Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > đồng hồ 77

đồng hồ 77

đồng hồ 77

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-18 08:37:05Kích thước:64MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • đồng hồ 77
  • đồng hồ 77
  • đồng hồ 77

77 Ứng dụng đồng hồ là công cụ quản lý kế hoạch thời gian miễn phí và dễ sử dụng. Vui lòng gọi chức năng ứng dụng Đồng hồ 77, thao tác rất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh trực tuyến các chế độ đồng hồ báo thức, tạo nhiều dịch vụ nhắc nhở đồng hồ cũng như thêm và thay đổi nhạc chuông yêu thích của mình.

Giới thiệu phần mềm

77 clock app là phần mềm chuyển trang đồng hồ rất tốt trên di động. Có nhiều chức năng toàn diện phong phú có thể xem, mang lại sự thuận tiện hơn cho mỗi người dùng và cho phép người dùng hiểu thông tin đồng hồ mới nhất bất cứ lúc nào. Việc kiểm tra đồng hồ trên điện thoại vô cùng tiện lợi.

Tính năng phần mềm

1.77 Clock APP là một ứng dụng nhắc nhở báo thức và ghi lại thời gian tuyệt vời bao gồm nhiều loại trang đồng hồ khác nhau. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn kiểu mình thích.

2. Phần mềm có thể giúp bạn xem giờ từ mọi góc độ trong phòng, đồng thời bạn cũng có thể đặt theo phong cách mình yêu thích, mang lại nhiều tiện lợi hơn cho mọi người.

3. Giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn. Phần mềm bao gồm nhiều kiểu vật liệu khác nhau, nhiều kiểu dáng và màu sắc đồng hồ để lựa chọn và đồng hồ báo thức trượt có sẵn cho tất cả mọi người.

Giới thiệu chức năng

1. Có nhiều mặt số đa dạng và tinh tế để người dùng sử dụng theo ý muốn, đơn giản và tiện lợi;

2. Quay số cấu hình, màn hình ngang và màn hình dọc Màn hình có thể được cấu hình theo bất kỳ cách nào, sẵn có bất kỳ lúc nào và có thể bật ngay lập tức;

3. Hình nền, hình nền và phông chữ được cá nhân hóa có thể được chuyển đổi theo ý muốn, mang lại người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn và có thể làm chủ bất cứ lúc nào.

Ưu điểm của phần mềm

1. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đồng hồ báo thức của nhiều người dùng khác nhau, tiện lợi, nhanh chóng và còn có thể cho biết thời gian theo giờ. Hình nền siêu cá nhân và kiểu đồng hồ trên máy tính để bàn có thể được chuyển đổi theo ý muốn.

2. Có nhiều kiểu dáng đồng hồ để bàn tinh tế cho bạn lựa chọn, mang lại nhiều tiện ích hơn cho mọi người. Cấu hình quay số, màn hình ngang hoặc màn hình dọc có thể được tự do lựa chọn.

3.77 Clock APP là nền tảng cài đặt đồng hồ trên máy tính để bàn rất tốt, với thiết kế tối giản và màn hình đồng hồ điện tử kỹ thuật số bắt mắt dành cho mọi người.