Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Bản vá nâng cấp Mount and Blade Warband 1.174

Bản vá nâng cấp Mount and Blade Warband 1.174

Bản vá nâng cấp Mount and Blade Warband 1.174

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v5.1Cập nhật:2023-09-20 06:04:37Kích thước:2.64MBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Bản vá nâng cấp Mount and Blade Warband 1.174
  • Bản vá nâng cấp Mount and Blade Warband 1.174

Bản vá nâng cấp 1.174 của Mount & Blade: Battleband có thể crack phiên bản 1.174 gốc của Blade & Blade nên bạn có thể chơi mà không cần mua game. Người chơi yêu thích trò chơi "Blade and Blade" không nên bỏ lỡ cơ hội tải xuống bản vá nâng cấp 1.174 của "Mount and Blade: Battleband"! Hãy đến và tham gia chiến trường thời trung cổ hoành tráng này và chiến đấu!

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Hướng dẫn sử dụng bản vá nâng cấp Mount and Blade 1.174

1. Trước tiên hãy tải xuống tệp bản vá crack Mount and Blade 1.174;

2. Sử dụng phần mềm nén để giải nén tập tin;

3. Sao chép "MB_warband_upgrade_1100_to_1174.exe" vào thư mục trò chơi;

4. Nhấp đúp vào tập tin đang chạy để bắt đầu cài đặt và chờ quá trình cài đặt hoàn tất.

Giới thiệu cho người mới bắt đầu Về bản nâng cấp Mount and Blade Warband 1.174

1. Trước hết, một đội không có cãi vã có thể có tối đa 9 người, cụ thể là:

Rezarit (huấn luyện viên và anh hùng chiến tranh), Fatis (anh hùng chiến tranh), Alleyn (anh hùng chiến tranh), Rolf (chiến thuật gia và anh hùng chiến tranh), Polka (trinh sát) ), Jean Mace (bác sĩ), Apsy (cung thủ ), Atiman (kỹ sư) và Yamila (người đẹp), trên thực tế, nếu chọn một nhân vật chính có trí thông minh, họ có thể gây rắc rối trong trung hạn, nhưng về cơ bản nhân vật chính có thể thuyết phục anh ta ở lại. Nếu không thể thuyết phục anh ta trong một thời gian, bạn có thể yêu cầu anh ta rời khỏi đội để thực hiện các nhiệm vụ như nâng cao khả năng thống trị của mình và điều tra các thế lực khác. Về cơ bản, sau khi bạn độc lập, nếu bạn sở hữu một vài thành phố thì sẽ không có ai rời đi. Bởi vì mỗi người đều có ba sự thỏa mãn, thứ nhất là đồng đội, chắc chắn không hợp nhau (ai cũng có hai con người khó chịu, hãy thử nghĩ xem 16 người ở cùng nhau hỗn loạn đến mức nào), vì vậy hãy cố gắng thỏa mãn điều thứ hai là người ra lệnh cho bạn. về khả năng và sự hài lòng thứ ba về hiệu suất tổng thể. Về cơ bản, bạn hài lòng với khả năng lãnh đạo của mình và tình hình chung ở giai đoạn giữa và sau. Vì vậy, về cơ bản tôi sẽ không rời đi. Tôi không đồng tình với việc để đồng đội dẫn dắt, mỗi người trong số 16 đồng đội có thể học ít nhất 4 hoặc 5 huấn luyện viên, để họ có thể mang vũ khí rác lên mức tối đa. Khi đội cơ bản có trung bình khoảng 20 người, phải mất 4 hoặc 5 ngày, kỵ binh có thể được sử dụng làm kỵ binh hạng nặng, bộ binh có thể được sử dụng làm cao cấp, và người bắn nỏ có thể được sử dụng làm tay bắn tỉa.

2. Thuộc tính thưởng của em trai.

Vì bác sĩ và trinh sát đều là Jeames nên kỹ năng của Polka rất quan trọng đối với đội và chỉ tăng trí thông minh, trừ khi có nhiều thuộc tính khác ở giai đoạn sau. Các bác sĩ có thể sát cánh và tránh bị giết trong các trận chiến quy mô lớn. Nếu bác sĩ chết trên chiến trường, phẫu thuật không hiệu quả, đề nghị bác sĩ không nên chạy lung tung... Những cậu bé khác trước tiên tăng độ nhanh nhẹn cưỡi ngựa lên 12 điểm và đợi thay ngựa... Tôi nhớ rồi là ngựa chiến, không phải ngựa chiến, khoảng 3.000 con ngựa. Có vẻ như chỉ có các thành phố ở Swadia mới có thể trồng trọt và bán được, nhưng tôi đã nhiều lần xác minh điều đó ở những nơi khác. Với tiền đề là Min hài lòng, sức mạnh bùng nổ của anh hùng chiến đấu (Rezarit, Fatis,) sẽ được cấp sức mạnh bùng nổ thích hợp để anh ta học cách cướp bóc. Những người em còn lại có sức mạnh tốt nhất là cấp 12 (khoảng cấp 20) trong giai đoạn trưởng thành, họ tập trung vào trí thông minh và mục đích là học các kỹ năng phụ trợ như huấn luyện, chiến thuật. Vì là trò chơi mang tính đồng đội nên dù kết hợp thế nào cũng phải phục vụ cho cả đội. Một điểm nữa là Jeames và Ya Milla ghét việc lục soát làng mạc, và Jeames đặc biệt ghét lấy đồ của dân làng. Ngay cả khi bạn giúp làng chống lại bọn cướp, họ cũng không thể lấy lại được những gì họ đã trả cho bạn. Tôi chỉ đưa ra một vài yêu cầu và James sẽ rời đi nếu anh ấy không hài lòng. Bây giờ mọi người đã tự nhận mình là vị vua tương lai, tôi nghĩ chúng ta nên ngừng cướp bóc làng mạc và tấn công người dân thường.

3. Sự lựa chọn của nhân vật chính.

Với các định nghĩa độ khó khác nhau, bạn có thể đánh một anh hùng với một phần tư sát thương và lao lên tiền tuyến của khu vực bao vây.

Thế giới nửa người bị thương cũng sẽ chuyển hóa từ một anh hùng cá nhân thành một trưởng nhóm. Trong một thế giới có tổng sát thương, bạn có thể đếm 70 máu và mang theo tối đa 2 nỏ, hoặc 3 mũi tên, hoặc 4 hoặc 5 con dao, hoặc 1 giáo. Nếu bạn hành động như một con chó cái và lao lên phía trước, chắc chắn bạn đang tìm đến cái chết, cho dù bạn được trang bị tốt đến đâu. Bạn chỉ có thể đóng vai trò chỉ huy trên chiến trường và bắn tỉa trong cuộc vây hãm. Mặc dù trước đây đã có bài viết cho rằng Ai không gian lận trên lục địa thống nhất, nhưng những ngụy biện và dị giáo khác thật nực cười, chẳng hạn như cuộc bao vây sau khi anh ta bắt giữ tất cả mọi người. Hoặc một người có thể một mình chiến đấu với 50 tên cướp biển. Không biết anh chàng đẹp trai này đang nghĩ gì. . . Đừng nói gì khác. . Chắc hẳn anh ta đã bị giết bằng cách ném rìu và cung tên lao.

Nhưng anh ấy có rất nhiều vai diễn và rất đặc biệt. Ít nhất tôi chọn xem xét từng cái một, hoặc đây là cách hợp lý nhất. Lựa chọn sinh ra: Du mục - đệ tử - đệ tử hiệp sĩ - mối thù cá nhân. Điều này ban đầu có thể thêm điểm, đạt 12 sức mạnh, 7 độ nhạy, 9 trí thông minh và 6 sức quyến rũ. Điều quan trọng là phải có trực tiếp 4 kỹ năng cưỡi ngựa, để bạn không cần phải tăng thêm sự nhanh nhẹn trong cuộc sống. Nhân vật chính được bổ sung trí thông minh trước khi đạt cấp 18 nên anh ta có 26. Sau đó anh ta đọc logic và học 27. Thực ra đọc trước cũng không sao, vì logic có nghĩa là thêm một chút thông minh và một chút kỹ năng. Các kỹ năng tôi chọn là Phẫu thuật, Chiến thuật và Thuyết phục. Bạn có thể đọc lý thuyết và hùng biện quân sự của người La Mã để cải thiện chiến thuật và khả năng thuyết phục, đồng thời mang theo một cuốn sách phẫu thuật để cải thiện kỹ năng phẫu thuật của mình.

Thuộc tính cấp 30 của nhân vật chính như sau:

Sức mạnh: 24 Kỹ năng sức mạnh: Xương sắt 8/Đòn tấn công cứng 8/Cung mạnh 8

Tối thiểu: 7 Kỹ năng nhạy cảm : Cưỡi ngựa 4/ Cưỡi ngựa và Bắn cung 2

Trí tuệ: 27 Kỹ năng thông minh: Thuyết phục 10 (Hùng biện)/Chiến dịch 10 (Bộ chiến dịch)/Chiến thuật 10 (Lý thuyết quân sự La Mã)/Quản lý vật phẩm 2/Quản lý tù nhân 2.

Sự quyến rũ: 6 Kỹ năng quyến rũ: Kiểm soát 3 (Alexander)

Điểm cộng tùy thuộc vào bạn, dù sao thì chúng tôi cũng theo đuổi tính thực tế. Tôi thích bổ sung thêm nhiều mặt hàng để giúp việc điều hành công việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể cân nhắc việc chạy trốn để tăng khả năng trốn thoát. Tóm lại, hãy là một anh hùng thông minh và mạnh mẽ, như một sự chuẩn bị cho cả thế giới, như một sự rèn luyện cho thế giới nửa vời. Bạn là tổng tư lệnh, không phải tiền đạo. Trên thực tế, mấu chốt của việc thuyết phục không phải là giữ những người em rời khỏi đội mà là thuyết phục lãnh chúa của các thế lực khác gia nhập đất nước của bạn ở giai đoạn giữa và cuối. Chủ làng vừa đến thái ấp, bị chủ lâu đài và thành phố thuyết phục đến nhưng anh ta lại đi cùng lâu đài. Chiến thắng kẻ thù mà không cần chiến đấu phụ thuộc hoàn toàn vào sự thuyết phục.


Trang chủ:

Bản vá nâng cấp Mount and Blade Warband 1.174Tải về liên quan