Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Trợ lý đồng hồ toàn diện

Trợ lý đồng hồ toàn diện

Trợ lý đồng hồ toàn diện

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.5.3Cập nhật:2023-09-05 09:11:34Kích thước:11MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trợ lý đồng hồ toàn diện
  • Trợ lý đồng hồ toàn diện
  • Trợ lý đồng hồ toàn diện
  • Trợ lý đồng hồ toàn diện

Ứng dụng Trợ lý đồng hồ toàn năng là một phần mềm dịch vụ đồng hồ/[k2/] đơn giản và mới mẻ, có thể thiết lập nhiều kế hoạch hoạt động khác nhau một cách thông minh và nhanh chóng. Nhiều đồng hồ chạy cùng lúc, giúp thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày của mọi người và mang lại cho họ một cảm giác mạnh mẽ về thời gian.

Tính năng phần mềm

Điều này Ứng dụng này có một số chức năng liên quan đến thời gian.

Đồng hồ: Bạn có thể bật hiển thị thời gian ở các múi giờ khác hoặc sử dụng tiện ích đồng hồ đơn giản nhưng có thể tùy chỉnh. Bạn có thể tùy chỉnh màu văn bản của tiện ích cũng như màu nền và giá trị alpha.

Đồng hồ báo thức: Bao gồm tất cả các tính năng được mong đợi như chọn ngày, chuyển đổi rung, chọn nhạc chuông, ngủ trưa hoặc thêm nhãn tùy chỉnh.

Điểm nổi bật của phần mềm

Bạn có thể dễ dàng đo thời gian hoặc các khoảng thời gian. Bạn có thể sắp xếp các khoảng thời gian dựa trên độ dài của chúng và nó cũng bao gồm tùy chọn rung khi nhấn phím để bạn biết một phím được nhấn ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy thiết bị.

Bạn có thể dễ dàng đặt hẹn giờ để thông báo cho bạn khi một số sự kiện nhất định xảy ra. Bạn có thể thay đổi nhạc chuông và độ rung của nó.

Các tính năng khác bao gồm ngăn thiết bị chuyển sang chế độ ngủ khi ứng dụng ở nền trước.

Trợ lý đồng hồ toàn diệnTải về liên quan