Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > mod nạn đói sumantha

mod nạn đói sumantha

mod nạn đói sumantha

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v4.5Cập nhật:2023-09-17 06:03:59Kích thước:3.09MBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • mod nạn đói sumantha

Don't Starve đã thêm một đối tác mới, Sumantha, nhưng nhân vật này không phải là bản gốc chính thức mà là một MOD do người chơi tạo ra. MOD này là thứ tuyệt đối phải có đối với những người chơi yêu thích Sumantha! Người chơi cũ và mới của Don't Starve sẽ đắm chìm trong cốt truyện hấp dẫn của trò chơi. Vô số bất ngờ và hứng thú trong thế giới Don't Starve đang chờ đợi bạn! Hãy tải Về và dùng thử. Nó sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng!

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Nội dung mod Don't Starve Sumantha

Hầu hết mọi thứ trong trò chơi đều có thể được thu thập, nhưng một số, như cây và đá, yêu cầu các công cụ bổ sung Hãy đến và sưu tầm.

Mục đích của việc thu thập là tạo ra những công cụ chống chọi với màn đêm buông xuống. Với các công cụ này, bạn có thể dễ dàng ở lại qua đêm.

Chú ý đến thời gian. Có những động vật hoang dã trong tự nhiên vào ban đêm. Màu cam và xanh lam trên đồng hồ tượng trưng cho hoàng hôn và màn đêm. Lúc này, bạn cần có lửa để thắp sáng. Gỗ làm tăng phạm vi chiếu sáng của ngọn lửa và có thể đốt cháy cây cối gần đó.

Mô tả mod Don't Starve Sumantha

Trò chơi bổ sung cốt truyện đầy màu sắc và các câu chuyện ngắn để truyền tải chi tiết cho người chơi;

Lối chơi độc đáo và thú vị, được tạo bởi Nó bao gồm các mảnh cổng thông tin nằm rải rác trên khắp đất nước;

Ngoài chế độ chính, còn có chế độ thử thách mà bạn có thể chọn để thử thách;

Có một nhiều nhân vật khác nhau để lựa chọn, miễn là bạn mở mang đầu óc;

Tùy thuộc vào các nhân vật khác nhau, họ có thể sử dụng các kỹ năng chuyên nghiệp để sinh tồn;

Có rất nhiều sinh vật mạnh mẽ từ các nhân vật khác thế giới, hoặc tránh chúng hoặc bắt chúng.

Giới thiệu về mod Don't Starve Sumantha

Đây là phiên bản nhiều mô-đun của mod Don't Starve Sumantha trên Steam do người chơi tạo ra, với hàng tá mod được tích hợp sẵn, bao gồm các Nhân vật như công chúa cổ tích, cáo thiên niên kỷ và ong chúa mang đến trải nghiệm sinh tồn thú vị hơn. Cách chơi vẫn gần như giống nhau, tức là bạn sống sót càng lâu thì điểm cuối cùng càng cao.

Chế độ chơi mod Don't Starve Sumantha

Trên cơ sở này, người chơi có thể thu thập các bộ phận của cổng nằm rải rác xung quanh, lắp ráp chúng trên đế và sau đó tiến vào với những thứ mà người chơi đã thu thập được. Chế độ phiêu lưu. Trong phiên bản mới, bạn chỉ có thể vào chế độ phiêu lưu bằng cách tìm cổng sao. Sẽ không có lời nhắc thao tác rõ ràng trong trò chơi và người chơi có thể trải nghiệm niềm vui khi khám phá chính mình trong trò chơi. Ngoài ra, nhịp độ trận đấu được kiểm soát tốt. Bạn có thể khám phá vào ban ngày và squat khoảng 8 phút mỗi ngày vào ban đêm. Bạn có thể giữ nó bất cứ lúc nào và các đạo cụ, động vật mới sẽ liên tục được làm mới. Trên thực tế, dòng tài nguyên cuộc sống liên tục có thể gây khó khăn cho người mới, nhưng nếu chết một vài lần thì bạn sẽ có thể tiếp tục. Mời các bạn quan tâm tải về và trải nghiệm.

Ưu điểm của Don't Starve Sumantha Mod

Sống sót khó khăn & Khám phá thế giới: Không có hướng dẫn. nó vô dụng. Không có hướng dẫn. Bắt đầu lại từ đầu, sau đó sản xuất, nghiên cứu, trang trại và chiến đấu để sinh tồn.

Cập nhật liên tục: Người chơi có thể tham gia cộng đồng! Đưa ra ý kiến ​​​​của riêng bạn hoặc thảo luận với những người chơi khác. Nếu có thể, bạn cũng có thể tạo các MOD thú vị để tăng thêm sự thú vị khác cho trò chơi.

Một thế giới mới được hình thành ngẫu nhiên: Bạn muốn có một bản đồ mới? Không vấn đề! Bạn có thể tạo ra một thế giới mới và sôi động bất cứ lúc nào.


Trang chủ:

mod nạn đói sumanthaTải về liên quan