Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Đừng bỏ đói Master chăn nuôi MOD

Đừng bỏ đói Master chăn nuôi MOD

Đừng bỏ đói Master chăn nuôi MOD

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v2.2Cập nhật:2023-09-17 06:05:46Kích thước:27KBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Đừng bỏ đói Master chăn nuôi MOD

Don’t Starve Breeding Master MOD là một MOD trò chơi Don’t Starve siêu thực tế! Nó có thể giúp bạn có được trải nghiệm đa dạng và đầy màu sắc hơn trong trò chơi, khiến bạn chơi vui vẻ hơn! Hãy quên đi lối chơi nhàm chán, giờ là lúc giới thiệu một làn sóng nội dung mới mẻ và thú vị! Cài đặt MOD thú vị này để khám phá những khả năng mới! Trong thế giới không chết đói của bạn, hãy thách thức các giới hạn của trò chơi, giải phóng khả năng sáng tạo vô hạn của bạn và tận hưởng MOD thú vị này!

Nội dung Don't Starve Master MOD

Hiệu ứng đen tối và mộng mơ - Nhân vật game 2D và sinh vật lạ cùng tồn tại trong thế giới 3D độc đáo.

Tự động xóa tập tin khi bạn chết - Khi bạn chết, các tập tin sẽ tự động bị xóa, mang lại cảm giác chân thực cho trò chơi.

Open MOD Editor - Bạn có thể tải xuống các "MOD" của người khác từ Creative Workshop để làm phong phú thêm trò chơi của mình.

Những điểm nổi bật của Don't Starve Breeding Master MOD

Hệ thống thực phẩm độc đáo, điều kiện cần thiết để duy trì sự sống!

Cần chế tạo nhiều công cụ, đây là sự đảm bảo cần thiết để sinh tồn tốt hơn!

Một hệ thống tăng trưởng độc đáo không thể thiếu một bản nâng cấp!

Chế độ nâng cấp nhà độc đáo!

Vòng quay ngày và đêm giúp trải nghiệm thực tế hơn!

Có thể sử dụng ba đồng vàng để tổng hợp một cục vàng trong một công cụ khoa học.

Sử dụng 4 đồng tiền vàng + 4 tấm ván + pháo tàu để đóng một con tàu cướp biển chân gỗ.

Mô tả Về Bậc thầy chăn nuôi nạn đói MOD

Thao tác trên điện thoại di động vẫn rất đơn giản Bất tiện, dù là xây dựng hay chiến đấu, đặc biệt là xây nhà, những ngôi nhà đẹp cơ bản là vô tận, biên tập viên cũng không chịu nổi!

p>

Thà xây nhà ở Làng Lợn, vì đánh nhau bất tiện, nên khi chó tới hãy kéo người lợn đến giúp mình đánh nhau.

Cẩn thận với sếp . Nếu không cẩn thận, bạn sẽ chết. Để lại một ít thịt cho con lợn để giúp bạn chiến đấu với ông chủ mùa xuân. Vào mùa thu và mùa đông, bạn có thể giết ông chủ Kéo vào đầm lầy và để các xúc tu giúp đỡ.

< p>Tốt nhất nên chọn giá phơi thịt làm nguồn thực phẩm chính, có thể bảo quản ba lần trong thời gian dài, vì việc nấu nướng thực sự rất bất tiện.

Chức năng MOD Hunger Breeding Master

Trong sự nguy hiểm của thế giới khác, người chơi phải làm việc chăm chỉ để sinh tồn và thách thức giới hạn của mình;

Trải nghiệm cuộc sống thực tế và khoa học viễn tưởng. Các thao tác đơn giản và dễ hiểu cũng như mới mẻ nhưng lối chơi căng thẳng Không khí trò chơi;

Người chơi có thể xây dựng lãnh thổ sống của riêng mình bằng cách thu thập nhiều nguyên liệu khác nhau để chế tạo vũ khí và trang bị. Cây cối, đá và cỏ có thể được thu thập và trồng theo ý muốn.

< /p>< h3>Hướng dẫn chơi game Don't Starve Breeding Master MOD Four Seasons

Mùa xuân: Cây cối phát triển nhanh chóng, lúc này bạn có thể chuẩn bị một lượng lớn thức ăn, cỏ khô, gỗ và các nguyên liệu cơ bản khác , để bạn có thể trải qua mùa hè dưới tầng hầm ổn định hơn. Nếu bạn không muốn xuống lòng đất, trên bản đồ còn sót lại một số khối băng từ mùa đông, có thể dùng làm bình chữa cháy và chỏm băng. bị sếp đánh rơi vào mùa xuân có thể dùng làm quạt và công cụ sắc bén để hạ nhiệt trong mùa hè.

Mùa hè: Mùa hè là mùa khó khăn, nhưng chỉ cần bạn chuẩn bị vào mùa xuân thì cũng không khó. Chuẩn bị hai tảng đá ấm, một chỏm băng và một ít diêm tiêu. Hơn nữa, mùa hè ngày dài, là cơ hội để khám phá.

Da bị trùm đánh rơi có thể dùng làm hộp hoặc áo giáp , và có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Mùa thu: Mùa thu là mùa thích hợp nhất để phát triển, nắng dài và thời tiết tốt, chỉ cần chuẩn bị đầy đủ Bạn có thể làm bất cứ điều gì với thức ăn và nhiên liệu .

Bộ lông bị sếp đánh rơi có thể dùng làm quần áo, có tác dụng giữ ấm, làm sảng khoái, giảm đói, cũng có thể làm thành ba lô vừa ấm áp, vừa sảng khoái. cho mùa đông.

Mùa đông: Miễn là bạn có đủ thức ăn và nhiên liệu, bạn có thể sống sót qua mùa đông. Chuẩn bị những thứ này là việc nên làm vào mùa thu, cũng là lúc đánh răng cho chó, đội mũ nồi và mang theo gậy khi đi biển vào mùa đông.

Nhãn cầu bị sếp đánh rơi có thể dùng làm ô che nhãn cầu giúp bạn chống chọi với thời tiết mưa xuân mùa xuân.


Trang chủ:

Đừng bỏ đói Master chăn nuôi MODTải về liên quan