Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Đầu nối thông minh

Đầu nối thông minh

Đầu nối thông minh

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v4.7.0Cập nhật:2023-09-20 07:56:12Kích thước:33.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đầu nối thông minh
  • Đầu nối thông minh
  • Đầu nối thông minh

Ứng dụng Smart Point Connector là phần mềm kết nối điện thoại di động miễn phí và dễ sử dụng. Ứng dụng kết nối thông minh có thể kết nối nhanh chóng mà không cần root, sửa đổi và quản lý sự tham gia cũng như quyền. Ứng dụng kết nối điểm thông minh cung cấp hướng dẫn vận hành chi tiết và video hướng dẫn, giúp bạn dễ dàng bắt đầu.

Giới thiệu phần mềm

Smart Point Connector là công cụ kết nối điểm chuyên nghiệp dành cho điện thoại Android dễ sử dụng. Nó tích hợp hướng dẫn cho người mới sử dụng, quản lý quyền, cài đặt thông số, cài đặt giao diện và nhiều loại cử chỉ khác nhau để lựa chọn nhằm giúp người dùng kích hoạt dịch vụ kết nối điện thoại di động. Ở đây chúng tôi có phần mềm chi tiết để sử dụng các video hướng dẫn và chúng tôi có thể tự do thiết lập các điều khiển cử chỉ khác nhau. Trình kết nối thông minh dành cho điện thoại di động cung cấp cho bạn các thao tác nhấp và trượt thuận tiện, có thể giúp bạn nhấp và trượt nhanh chóng để duyệt video, tự do đặt khoảng thời gian nhấp và trượt cũng như đặt vị trí nhấp và trượt tùy ý để đạt được tốc độ nhấp cực nhanh!

Tính năng phần mềm

1 .Thiết lập các điểm. Điểm được xác định theo ý riêng của bạn, không có giới hạn trên. Bạn có thể thiết lập ít nhất là cần thiết.

2. Thao tác trượt, phương thức thao tác nhanh chóng và tiện lợi, khi chơi game cần kết nối các dấu chấm hoặc trong những trường hợp cụ thể có thể sử dụng thao tác trượt để kích hoạt.

3.Thêm chức năng, cũng bổ sung thêm điều khiển âm lượng cho trò chơi. Bạn có thể điều khiển âm lượng trên điện thoại để điều khiển hoạt động. Chức năng.

4. Kéo vị trí, kéo nút bạn muốn kết nối các điểm và kéo nút bạn muốn kết nối các điểm để bắt đầu.

5. Các video hướng dẫn, được trang bị các hướng dẫn cài đặt nâng cao, giúp người dùng không phải là người mới làm quen nhanh chóng làm quen với các thao tác cơ bản của phần mềm.

Chức năng phần mềm

1. Tùy chọn chức năng. Có nhiều tùy chọn chức năng cho phép bạn thực hiện cài đặt tốt hơn hoặc chọn theo ý muốn.

2. Nhiều cách chơi khác nhau. Phần mềm có nhiều cách chơi và chức năng khác nhau, có thể giúp bạn chơi giỏi hơn. Hãy sử dụng ứng dụng này để tự giúp mình.

3. Thao tác thông minh, thao tác cực kỳ đơn giản, chức năng một cú nhấp chuột cho phép bạn hoàn tất cài đặt và nhấp trực tiếp.

4. Tự động bấm và đặt nút để hoàn tất cài đặt của riêng bạn. Nó sẽ tự động bấm vào nút đó, hoàn toàn tự động mà không cần người dùng thao tác.

5. Nhiều chức năng, bất kể phần mềm hoặc ứng dụng nào, bạn có thể sử dụng phần mềm kết nối điểm này, mở chỉnh sửa và nhập tự động kết nối các dấu chấm.

Nhật ký cập nhật