Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > máy tính chênh lệch thời gian

máy tính chênh lệch thời gian

máy tính chênh lệch thời gian

Loại:ứng dụngPhiên bản:v1.0.0.0绿色版Cập nhật:2023-08-23 09:48:42Kích thước:49KBHệ thống:Win2003, WinXP, Win7, Win8, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Máy tính chênh lệch thời gian là một công cụ tính chênh lệch thời gian có thể dễ dàng tính toán chênh lệch thời gian. Máy tính chênh lệch thời gian này chính xác đến từng phút và việc tính toán các con số rất chính xác và có mục tiêu. là một máy tính chênh lệch thời gian rất tốt.

Tính năng phần mềm

< img src="https://img.lijiang-travel.com/images/y4o422n35oi.jpg">

Bạn có thể nhập năm, tháng, ngày, giờ, phút và giây theo cách thủ công.

Bạn có thể tự động nhập năm, tháng, ngày, giờ, phút và giây.

Thời gian đầy đủ, chính xác đến mili giây.

Giới thiệu hàm

1. Tính ngày: Bạn có thể thực hiện các phép tính thông thường như cộng và trừ ngày, tính ngày, tính tuần, tính thời gian và các phép tính thông thường khác.

2. Truy vấn ngày: Bạn có thể truy vấn ngày âm lịch, lễ hội, tiết trời, nhánh, tuần và các thông tin chi tiết khác cho bất kỳ ngày nào trong khoảng thời gian từ 1901 đến 1999.

3. Đây là công cụ có thể tự động tính toán và hiển thị số ngày mang thai, ngày dự sinh và những ngày còn lại, chênh lệch múi giờ, v.v.

4. Tính số ngày kể từ hôm nay. Tính số ngày giữa hai ngày.

5. Giống như cách tính 100 ngày của em bé, v.v. Điều này có thể đạt được thông qua điều này. Đây là một tiện ích cần phải có cho các ông bố bà mẹ tương lai.

6. Phần mềm này có tính di động, không có ứng dụng và có thể chạy trực tiếp mà không cần ghi bất kỳ thông tin đăng ký nào.

Xem trước phần mềm

< img src="https://img.lijiang-travel.com/images/2tfhxubzd2t.jpg">

Trang chủ: lịch đồng hồ