Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Thoát khỏi công cụ sửa đổi tarkov

Thoát khỏi công cụ sửa đổi tarkov

Thoát khỏi công cụ sửa đổi tarkov

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v2.3Cập nhật:2023-09-17 06:04:45Kích thước:23.9MBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Thoát khỏi công cụ sửa đổi tarkov
  • Thoát khỏi công cụ sửa đổi tarkov

Công cụ sửa đổi Thoát khỏi Tarkov là một công cụ sửa đổi trò chơi thú vị. Nhiều chức năng mạnh mẽ khác nhau giúp bạn dễ dàng thoát khỏi cuộc bao vây của thây ma. Bạn có thể tùy ý khám phá bất kỳ cấp độ hoặc bản đồ nào! Hơn nữa, trò chơi này có đồ họa đẹp mắt và tinh tế, hiệu ứng đặc biệt ấn tượng và hàng trăm loại vũ khí cho bạn lựa chọn! Hơn nữa, công cụ sửa đổi này có thể chạy hoàn hảo miễn là bạn tải xuống và đặt nó vào thư mục được chỉ định! Hãy tải Về ngay và trải nghiệm!

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Thoát khỏi công cụ sửa đổi Tarkov Giới thiệu chức năng Wind Chime Moon Shadow

Khởi tạo F1+1

Phục hồi sức khỏe đầu F1+2

Khởi tạo F1+1

Phục hồi sức khỏe đầu F1+2

p>

F1+3 có giới hạn sức khỏe đầu cao nhất.

F1+4 phục hồi sức khỏe ngực

F1+5 có giới hạn sức khỏe ngực cao nhất.

Sự phục hồi sức khỏe dạ dày ở F1+6

F1+7 là giới hạn trên cao nhất của sức khỏe dạ dày.

F1+8 phục hồi sức khỏe cánh tay trái

F1+9 có giới hạn sức khỏe cánh tay trái cao nhất.

F2+1 phục hồi sức khỏe cánh tay phải

Cánh tay phải F2+2 có giới hạn sức khỏe cao nhất.

F2+3 hồi máu chân trái

F2+4 chân trái có giới hạn máu cao nhất.

Hồi phục sức khỏe chân phải F2+5

Chân phải F2+6 có giới hạn máu cao nhất.

F2+7 Bullet Time

Cách sử dụng công cụ sửa đổi Escape from Tarkov Wind Chime Moon Shadow

Công cụ sửa đổi không gây quấy rối quảng cáo, dễ sử dụng, và tự động sửa đổi. Chức năng lưu trữ cho phép bạn chơi mọi lúc mọi nơi, điều này rất thú vị. Hấp dẫn.

Công cụ sửa đổi này bao gồm nhiều chức năng của hệ thống trợ lý trò chơi di động, không có bất kỳ cơ chế phức tạp nào và hoạt động an toàn, ổn định, dễ dàng và thuận tiện.

Khởi động chỉ bằng một cú nhấp chuột, không cần tải thêm plugin, nhiều chức năng để bạn trải nghiệm, không có chức năng thanh toán, không tính phí, hoàn toàn đáp ứng thị hiếu của mọi người chơi.

Các tính năng của Escape from Tarkov Modifier Wind Chime Moon Shadow

Đối tác rất quan trọng, hãy chọn một số đối tác đáng tin cậy để cùng nhau hoàn thành những trận chiến cam go.

Họ có thể lựa chọn nhiều loại vũ khí, chỉ bằng cách lựa chọn và chiến đấu với vũ khí, họ mới có thể phát huy được hiệu quả chiến đấu mạnh nhất của mình.

Trận chiến càng khó khăn thì người chơi càng nhận được nhiều phần thưởng nếu chiến thắng.

Escape from Tarkov Modifier Wind Chime Moon Shadow Collection

1. Hỗ trợ nhiều chế độ khác nhau. Người chơi không thể hồi sinh ngay lập tức. Bất cứ thứ gì họ tìm thấy trong khu vực hoặc bất cứ thứ gì họ mang đến khu vực đó đều biến mất sau khi họ chết.

2. Trong chế độ câu chuyện, bản đồ trò chơi là một khu vực bán mở có diện tích khoảng 5-10 km2. Người chơi phải liên tục xóa tất cả các điểm đột kích. Tùy theo câu chuyện, cũng có một số cơ hội bỏ dở giữa chừng.

3. Sau khi hoàn thành một chương (khoảng 1-1,5 giờ), chương tiếp theo sẽ được mở khóa. Người chơi có thể quay lại chương trước để tìm kiếm vật phẩm đặc biệt hoặc khám phá khu vực chi tiết hơn để hoàn thành công việc phụ.

4. Sau khi hoàn thành tất cả các chương (khoảng 10 chương), chế độ chuyển vùng miễn phí sẽ được mở khóa. Ở chế độ chuyển vùng, người chơi có thể khám phá khu vực rộng 15 km2 mà không có bất kỳ hạn chế nào. Hơn nữa, trò chơi cũng sẽ bổ sung thêm chế độ đấu trường.

Thoát khỏi Tarkov Modifier Wind Chime Moon Shadow Evaluation

1. Trò chơi sử dụng mô phỏng sát thương hoàn toàn thực và nhân vật của người chơi sẽ bị ảnh hưởng bởi tất cả các khía cạnh của môi trường thiệt hại.

2. Chuyển động của người chơi hoàn toàn tự do. Trò chơi sử dụng quỹ đạo và môi trường tương tác thực 100%, có thể đáp ứng nhiều phương pháp chiến đấu khác nhau như tàng hình hoặc cứng trực diện.

3. Trò chơi có những câu chuyện lịch sử phong phú và ẩn giấu, người chơi có thể tìm hiểu bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và khám phá liên tục.

4. Hệ thống phát triển và kỹ năng độc đáo. Sự phát triển nhân vật của người chơi phụ thuộc hoàn toàn vào việc người chơi đang làm gì và cách giải quyết vấn đề, dần dần hình thành nên nhân vật độc đáo của riêng mình.


Trang chủ:

Thoát khỏi công cụ sửa đổi tarkovTải về liên quan