Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Mạnh Trung khỏe mạnh

Mạnh Trung khỏe mạnh

Mạnh Trung khỏe mạnh

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.4.5Cập nhật:2023-08-01 09:05:27Kích thước:48.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mạnh Trung khỏe mạnh
  • Mạnh Trung khỏe mạnh
  • Mạnh Trung khỏe mạnh

Ứng dụng Healthy Mengzhong là phần mềm dịch vụ y tế tiện lợi và hiệu quả. Ứng dụng Health Mengzhong cung cấp chẩn đoán và điều trị trực tuyến, quản lý bệnh nhân, quản lý theo dõi, phổ biến khoa học, v.v. chức năng, cho phép người dùng tận hưởng các dịch vụ y tế thuận tiện.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Healthy Chinese Chinese là chuỗi sản phẩm của Bệnh viện Y học cổ truyền Mông Cổ Hohhot. Trực thuộc Bệnh viện Y tế Mông Cổ Hohhot, nó hướng tới việc đào sâu và hiện đại hóa các dịch vụ y tế cũng như chất lượng y tế. Internet + sức khỏe y tế là nền tảng quan trọng để cải thiện các dịch vụ y tế của người dân, dịch vụ sau bệnh viện, dịch vụ sau chẩn đoán và quản lý bệnh mãn tính. Kết hợp với khả năng dịch vụ trực tuyến của nền tảng y tế Internet, có thể hình thành một hệ thống dịch vụ tích hợp trước khi sinh, trong và sau sinh. Bằng cách hình thành các dịch vụ tương tác với bệnh viện vật lý, các dịch vụ y tế và quản lý sức khỏe đầy đủ của người dân có thể được cải thiện nhanh hơn và chính xác hơn.

Giới thiệu chức năng

[ Dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến, đa chiều]

Giao tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân trong cùng một thành phố, chẩn đoán và điều trị trực tuyến các bệnh nhẹ và hẹn khám ngoại tuyến cho các bệnh phức tạp, tạo nên một quy trình tích hợp hoàn chỉnh giữa trực tuyến và chăm sóc y tế ngoại tuyến.

[Quản lý bệnh nhân, hiệu quả và thuận tiện]

Người dùng có thể tùy chỉnh các kế hoạch theo dõi trực tuyến trong ứng dụng Health Mengzhong để quản lý bệnh nhân một cách khoa học toàn diện.

[Chuyển hướng bệnh, vận hành hiệu quả]

Ứng dụng Healthy Mengzhong chủ yếu khuyến nghị chẩn đoán và điều trị trực tuyến các bệnh nhẹ và hẹn điều trị ngoại tuyến các bệnh phức tạp, cho phép chuyển hướng các bệnh khác nhau, cải thiện hiệu quả hiệu quả hoạt động của bệnh viện, giúp việc điều trị y tế hiệu quả hơn.

Nhật ký cập nhật