Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Công cụ sửa đổi đám Midgard

Công cụ sửa đổi đám Midgard

Công cụ sửa đổi đám Midgard

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v3.3Cập nhật:2023-09-22 06:04:48Kích thước:1.33MBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Công cụ sửa đổi đám Midgard

Ứng dụng Midgard Horde Modifier là một công cụ phụ trợ có thể xóa tiêu đề. Bạn có thể vào trang web này để tải Về và dùng thử. Với nền tảng sửa đổi Midgard Horde này, bạn có thể mở khóa số mạng không giới hạn, trải nghiệm không giới hạn. Trải nghiệm thật tuyệt vời.

Giới thiệu về Công cụ sửa đổi Bộ lạc Midgard

Công cụ sửa đổi Bộ lạc Midgarde cho phép bạn sửa đổi nhiều dữ liệu khác nhau để trải nghiệm niềm vui khi chơi trong trò chơi. . Trong trò chơi, người chơi có thể mở khóa nhiều bộ lạc và trang bị mới khác nhau và trải nghiệm sẽ rất tốt. Đừng bỏ lỡ những người bạn yêu thích của bạn.

Mô tả công cụ sửa đổi bộ lạc Midgardian

Số 1-Sự sống vô hạn

Số 2-Sự sống vô hạn của cây cối

Khóa số 3 - SP không giới hạn

Numpad 4 - Độ bền vô hạn của thiết bị và công cụ

Numpad 5 - Mở khóa tất cả các vật phẩm có thể chế tạo được.

Số 6-không yêu cầu sản xuất

Tốc độ của người chơi số 9

Số 0-siêu sát thương/tiêu diệt một đòn

Phím số. -Hệ số sát thương

Ctrl+Số 1-Linh hồn vô hạn

Ctrl+Số 2-Trải nghiệm vô hạn

Ctrl+Số 3-Tỷ lệ kinh nghiệm

< p>Ctrl+Số 4-Điểm phước lành không giới hạn

Ctrl+Số 5-Trải nghiệm mùa giải không giới hạn

Ctrl+Số 6-Thời gian khóa

Ctrl+Số 6 7-Tốc độ trễ

Ctrl+Số 8-Đặt tốc độ trò chơi

Nền công cụ sửa đổi Midgardian Horde

Hãy cẩn thận, Người khổng lồ đang đang tới! Meade bị bao vây bởi những vị khách không mời mà đến. Những sinh vật thần thoại, những bóng ma đáng sợ và những gã khổng lồ giết người có ý định kích hoạt Ragnarok và hủy diệt thế giới!

Là một chiến binh mạnh mẽ, bạn phải kết thúc cuộc đời mình trong Temple of Souls và trở về Midgard. Ở đó, bạn cần trở thành người Viking mạnh nhất và sống sót, đồng thời phấn đấu cho sự thịnh vượng, để có thể cứu ngôi làng của mình và toàn bộ thế giới khỏi cuộc khủng hoảng tuyệt chủng.

May mắn thay, bạn không phải đối mặt với điều này một mình. Trong chế độ co-op, những người bạn đồng hành (hầu hết) dũng cảm của bạn sẽ giúp bạn bảo vệ công trình xây dựng ngôi làng của mình và tìm kho báu trên khắp một đất nước rộng lớn và xinh đẹp. Trong khi đó, Đồng hồ Ngày tận thế không bao giờ dừng lại.

Các tính năng sửa đổi của Midgardian Horde

Khám phá đất nước Bắc Âu sôi động

Khám phá ngục tối, tiêu diệt quái vật huyền thoại và khám phá khi bạn đi Xây dựng theo ý muốn. Bắt tay vào cuộc hành trình giải thể Ragnarok tại vùng đất đầy cảm hứng này đã tạo ra chương trình.

Đối mặt với những kẻ phá hoại trò chơi khổng lồ

Bảo vệ các loài cây trên thế giới, chống lại sự xâm lược của các sinh vật trong thế giới ngầm vào ban đêm và chung tay với bộ tộc để chiến đấu chống lại mối đe dọa còn lại của bọn khổng lồ Tunheimr. Những gã khổng lồ sử thi này chỉ có một mục đích duy nhất: nghiền nát hoàn toàn Cây Thế giới và những ngôi làng xung quanh nó.

Tạo huyền thoại Viking của bạn

Chọn lớp, chiến đấu trong vùng hoang dã và tìm tài nguyên để chế tạo áo giáp hoành tráng và vũ khí mạnh mẽ. Kích hoạt các kỹ năng mạnh mẽ, triển khai hệ thống phòng thủ thông minh trong làng và chuẩn bị một số "bất ngờ" cho kẻ thù của bạn.

Tập hợp một bộ lạc

Khi những gã khổng lồ tấn công, cần có một ngôi làng để đánh bại chúng! Bạn có thể phiêu lưu một mình trong Mead Gard hoặc thành lập một bộ tộc lên tới 10 người trong chế độ hợp tác PvE trực tuyến. Kiểm tra kỹ năng Viking của bạn trong nhiều chế độ chơi khác nhau và khám phá phong cách chơi ưa thích của bạn. Càng có nhiều người Viking, trò chơi càng trở nên thú vị! Chúng tôi khuyên bạn nên tập hợp bốn bộ tộc trở lên để chiến đấu với Ragnarok. Theo kịp thời gian trong năm, các sự kiện giới hạn trong mùa sẽ mang đến những thử thách khó khăn hơn và nhiều kho báu hấp dẫn hơn cho phần cuối của Tribes of Midgard, bao gồm những cách mới để phát triển và phần thưởng có thể mở khóa trong mỗi trò chơi.

Trang chủ:

Công cụ sửa đổi đám MidgardTải về liên quan