Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > thời gian năng lượng

thời gian năng lượng

thời gian năng lượng

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v5.1Cập nhật:2023-09-15 06:06:15Kích thước:29.49MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • thời gian năng lượng
  • thời gian năng lượng
  • thời gian năng lượng

Ứng dụng Energy Time là một nền tảng học tập rất thiết thực được thiết kế để cung cấp cho người dùng trải nghiệm học tập phân mảnh chất lượng cao. Thông qua nội dung kiến ​​thức chuyên môn phong phú, lời giải thích của chuyên gia và nội dung phát sóng trực tiếp, ứng dụng Energy Time giúp người dùng tìm hiểu kiến ​​thức trong các lĩnh vực khác nhau, mở rộng tầm nhìn và cung cấp các phương pháp học tập thuận tiện, cho phép người dùng tiếp thu và học hỏi kiến ​​thức mọi lúc mọi nơi.

Lý do khuyên dùng ứng dụng Energy Time

Energy Time, mọi vấn đề gặp phải trong gia đình đều có thể tìm thấy tại đây, thời gian phân mảnh, hệ thống học tập mọi lúc mọi nơi bất cứ nơi nào chuyên môn giáo dục gia đình.

Cột - Những tên tuổi lớn trong các thị trấn giáo dục, theo ngành dọc, chuyên nghiệp và phân khúc, cung cấp kiến ​​thức chuyên sâu và có giá trị.

Kế hoạch học tập - mỗi ngày học một chút là khởi đầu cho sự tiến bộ.

Chức năng của phần mềm ứng dụng Energy Time

[Lựa chọn của biên tập viên] Biên tập viên chọn các khóa học chất lượng cao cho bạn và các khóa học được đề xuất đều có chất lượng cao;

[Khuyến nghị thông minh] 】Dựa trên sở thích của bạn, các đề xuất kiến ​​thức độc quyền sẽ được tạo cho bạn, giúp việc tiếp thu kiến ​​thức trở nên chính xác và thuận tiện hơn;

"Phương pháp học tập phong phú" hỗ trợ chuyển đổi âm thanh và video, các điểm kiến ​​thức video ngắn chặn điểm nổi bật nội dung, phương pháp học phong phú Giúp bạn học tập vui vẻ.

[Nội dung phong phú] Bao gồm nhiều lĩnh vực học tập đáp ứng nhu cầu học tập của bạn;

Điểm nổi bật của phần mềm ứng dụng Energy Time

1 . Hỗ trợ 2000 người, giao tiếp tự do hơn.

2. Việc bổ sung lẫn nhau bị cấm để bảo vệ tài nguyên của các thành viên nhóm.

3. Bản ghi trò chuyện có thể được chuyển tiếp từng người một đến bạn bè và nhóm.

4. Viết quảng cáo thường xuyên giúp hoạt động của cộng đồng hiệu quả hơn.

5. Bạn có thể rút lại thông tin bạn đã gửi.

6. Tất cả các thành viên đều bị cấm phát biểu và các thành viên bị cấm phát biểu trong các cuộc họp và hỗ trợ đào tạo.

7. Quản lý nhóm thông minh, quản lý nhóm lớn mà không cần lo lắng, hỗ trợ thông báo, bình luận nhóm, thêm bạn bè và cài đặt quản trị viên.

8. Các chức năng trò chuyện cơ bản đều có sẵn, bao gồm trò chuyện đơn giản, trò chuyện nhóm, nhắn tin văn bản, biểu tượng cảm xúc, hình ảnh, giọng nói, video, v.v.

Làm cách nào để sử dụng ứng dụng Energy Time?

Energy Time Learning Platform là phần mềm học tập tập trung vào thời gian phân mảnh và cung cấp lượng lớn nội dung kiến ​​thức trong các lĩnh vực chuyên môn. Nhiều người nổi tiếng ở đây để mang đến cho bạn những video giải thích toàn diện và chi tiết, đồng thời nội dung phát sóng trực tiếp mang đến cho bạn bản chất của việc học kiến ​​thức.

Cập nhật ứng dụng Energy Time

Phiên bản 5.0.3

[Trang chủ] Mới được chỉnh sửa, trang đẹp hơn và nội dung đẹp hơn thú vị hơn.

[Video ngắn] Đã có phiên bản video ngắn mới trực tuyến, bổ sung thêm bài giảng của các chuyên gia nổi tiếng và nhiều video ngắn kiến ​​thức hấp dẫn, thú vị và vui nhộn.

[Kể chuyện bậc thầy] Một nhóm kể chuyện chuyên nghiệp, trực tuyến mới sẽ giải thích Về tâm lý, giáo dục, nguồn cảm hứng, gia đình, nơi làm việc, sự phát triển cá nhân và các nội dung khác. , một cuốn sách hay đưa bạn qua các thời kỳ khác nhau trên thế giới.

[360 Member Revision] 360 Member có bản sửa đổi mới, trang đẹp hơn, nội dung khóa học phong phú hơn và chỉ thảo luận nội dung bạn quan tâm.

[Khác] Chúng tôi đã tối ưu hóa cửa sổ bật lên trên trang chủ và cải thiện trải nghiệm sản phẩm về mọi mặt.

Trang chủ: