Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Công cụ sửa đổi địa ngục rừng rậm

Công cụ sửa đổi địa ngục rừng rậm

Công cụ sửa đổi địa ngục rừng rậm

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v3.1Cập nhật:2023-09-15 06:05:00Kích thước:818MBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Công cụ sửa đổi địa ngục rừng rậm
  • Công cụ sửa đổi địa ngục rừng rậm

Trong Jungle Hell Modifier, bạn sẽ có được niềm vui sinh tồn trong rừng chưa từng có! Công cụ sửa đổi này được tạo ra bởi một đội ngũ chuyên nghiệp và có thể mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Tại đây, bạn có thể tận hưởng mọi trò chơi độc đáo và thú vị. Công cụ sửa đổi Jungle Hell mang đến cho người chơi cơ hội tự do sửa đổi nội dung để giúp trải nghiệm của bạn thú vị hơn. Tải modder của chúng tôi bây giờ và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn!

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Hướng dẫn sử dụng Jungle Hell Modifier

1. Giải nén file

2. Bắt đầu trò chơi

3. Công cụ sửa đổi khởi động

Mô tả công cụ sửa đổi địa ngục rừng rậm

Số 1-Tuổi thọ vô hạn

Số 2-Sức chịu đựng vô hạn

Numpad 3- Năng lượng vô hạn

Numpad 4-Lý do vô hạn

Numpad 5-Không khát

Numpad 6-Không bị bẩn

p>

Số 7 - Oxy không giới hạn

Thứ tám, Dinh dưỡng không giới hạn: Chất béo

Số 9 - Dinh dưỡng không giới hạn: Đường

Khóa số 0-Dinh dưỡng không giới hạn: protein

Phím số. - Độ bền thiết bị không giới hạn

Ctrl + Numpad 1 - Thiết lập tốc độ trò chơi

Ctrl + Numpad 2 - Di chuyển nhanh

Ctrl + Numpad 3 - Xoay siêu nhảy

p>

Mẹo chơi game Jungle Hell

Đặt phương pháp tiếng Trung

Mở các tùy chọn trong giao diện trò chơi rồi bấm vào ngôn ngữ để chọn Simplified Người Trung Quốc.

1. Hãy nhớ xây dựng một kho lưu trữ nơi trú ẩn!

Bạn không muốn thử cảm giác ấm áp (gạch chéo) đó khi cố gắng hết sức trong một thời gian dài và cuối cùng không thể khởi kiện được.

2. Luôn chú ý đến tình huống bốn chiều của bạn và xem liệu có một chiếc kính lúp nhỏ nào xuất hiện trong tâm trí bạn hay không. Nếu vậy, hãy kiểm tra sức khỏe của bạn. Thường có ký sinh trùng. Lâu ngày không vớt ra sẽ chui vào. Sau đó cần đào ra cùng với xương cá (cá phân hủy) hoặc xương cựa (xương 2 phân hủy) rồi bôi thuốc.

3. Trò chơi này thực sự là trò chơi đáng sợ nhất của loài báo. Bạn không thể điều chỉnh âm thanh trong trò chơi và âm lượng xung quanh tương đối lớn. Hãy chú ý nhiều hơn đến tiếng gầm của con báo. Nó sẽ từ từ tiếp cận bạn và bỏ chạy khi nghe thấy âm thanh Bị bắt bởi GG cơ bản.

4. Không ăn thịt sống hoặc uống nước. Có một phương pháp lọc có thể có lỗi ở đây. Sau khi dừa nứt ra, lấy nước uống, ăn cùi dừa, còn gáo dừa thì ném xuống nước. Sau một thời gian, bạn sẽ có 10% nước tinh khiết. Nếu không có việc gì làm, chỉ cần ném thêm gáo dừa xuống sông, sẽ không thiếu nước.

Vậy thì cá nhân tôi giới thiệu nơi mà người mới xây nhà: 46w 26s.

Đây là một trại man rợ bị bỏ hoang. Nó có giường riêng để ngủ nhưng không tiết kiệm được. Hai bên nhà trồng nhiều dừa, có vài cây chết khi trời mưa lại bị nấm bám trên. Các nguồn tài nguyên khá tốt. Nếu không có sóng, bạn vẫn có thể sống lâu bằng cách thỉnh thoảng ra ngoài săn bắt và hái thảo dược.

Đánh giá game Jungle Hell

1. Chế độ chơi của Jungle Hell là đơn, chế tạo vũ khí, giết lợn, cá heo, sư tử, báo, thu thập thịt, phơi khô, hun khói và nướng, hái trái cây và nấm (đạp xe hàng ngày, thực phẩm có thời hạn sử dụng) để duy trì điều kiện sống cơ bản.

2. Chế độ địa ngục Trong quá trình khám phá, bạn sẽ gặp phải những kẻ man rợ và báo sư tử hung hãn. Sư tử và báo hoa mai di chuyển một mình, trong khi những kẻ man rợ di chuyển một mình hoặc theo nhóm tối đa ba con.

3. Bộ tộc dã man đuổi theo tới 6 tên man rợ, chúng bị tấn công từ xa và cận chiến, thậm chí còn giả vờ chết. Tôi may mắn được làm một người bình thường.

4. Khi đi săn, hãy cố gắng đánh vào đầu (tất cả sinh vật), Về cơ bản là gây tử vong. Vũ khí được đề xuất: cung tên, giáo có thể bẻ gãy, một cho gậy và một cho mục tiêu.

5. Làm nhiều thứ khác nhau như lấy nước, lọc, câu cá, câu cá, dao, rìu, cung tên, giá đựng thịt xông khói, giá phơi đồ, xây dựng nhà kho bằng gỗ đơn giản, nhà bùn sang trọng, v.v.

6. Việc chặt cây là điều không thể tránh khỏi trong quá trình thi công. Quá trình chặt cây thật nhàm chán và đầy lỗi. Những khúc gỗ cắt và những chiếc que dài thường bay ra ngoài (bạn sẽ hiểu ý tôi khi gặp chúng).

7. Quá trình tuần hoàn: Sáng dậy → bổ sung năng lượng cho cơ thể (uống nước, ăn thịt, ăn trái cây) → tìm lợn, giết lợn, tìm trái cây (phiên bản hiện tại không thể trồng hoặc nuôi trong bị giam cầm) → khám phá bản đồ → trở về Căn cứ hoặc xây nhà để ngủ tại chỗ → đạp xe.

8. Bạn không thể chơi nếu không đọc hướng dẫn. Đọc hướng dẫn hồi lâu mà chơi chán quá, chu kỳ quá thường xuyên. 1 giây thực tế = 1 phút trong game, bản đồ cũng nhỏ và bạn cần bổ sung lương thực mỗi ngày. Ba lô đã đầy và bạn không thể mang quá nhiều đồ ăn.

9. Thỉnh thoảng chơi trực tuyến và khám phá cũng không sao. Không nên chơi lâu dài (chỉ có đổi mới mới thu hút được người, chỉ là hai sự kiện ngẫu nhiên, gặp man rợ và sư tử, báo)

10. Chất lượng hình ảnh vẫn rất tốt, game hợp lý , chế độ sinh tồn chán quá Mong chờ cốt truyện tiếp theo.


Trang chủ:

Công cụ sửa đổi địa ngục rừng rậmTải về liên quan