Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Công cụ sửa đổi nền văn minh 6

Công cụ sửa đổi nền văn minh 6

Công cụ sửa đổi nền văn minh 6

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-19 06:05:33Kích thước:630.85KBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Công cụ sửa đổi nền văn minh 6

Bạn lo lắng Về lối chơi dài và phức tạp của Civilization 6? Sau đó tải xuống "Công cụ sửa đổi nền văn minh 6"! Công cụ sửa đổi này thực sự rất tuyệt vời, không chỉ có các chức năng siêu việt, giao diện đơn giản và phong cách mà quan trọng nhất là nó có độ ổn định tốt! Siêu dễ sử dụng, thú vị hơn khi chơi, chắc chắn tốt hơn phiên bản gốc! Các bạn yêu thích trò chơi này đừng bỏ lỡ, hãy nhanh tay tải về và sử dụng nhé!

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Civilization 6 Modifier Wind Chime Moon Shadow Hướng dẫn

Số 1-Tiền không giới hạn

Số 2-Niềm tin vô hạn

Số 3-Hoàn thành nghiên cứu trong một vòng

Số 4-Hoàn thành các vấn đề đô thị trong một lần

Số 5-Tăng tầm ảnh hưởng lên 1000.

Số 6 - Khả năng di chuyển không giới hạn của đơn vị

Số 7 - Tuổi thọ không giới hạn của đơn vị

Mục 8 - Một đợt xây dựng/tuyển dụng

< p>Thứ chín, có được tất cả hàng hóa xa xỉ/tài nguyên chiến lược

Phím số 0 - Đơn vị này có thể được nâng cấp bất cứ lúc nào.

Phím số. -Dân số lớn nhất thành phố

trang up-Thêm 10.000 nhân dân tệ

trang down-Builder có số lần sử dụng không giới hạn.

Alt + Numpad 1 - Tiền AI trống rỗng

Alt + Numpad 2 - Niềm tin AI trống rỗng

Alt + Numpad 3 - AI không thể hoàn thành nghiên cứu.

Alt+Number 4-AI không thể hoàn thành việc quản lý thành phố.

Alt+Số 5-Ảnh hưởng rõ ràng của AI

Alt+Số 6-Các đơn vị AI không thể di chuyển.

Alt + Numpad 7 - One-hit kill

Alt + Numpad 8 - AI không thể hoàn thành việc xây dựng/tuyển dụng.

Alt+Number 9-Clear AI hàng xa xỉ/tài nguyên chiến lược

Trang chủ-Hủy tất cả

Giới thiệu về công cụ sửa đổi Civilization 6 Wind Chime Moon Shadow

Civilization 6 Modifier Wind Chime Moon Shadow Edition là một công cụ sửa đổi tích hợp được tạo ra một cách cẩn thận cho người chơi trò chơi này. Những người chơi thích game chiến thuật theo lượt hẳn đã rất quen thuộc với trò chơi này. Trò chơi này không chỉ thú vị mà còn dễ sử dụng, đặc biệt là trong Civilization 6. Nó kết hợp nhiều phương pháp chơi khác dựa trên hệ thống theo lượt, nhưng nó rất tốn thời gian vì giờ bạn đã tạo ra một đế chế thời đồ đá , đó là một hành trình dài, nhưng nếu muốn phát triển nhanh chóng, bạn có thể dùng thử bản sửa đổi Moon Shadow Edition của Civilization 6, nó có thể cung cấp cho người chơi tiền không giới hạn, niềm tin không giới hạn, sứ giả không giới hạn, chế độ bất khả chiến bại, di chuyển không giới hạn, khoa học nhanh chóng nghiên cứu, văn minh nhanh, nhanh, v.v. 22 Chức năng sửa đổi

Nền văn minh 6 Công cụ sửa đổi Chuông gió Ghi chú bóng trăng

1. Tất cả các chức năng có tác dụng tích cực chỉ có hiệu quả đối với người chơi và chức năng với những tác động tiêu cực chỉ có hiệu quả đối với AI.

2. Tiền không giới hạn và đức tin không giới hạn có hiệu lực sau vòng trao đổi. Ngoài ra, nó cũng có hiệu lực trong khi một số hoạt động nhất định (chẳng hạn như xây dựng thành phố) đang được tiến hành.

3. 1.000 ảnh hưởng bổ sung sẽ có hiệu lực sau vòng trao đổi, mỗi 100 ảnh hưởng sẽ nhận được một người đưa tin, tổng cộng là 10 người đưa tin.

4. Khả năng cơ động vô hạn của đơn vị nhắc nhở bạn rằng một số thao tác sẽ khiến đơn vị không thể di chuyển trong vòng hiện tại, chẳng hạn như chủ động tấn công kẻ thù hoặc đi vào phạm vi tấn công của kẻ thù. Việc bật tính năng này là điều tất yếu.

5. Khi kích hoạt tính năng tiêu diệt một đòn, tất cả các cơ chế AI bị thương sẽ bị tiêu diệt trong một đòn đánh và các cuộc tấn công của AI vào AI cũng sẽ xảy ra.

6. Khi dân số tối đa của thành phố được kích hoạt, dân số của thành phố sẽ tương ứng với số lượng nhà ở. Cần lưu ý rằng khả năng sinh sống sẽ giảm khi dân số tăng lên, vì vậy cần phải xây dựng các cơ sở giải trí hoặc chiếm dụng tài nguyên xa xỉ để tăng khả năng sinh sống.

7. Sau khi kích hoạt tất cả các tài nguyên xa xỉ/chiến lược, bạn phải đợi vòng tiếp theo thực sự có hiệu lực (bạn có thể xem tất cả các tài nguyên trên giao diện giao dịch ở vòng hiện tại, nhưng bạn phải đợi cho vòng tiếp theo để trao đổi tài nguyên). Phần thưởng nơi trú ẩn thích hợp và các hiệu ứng khác cũng sẽ được kích hoạt trong vòng tiếp theo).

Tính năng của Civilization 6 Modifier Wind Chime Moon Shadow

1. Trong game sẽ có nhiều nền văn minh khác nhau và trình độ văn minh ở mỗi quốc gia sẽ không giống nhau;< /p>

2. Người chơi có thể tự do lựa chọn chiến đấu cho đất nước mình thích, sau đó giúp họ giành được chiến thắng;

3. Bạn có thể trải nghiệm quá trình lịch sử của đất nước từ thời Iron Fist đến thời kỳ kỷ nguyên công nghệ và trở thành người dẫn đầu;

p>

4. Các quốc gia khác nhau sẽ có những đặc điểm văn minh riêng và người chơi có thể đánh bại kẻ thù của mình thông qua sự khác biệt về thời gian.

Civilization 6 Modifier Wind Chime Moon Shadow

- Người chơi có thể hợp tác với các đơn vị hoặc xe tăng và xe bọc thép khác nhau để tạo thành một đội quân hùng mạnh;

- Có rất nhiều trong trò chơi các chế độ khác nhau. Trong chế độ nhiều người chơi, người chơi có thể chiến đấu chống lại kẻ thù trong nhiều tình huống khác nhau.

-Bạn cũng có thể thành lập liên minh với các quốc gia khác nhau để đánh bại các quốc gia văn minh hùng mạnh hơn và cũng có thể cùng nhau giám sát lẫn nhau;

Civilization 6 Modifier Wind Chime Moon Shadow Review

Chất lượng hình ảnh của trò chơi được đích thân biên tập viên kiểm tra là rất rõ nét và người chơi có thể thoải mái chơi trong trò chơi.


Trang chủ:

Công cụ sửa đổi nền văn minh 6Tải về liên quan