa chọn giữa chăm sóc kinh nguyệt và mang thai, nó luôn miễn phí, bạn sẽ không thể bỏ nó xuống!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Dayi Ma là cộng đồng chiến lược sức khỏe phụ nữ. Ứng dụng Dì là một công cụ tính chu kỳ kinh nguyệt và rụng trứng được thiết kế đặc biệt dành cho các bé gái. Ứng dụng Dì mang đến cho người dùng sự chăm sóc ấm áp chưa từng có cùng những tính toán khắt khe giúp các cô gái chăm sóc cơ thể tốt hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Phần mềm quản lý kinh nguyệt đầu tiên của Trung Quốc, được 45 triệu bạn gái sử dụng!

Dịch vụ chăm sóc kinh nguyệt có sẵn cho bạn lựa chọn trong thời kỳ mang thai, dịch vụ này luôn miễn phí và bạn sẽ không bao giờ bỏ qua!

Cặp đôi đầu tiên ở Trung Quốc chia sẻ APP kinh nguyệt, bí quyết con trai trở nên đức hạnh!

[Thân mật] Tính toán chu kỳ kinh nguyệt và chu kỳ rụng trứng dựa trên hồ sơ của bạn, cho phép bạn giải quyết vấn đề đó một cách bình tĩnh và giải quyết vấn đề quản lý kinh nguyệt và chuẩn bị mang thai chỉ bằng một cú nhấp chuột!

[Ngọt ngào] Cặp đôi có chung một người dì nên lần đầu tiên anh ấy có thể biết các triệu chứng chu kỳ/mang thai của bạn và chăm sóc bạn tốt hơn!

[Chuyên nghiệp]Dự đoán kinh nguyệt chuyên nghiệp, giải đáp chính xác về việc mang thai trong kỳ kinh nguyệt!

[Tùy chỉnh] Đánh giá vóc dáng của bạn một cách thông minh và đưa ra cho bạn những lời khuyên chất lượng cao!

[Tương tác] Trong số hàng nghìn phụ nữ mang thai đang thảo luận về thời kỳ kinh nguyệt của mình, Muffin là người bạn thân nhất của bạn!

[An toàn] Đồng bộ dữ liệu trực tuyến, làm mới, nâng cấp, đổi điện thoại, không cần lo mất dữ liệu kinh nguyệt, thai kỳ!

[Thú vị] Những điều cấm kỵ khi đặt hàng riêng mỗi ngày, chính xác như phù thủy! Còn có xếp hạng kinh nguyệt, ngầu đến mức không có bạn bè!

Các cô gái có thêm kiến ​​thức về kinh nguyệt và chuẩn bị mang thai - dì? Một khi bạn sử dụng nó, bạn không thể dừng lại.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng Dayi Ma, cộng đồng chiến lược sức khỏe phụ nữ được 120 triệu cô gái sử dụng.

Bạn đã bao giờ gặp phải bất kỳ vấn đề sức khỏe nào trong số này chưa?

Bạn không thể nhớ ngày có kinh của mình? Luôn bị đột kích?

Bạn lo lắng về tình trạng vô sinh lâu dài? Thói quen chuẩn bị mang thai có phải là ngu ngốc?

Siêu lo lắng về bệnh phụ khoa? Xấu hổ khi hỏi người khác?

Ứng dụng Dì có thể giúp bạn theo cách này:

Dự đoán chính xác kinh nguyệt: nhắc bạn trước hai ngày rằng kỳ kinh của bạn sắp đến, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần và yên tâm chờ đợi kỳ kinh của bạn. tâm trí. Bạn càng nhớ nhiều thì bạn sẽ càng chính xác.

Tính toán ngày rụng trứng thông minh: nhắc nhở tỷ lệ có thai mỗi ngày, sắp xếp giao hợp một cách khoa học, không lãng phí bất kỳ cơ hội nào để tinh trùng và trứng yêu nhau.

Kiến thức chính thống về sức khỏe: Từ kiến ​​thức về kinh nguyệt như đau bụng kinh, rong kinh đến các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm và ung thư cổ tử cung, đến thái độ sống của cả nam và nữ, tất cả những kiến ​​thức về sức khỏe bạn cần đều có ở đây; các bệnh viện hạng ba hàng đầu Các bác sĩ tiến hành tư vấn trực tuyến và các chuyên gia về phụ khoa, dinh dưỡng và tâm lý có mặt tại "phòng phát sóng trực tiếp của những người nổi tiếng lớn" để gặp bạn hàng tuần~

Hơn 120 triệu chị em chia sẻ cách chăm sóc kinh nguyệt mẹo, kinh nghiệm chuẩn bị mang thai thành công và lối sống lành mạnh tại đây. Ngay lập tức, họ nhiệt tình giúp đỡ nhau và giải đáp thắc mắc. Với những ai ngại đặt câu hỏi cho người khác thì có thể thoải mái đặt câu hỏi cho các chị em tại đây để nhận được những kinh nghiệm, lời khuyên phù hợp và hữu ích nhất nhé!

Ngoài ra, thương mại điện tử “iMai” cam kết trở thành “công ty thương mại điện tử có chất lượng và cuộc sống lành mạnh”. Với sự hỗ trợ của dữ liệu lớn, chúng tôi bắt đầu từ nhu cầu cá nhân của bạn, lựa chọn và giới thiệu cẩn thận các sản phẩm y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao để giúp bạn tiêu dùng thông minh hơn và giải quyết vấn đề của chính mình nhanh hơn.

Tính năng phần mềm

[Kinh nguyệt] Bạn không nhớ ngày hành kinh? Có nên kiêng ăn trong kỳ kinh nguyệt? Dùng băng vệ sinh hãng nào tốt? Tôi có thể kể cho bạn nghe tất cả những điều này~

[Những điều về việc mang thai] Mang thai cũng có một "giai đoạn cao điểm". Khi nào khả năng mang thai cao? Hãy chú ý đến chế độ ăn uống của bạn khi mang thai. Cần lưu ý những điều gì để thuận lợi hơn cho việc mang thai của bé? Mang thai khoa học sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn~

[Vấn đề sau sinh] Làm thế nào để phục hồi sau khi sinh con? Dù về mặt thể chất hay tâm lý, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng trở lại trạng thái đỉnh cao “trước khi mang thai” và tránh xa tình trạng béo phì, vóc dáng đầy đặn sau sinh. ~

[Những điều về bạn gái] Tạo không gian riêng tư cho những bạn cần được chăm sóc. Những người chị tốt có thể trò chuyện với nhau và quan tâm chu đáo với sự đồng cảm. Còn nhiều điều thú vị hơn.

Thêm thông tin về kinh nguyệt, chuẩn bị mang thai và mang thai ở đây - Dì ơi, dùng không thể ngừng được!

Cách sử dụng

Mở phần mềm đã tải xuống và vào trang chủ để bắt đầu sử dụng.

Sinh viên lần đầu vào đại học không cần đăng ký Đăng nhập để sử dụng mọi chức năng trong phần mềm.

Không phải rất chu đáo mà vấn đề duy nhất là bạn không thể đồng bộ dữ liệu nếu không đăng nhập và đăng ký. Nếu bạn bị mất điện thoại, bạn không thể lấy lại được!

Vì vậy, tốt hơn là bạn nên đăng ký một tài khoản. Nếu bạn đã có tài khoản với anh ấy trước đó, bạn có thể đăng nhập trực tiếp.

Sau đó vào trang chủ rồi vào lịch bên dưới để bắt đầu Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Bạn có thể nhấp vào một ngày trên lịch.

Sau khi nhấp vào, bạn có thể thấy phần bắt đầu và cuối có thể được ghi lại Chu kỳ kinh nguyệt trong ngày và bạn có thể ghi lại chu kỳ kinh nguyệt của mình thông qua việc này.

Sau khi thao tác hoàn tất, khi bạn vào Trang chủ, bạn sẽ thấy màn hình Kinh nguyệt sẽ dự đoán ngày có kinh tiếp theo của bạn, hoặc giai đoạn nang trứng hoặc giai đoạn hoàng thể, đồng thời cho bạn biết khi nào khả năng mang thai sẽ cao. Dù sao thì họ cũng là bạn của phụ nữ

Nhật ký cập nhật

Trước Tết dì sẽ cập nhật~

Chúng tôi đã ra mắt trang chủ thương hiệu bệnh viện và sẽ dần dần bổ sung thêm thông tin về các bệnh viện hỗ trợ sinh sản; các câu hỏi được chuyên gia giải đáp trong phòng phát sóng trực tiếp cũng có thể được tìm thấy trong ô vuông Hỏi & Đáp bật lên.

Chúc các bạn một Năm Canh Tý vui vẻ trước nhé~

Cập nhật nhật ký

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và khắc phục một số vấn đề đã biết
Trang chủ: Dì? 月经