Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Truyện ngụ ngôn 3 kho lưu trữ hoàn hảo

Truyện ngụ ngôn 3 kho lưu trữ hoàn hảo

Truyện ngụ ngôn 3 kho lưu trữ hoàn hảo

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v2.3Cập nhật:2023-09-16 06:05:55Kích thước:2.26MBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Truyện ngụ ngôn 3 kho lưu trữ hoàn hảo
  • Truyện ngụ ngôn 3 kho lưu trữ hoàn hảo
  • Truyện ngụ ngôn 3 kho lưu trữ hoàn hảo

Hãy đến và tải xuống tệp pass Fable 3! Trò chơi tuyệt vời này mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có! Trong trò chơi, bạn có thể thể hiện kỹ năng chiến đấu và trí tuệ phi thường của mình. Bảo vệ tất cả các cuộc tấn công của kẻ thù, đánh bại tất cả kẻ thù và trở thành người chiến thắng thực sự! Không chỉ vậy, trò chơi còn cung cấp nhiều bản đồ và lối chơi thú vị, bạn có thể chọn bản đồ mình thích! Hãy hành động nhanh chóng, tải xuống trò chơi này và cùng nhau tận hưởng niềm vui chơi game bất tận!

Vị trí lưu trữ tệp hoàn hảo cho Fable 3

Kho lưu trữ Xp nằm trong C:\ Tài liệu và Cài đặt \ tên người dùng (thường là quản trị viên) studio Lionhead \ fable3.

Hoặc d: \My Documents\My Games\Fable\Saves, xem vị trí "My Documents" của bạn (bất kể trò chơi của bạn được cài đặt trên đĩa nào);

W7 nằm trong C:\Users\XX (tên người dùng)\Trò chơi đã lưu (tiếng Trung là trò chơi đã lưu) \ Lionhead Studios \Fable 3 \ Trò chơi đã lưu (vẫn xem "Tài liệu của tôi" vị trí của " ").

Giới thiệu trò chơi chuyền và lưu hoàn hảo của Fable 3

Trong thế giới ảo đầy màu sắc của Fable 3, con người cùng tồn tại dân chủ dưới sự điều khiển của máy tính - không có gì tuyệt vời hơn điều này Có thể khơi dậy trí tưởng tượng. Tôi có một thế giới nhỏ bé và tinh tế, và tôi có thể lấy bất cứ thứ gì tôi muốn. Một cảm giác quyền lực dâng trào xung quanh tôi vì kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào tôi. Nếu tôi không muốn chứng kiến ​​lũ sói tàn phá thị trấn, tôi có thể ném quả cầu lửa hoặc cầm kiếm và dù sao thì tôi cũng có thể cứu thế giới. Tôi cũng có thể dập tắt ánh đèn thị trấn để tìm kiếm sự bảo vệ và chứng kiến ​​lũ quái vật xé nát những người vô tội đang la hét thành từng mảnh. Ở những khía cạnh này, Fable 3 làm rất tốt nhưng lại quá hiếm. Mặc dù Lionhead Studios đã dàn dựng vô số khoảnh khắc đưa ra quyết định đạo đức kỳ lạ và ngoạn mục trong Câu chuyện Albion mới nhất, nhưng nó vẫn bị chôn vùi dưới một biển nhân vật không hoàn chỉnh, một câu chuyện dài và trong một cốt truyện đẫm máu.

Nền trò chơi lưu đường chuyền hoàn hảo của Fable 3

Trong "Fable 3", người chơi lúc đầu không xuất hiện với tư cách là anh hùng mà xuất hiện như con của các anh hùng. Trong nửa đầu trò chơi, người chơi phải liên tục nâng cao danh tiếng và tập hợp những người ủng hộ để chống lại và lật đổ sự thống trị của tên bạo chúa. Về chi tiết cấu trúc game, Fable 3 cho phép người chơi quyết định số phận của con người và thậm chí cả sự sống và cái chết, và mọi quyết định sẽ do người chơi đưa ra. Một yếu tố mới khác được gọi là "cảm ứng động", cho phép người chơi bắt tay, ôm và hôn người khác để tương tác phong phú hơn. Người chơi sẽ chứng kiến ​​​​nhiều sự bất bình đẳng và những mặt tối khác nhau của thế giới trong suốt trò chơi, đặc biệt là trên con đường hiện thực hóa lý tưởng hay tham vọng của mình.

Giới thiệu kho lưu trữ pass hoàn hảo của Fable 3

1.-Nhiệm vụ phiêu lưu: chọn mục tiêu cho nhiệm vụ phụ nỗ lực của chính bạn "Chán đến chết" để nhận cái chết Cuốn sách có thể được lấy trong phòng bên cạnh ông chủ nhỏ.

2.-Hướng dẫn né tránh: Thuốc súng-thu được từ bàn làm việc ở phòng khác sau khi hoàn thành nhiệm vụ phụ "Sự cố bắt cóc".

3. - Hướng dẫn tránh: Máy móc công nghiệp - Thu được từ bức tượng ở giữa bản đồ Phố cổ Bowers.

4. - Cuộc phiêu lưu của các chàng trai Tập 3: Quyền anh - Lấy nó ở cạnh lối vào ngôi nhà của Thị trấn Rừng Song Yin.

5.-Những vị vua nổi tiếng trong lịch sử: Làng Marcos IV-Bretvo (làng Marcos IV-Bretvo), thu được từ chiếc giường trong căn phòng nhỏ cạnh đó trên tầng hai của quán rượu.

6. - Những việc làm vinh quang của Nam tước Barnaby Bido - Trên quầy trước phòng của Nữ tu sĩ Aurora.

7. - Sát thủ nổi tiếng: Xavier Smedley - Thu được từ một đống hộp ở trung tâm Hang Lạnh Wufeng.

8. - Cuộc phiêu lưu của các chàng trai Tập 1: Tàu lượn - Đằng sau bàn thờ nổi bật của Aurora.

9. - Hướng dẫn sử dụng súng bắn tỉa hoàn chỉnh -: Bên cạnh nhân viên thu ngân trong văn phòng của ga tàu một ray Wufenggu.

10.-Black Heart-: Mirfield Water Cave

11.-Sát thủ nổi tiếng: Kartian Denxi-Đối với nhiệm vụ nhánh "Chìa khóa cổ", hãy đến thư viện ở tầng hầm mới khu vực của trường đại học để có được nó.

12. - Một vị vua nổi tiếng trong lịch sử: Vua Cedric - Ngôi nhà của cư dân trên sườn dốc của trại còn sót lại.

13.-Cuốn sách bí ẩn: NPC trong thư viện giao nhiệm vụ "Cuốn sách bí ẩn" sau khi tìm thấy năm cuốn sách trong một hang động lạnh lẽo.

14. - Cuộc tấn công của kẻ sát nhân Paphos -: Trên gờ đá phía sau cửa hàng nội thất ở Làng Breitvo.

15. -Những cuộc phiêu lưu của tuổi trẻ Tập 2: Lò nướng-: Đi ra khỏi ngôi nhà bên phải thư viện và lên tầng hai bên phải "Ngôi nhà nhẫn thứ hai" để lấy nó .

16. - The Swordsman's Complete Manual -: Từ thư viện đến thánh địa dưới lòng đất, có một hành lang dài sau cầu thang dài, có giá sách hai bên, rẽ phải vào lối đi, trên giá sách .

17. -Hướng dẫn an toàn:Sét đánh-:Vào nhà của Mirfield Lee Fei và rẽ trái trên bàn trong phòng.

18.——Người lùn kỳ lạ của Nam tước von Orphen——: Trên chiếc ghế dài cạnh gian tượng ở phía bên trái của Ngôi nhà Hoàng hôn.

19.-Hướng dẫn thoát hiểm: ngắm sao ở khu dân cư thưa thớt-: Mỏ Rừng Driftwood.

20.-Mibbs/Spagmore's Taotie Theory-: Forest Village thương tiếc chiếc hộp gỗ cạnh cabin có hoa.

21.-Những vị vua nổi tiếng trong lịch sử: Old King Oswald-: Trên lan can đối diện với cửa chìa khóa vàng trên tầng hai của Garden of Bones.

22.-Sự tham lam vô độ của quốc vương và những người hầu cận của ông ta-: Ở tầng hai cạnh "Ngôi nhà búp bê" ở lối vào chợ Ballston.

23. - The Tyranny of the Tyrant's Journey -: Trên một chiếc bàn ở hành lang tầng hai của Ballston Market Bar.

24. - Kẻ giết người nổi tiếng: Drenthe Pask -: Chiếc bàn cạnh cây đàn piano trong một quán rượu ở Khu công nghiệp Bolston.

25.-Alchemy and Immortality-: Một chiếc giường nhỏ ở phòng bên phải của phòng ngủ chính trên tầng hai của lâu đài Ballston.

26.-Hướng dẫn né tránh: Thang-: Trên lan can bảo vệ sân ga nhỏ ở phía bên phải của lối vào chính hình kim cương lớn đầu tiên của tuyến chính của Cung điện Sa mạc.

27.-Lời cầu nguyện của Người gác đêm: Sau khi trả 10 cuốn sách từ thư viện, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ chi nhánh “Lời cầu nguyện của Người gác đêm”.

28.-Nỗi đau của hoàng hôn: Sau khi trả 15 cuốn sách về thư viện, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ phụ "Nỗi đau của hoàng hôn".

29.——Lý Phỉ nói về Lý Phỉ——: Sau khi trả 25 cuốn sách từ thư viện, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ phụ là “Lý Phỉ nói về Lý Phỉ”.

30.-Cuốn sách Ngày tận thế: Sau khi trả 29 cuốn sách về thư viện, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ phụ "Sách Ngày tận thế".

Trang chủ:

Truyện ngụ ngôn 3 kho lưu trữ hoàn hảoTải về liên quan