Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Ninh Nghĩa Huy

Ninh Nghĩa Huy

Ninh Nghĩa Huy

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-09-16 08:35:39Kích thước:34.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ninh Nghĩa Huy
  • Ninh Nghĩa Huy
  • Ninh Nghĩa Huy
  • Ninh Nghĩa Huy

Ứng dụng Ningyihui là nền tảng dịch vụ tư vấn y tế trực tuyến chuyên nghiệp, chất lượng cao và dễ sử dụng. Ứng dụng Ningyihui cập nhật thông tin y tế và nội dung sức khỏe có liên quan trong thời gian thực và có thể bắt đầu tư vấn y tế tại đây để cung cấp các dịch vụ y tế một cửa.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Ningyihui là nền tảng dịch vụ y tế với nội dung phong phú như hội nghị học thuật, hội nghị trực tiếp, giáo dục thường xuyên, xây dựng đảng và thông tin sức khỏe. [[/K7/]Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng.

Tính năng phần mềm

“ "Trung tâm y tế Ning" là một nền tảng dịch vụ công cộng do Hiệp hội Y tế Nam Kinh xây dựng, tích hợp "Internet cộng với tư vấn y tế + giáo dục y tế + quản lý sức khỏe".

Nền tảng này được dành riêng để cung cấp giáo dục y tế thường xuyên trực tuyến và quản lý hội nghị học thuật trực tuyến cho nhân viên y tế và y tế.

Cung cấp một loạt các dịch vụ như phổ biến khoa học y tế, phòng ngừa bệnh tật, tư vấn sức khỏe và hướng dẫn phục hồi chức năng cho công chúng.

Ưu điểm của phần mềm

Hiện tại, "Ningyihui" đã phát triển và tích hợp bảy phần chính, bao gồm hội nghị học thuật, thông tin sức khỏe và bài giảng chuyên môn. Bên cạnh việc mang lại sự thuận tiện cho việc đào tạo y tế cho nhân viên y tế,

còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho người dùng công cộng, các chuyên gia y tế trả lời câu hỏi trực tuyến và người dùng chỉ cần cử động ngón tay.

Bạn có thể liên lạc trực tiếp với bác sĩ miễn phí và nhận được tư vấn cũng như hướng dẫn về sức khỏe chuyên nghiệp và đáng tin cậy mọi lúc, mọi nơi.