Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > iQiyi toàn tri

iQiyi toàn tri

iQiyi toàn tri

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v4.12.0Cập nhật:2023-09-19 08:59:20Kích thước:66.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • iQiyi toàn tri
  • iQiyi toàn tri
  • iQiyi toàn tri
  • iQiyi toàn tri

iQiyi Panzhi APP là nền tảng dịch vụ giáo dục trực tuyến được tạo bởi iQiyi. APP Bizhi của iQiyi rất phong phú về tài nguyên học tập, phù hợp với nhiều đối tượng và mọi lứa tuổi, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi người.

Giới thiệu cơ bản

iQiyi Knowledge mới được nâng cấp lên iQiyi Panzhi APP, cam kết xây dựng nền tảng dịch vụ học tập trực tuyến chuyên nghiệp.

Một nền tảng chuyên cung cấp phim hoạt hình, sách nói, lớp học trực tuyến và các nội dung/dịch vụ khác dành cho trẻ em. Nền tảng này phù hợp cho trẻ em/trẻ vị thành niên hoặc người dùng trưởng thành trên 18 tuổi. Nền tảng này có thể được sử dụng trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng và cung cấp các dịch vụ giáo dục tùy chỉnh để chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả giữa các sinh viên.

Tính năng phần mềm

Tốt Lớp học, nghe sách, diễn giải kịch hay, sự lựa chọn sáng suốt cho người dùng tri thức!

Những góc khuất, gió thổi Lạc Dương, ai là kẻ sát nhân, diễn giải phim truyền hình đều có ở đây!

Lo lắng, buồn chán, thăng tiến, tăng lương, hoàn thiện bản thân, làm đẹp và giảm cân? Mọi thứ bạn muốn học đều có ở đây!

Giáo dục nghề nghiệp, nghiên cứu kỹ năng, đam mê học tập, hãy đến với iQiyi để hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp của mình!

Ưu điểm của phần mềm

[Học nhiều cảnh]

iQiyi cung cấp cho bạn video, âm thanh, sách nói, chương trình phát sóng trực tiếp, đăng ký, trại huấn luyện, v.v. học. chức năng và nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu học tập của người dùng ở mọi lứa tuổi trong các tình huống khác nhau.

[Giải thích các bộ phim truyền hình tùy chỉnh]

Tùy biến các bộ phim truyền hình hot, bản phát hành đầu tiên mới, bài học IP hay, diễn giải phim và phim truyền hình, từ sự lan truyền của Yan Xigong đến câu chuyện, từ góc khuất đến gió Lạc Dương, diễn giải những bộ phim truyền hình hay từ khắp nơi trên Internet, được iQiyi tùy chỉnh riêng cho bạn.

[//K6/]Các khóa học giáo dục nghề nghiệp tốt]

Các khóa học kỹ năng nghề tự tạo và đặc biệt, Internet CNTT, thiết kế đồ họa, kỹ năng nghề, nghiên cứu và tìm kiếm việc làm, v.v. , trao quyền cho việc tích hợp các nguồn lực văn hóa và giải trí, công nghiệp, giáo dục và giáo dục nghề nghiệp mới để xây dựng một hệ sinh thái học tập giáo dục nghề nghiệp mới. Hãy để kiến ​​thức phổ thông biến giấc mơ nghề nghiệp thành hiện thực.

[Tập trung vào sự phát triển và học tập]

Tập trung vào sự phát triển cá nhân của người dùng, tập trung vào việc cung cấp các khóa học bên lề bán thời gian tốt, sở thích, tâm lý cảm xúc, phát triển cá nhân, tư duy tài chính và các lĩnh vực khác các khóa học bên lề để giúp Người dùng học hỏi bên ngoài nơi làm việc và đạt được sự phát triển cá nhân nhanh chóng.

"Nội dung khổng lồ chất lượng cao"

Nội dung bao gồm 15 chuyên mục chính như văn học và lịch sử, cha mẹ và con cái, nghệ thuật, cuộc sống, nơi làm việc và tài chính, với tổng cộng hơn 80.000 khóa học chất lượng cao, có thể nhanh chóng bổ sung kiến ​​thức tổng quát, nâng cao khả năng cạnh tranh tại nơi làm việc, nuôi dưỡng nhiều sở thích và xây dựng một gia đình hạnh phúc. Nhiều chuyên mục, nội dung đáp ứng nhu cầu học tập của người dùng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Cập nhật nội dung
Câu chuyện hoạt hình mà trẻ em thích xem:
— Truyện thần thoại: Thần thoại và truyền thuyết Trung Quốc dành cho trẻ em
— Động vật tò mò: Những câu chuyện thành ngữ mới
— 70 hoạt hình về những câu chuyện kinh điển về sự giác ngộ dành cho trẻ em

Giải thích thú vị về các bộ phim nổi tiếng:
— Rơi xuống: Leo núi từ độ cao và đấu tranh để sinh tồn
— "Avatar 2: Con đường của nước" 》Phân tích kiến ​​thức lạnh lùng cốt lõi về Pandora!
— Đánh giá cao những bí mật đằng sau IP Conan trong "Cô dâu Halloween"
Trang chủ: iQiyi toàn tri