Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Một thế kỷ chăm sóc y tế và điều dưỡng

Một thế kỷ chăm sóc y tế và điều dưỡng

Một thế kỷ chăm sóc y tế và điều dưỡng

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.7.0Cập nhật:2023-07-19 09:12:13Kích thước:89.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Một thế kỷ chăm sóc y tế và điều dưỡng
  • Một thế kỷ chăm sóc y tế và điều dưỡng
  • Một thế kỷ chăm sóc y tế và điều dưỡng
  • Một thế kỷ chăm sóc y tế và điều dưỡng

Một phần mềm quản lý sức khỏe và điều dưỡng trực tuyến đơn giản, dễ sử dụng trên Cổng thông tin chăm sóc y tế Centenary. Phần mềm này được thiết kế đặc biệt để chăm sóc sức khỏe cho người già. Bằng cách gắn nó vào đồng hồ của người già Bai Laiqiao, Tình trạng sức khỏe của người già có thể được công bố trực tuyến bất cứ lúc nào, chỉ những người thân trong gia đình mới có thể xem được nên có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của người già bất cứ lúc nào, khiến những đứa trẻ xa nhà yên tâm hơn.

Giới thiệu phần mềm

Nền tảng dịch vụ chăm sóc tại nhà toàn diện sử dụng các công nghệ tiên tiến như Internet, Internet of Things, dữ liệu lớn, điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo. Cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như trao đổi học tập, đào tạo và phát triển cũng như thăng tiến nghề nghiệp. Nhắm mục tiêu vào các nhân viên chăm sóc tại nhà trên toàn quốc, nó cung cấp cho người cao tuổi dịch vụ chăm sóc phục hồi chức năng có chất lượng tốt hơn, quản lý bệnh mãn tính và các dịch vụ giảng dạy bằng video hiển thị hướng dẫn về sức khỏe.

Chức năng của phần mềm

1 , người cao tuổi sẽ gặp nhiều rủi ro về an toàn hơn, nhất là khi người cao tuổi ở nhà một mình sẽ nguy hiểm hơn.

2. Phần mềm cũng cung cấp cho người dùng các dịch vụ y tế tại nhà cho người già và người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm dịch vụ y tế tốt.

3, đồng thời có chức năng báo động rất thông minh. Trong trường hợp khẩn cấp, tôi sẽ nhắn tin cho gia đình trong thời gian sớm nhất để tạo điều kiện điều trị y tế.

Nhật ký cập nhật