Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Bản vá lỗi sinh tồn của sao Hỏa

Bản vá lỗi sinh tồn của sao Hỏa

Bản vá lỗi sinh tồn của sao Hỏa

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v4.4Cập nhật:2023-09-15 06:04:04Kích thước:3.67MBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Bản vá lỗi sinh tồn của sao Hỏa
  • Bản vá lỗi sinh tồn của sao Hỏa

Mars Survival Crack Patch là một công cụ tuyệt vời được thiết kế và phát triển cho trò chơi sinh tồn trên sao Hỏa! Vì trò chơi này cần phải được tải xuống từ cửa hàng Steam nên tôi đặc biệt mang đến cho bạn bản vá không mã hóa này cho Survival on Mars! Hiện vật này có thể vượt qua quá trình xác minh của Steam, cho phép bạn chơi trò chơi một cách thoải mái và trải nghiệm sự sống sót trên sao Hỏa miễn phí! Bạn bè quan tâm hãy đến tải Về dùng thử nhé! Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Cách sử dụng Mars Survival Crack Patch

1. Tải xuống các tệp nén và giải nén từ trang web này;
2. Cài đặt bản vá nâng cấp vào thư mục trò chơi;
3. Bắt đầu trò chơi.
Lưu ý: bắt buộc phải sử dụng v1001514.

Cấu hình trò chơi Bản vá bẻ khóa Mars Survival

[Cấu hình tối thiểu]
Hệ điều hành: Windows 764-bit trở lên
Bộ xử lý: CPU Inteli3 thế hệ thứ 4 hoặc tương đương< br> Bộ nhớ: Bộ nhớ 4GB
Cạc đồ họa: HD4600/Geforce620/Radeon6450 hoặc GPU tương đương với RAM video 1GB
Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 6GB
Cấu hình đề xuất:
Hệ điều hành: Windows 764-bit trở lên Phiên bản cao
Bộ xử lý

Nền trò chơi Mars Survival Crack Patch

Chào mừng bạn về nhà! Khi đến thời điểm thích hợp, chúng tôi ngay lập tức tuyên bố tiến vào Hành tinh Đỏ và thành lập khu định cư đầu tiên của con người trên Sao Hỏa! Những gì bạn cần là nguồn cung cấp, oxy, hàng chục năm huấn luyện, kinh nghiệm chống Bão cát và một tâm lý lạc quan, dám nghĩ dám làm để có thể khám phá những bí mật đằng sau những chiếc hộp đen kỳ lạ xuất hiện không thể giải thích được. Chỉnh lại một chút thì sẽ tuyệt vời đây!

Đây là một trò chơi xây dựng thành phố khoa học viễn tưởng tập trung vào việc thiết lập một thuộc địa trên sao Hỏa và cố gắng sống sót trong quá trình này. Trước khi chọn địa điểm cho thuộc địa của mình, bạn nên chọn NASA để được hỗ trợ về nguồn lực và tài chính. Xây dựng mái vòm và cơ sở hạ tầng, khám phá những khả năng mới và sử dụng máy bay không người lái để mở khóa những cách phức tạp hơn nhằm thiết kế và mở rộng thuộc địa của bạn. Tự trồng lương thực, khai thác khoáng sản hoặc ngồi ở quán bar sau một ngày làm việc vất vả. Nhưng quan trọng nhất, giữ cho thực dân của bạn sống sót. Sống trên một hành tinh mới lạ không hề dễ dàng.

Có rất nhiều thách thức phải vượt qua. Thực hiện chiến lược của bạn để tăng cơ hội sống sót cho thuộc địa của bạn đồng thời giải quyết những bí mật của thế giới xa lạ này. bạn đã sẵn sàng chưa? Sao Hỏa đang chờ bạn chinh phục.

Bộ sưu tập trò chơi Cracked Patch Games Mars Survival

1. Thiết lập một thuộc địa không gian bền vững

Xây dựng trên một hành tinh không phù hợp cho sự sinh tồn của con người có nghĩa là Bây giờ bạn phải đối mặt với thách thức trong việc xây dựng một thuộc địa thông minh và hữu dụng. Hậu quả của việc quy hoạch kém không chỉ là ùn tắc giao thông mà còn là sự tồn vong của đàn kiến. Nếu bạn xây dựng một thành phố không có oxy, nó sẽ tiếp tục suy yếu.

2. Những người thực dân mô phỏng riêng lẻ

Mỗi người thực dân là một cá thể độc nhất, họ có những vấn đề và lợi thế riêng, điều này sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu và hành vi của những người thực dân khác. Nếu nhà khoa học trưởng của bạn trải qua nhiều đêm dài trong phòng thí nghiệm và họ bắt đầu uống rượu rất nhiều thì điều đó thực sự đáng được chú ý.

3. Xây dựng một mái vòm không gian tương lai

Cấu trúc thượng tầng mang phong cách tương lai cổ điển là nơi ở của những người thuộc địa, nhà máy và tòa nhà thương mại với "tính cách cộng đồng" độc đáo. Tạo ra một thuộc địa coi trọng khoa học hơn tất cả, và những người lao động mệt mỏi của bạn sẽ uống rượu tại quán bar địa phương hoặc cố gắng xây dựng một điều không tưởng giữa các hành tinh.

4. Khám phá những bí ẩn của sao Hỏa

Mars Survival được lấy cảm hứng từ tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển của Asimov và Clark, chứa đựng nhiều bí mật. Trong mỗi trò chơi, người chơi có thể gặp phải những bí mật về sao Hỏa được tạo ra riêng lẻ. Việc giải quyết những bí ẩn này có thể mang lại sự giàu có to lớn cho thuộc địa của bạn hoặc là thảm họa khủng khiếp. Hình cầu bên ngoài trung tâm thuộc địa B là gì? Nó có thân thiện không?

5. Cây công nghệ ngẫu nhiên

Bằng cách kết hợp nghiên cứu tĩnh và ngẫu nhiên thông qua thử nghiệm, mỗi hành trình của trò chơi đều có một trải nghiệm khác nhau. Khám phá những khu vực dường như hoang sơ trên sao Hỏa và tạo ra những đột phá khoa học mới.



Trang chủ:

Bản vá lỗi sinh tồn của sao HỏaTải về liên quan