Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Nhà An Kinh

Nhà An Kinh

Nhà An Kinh

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v2.5Cập nhật:2023-09-14 08:27:06Kích thước:33.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhà An Kinh
  • Nhà An Kinh
  • Nhà An Kinh
  • Nhà An Kinh

Ứng dụng Anjingzhijia là công cụ mua sắm trên thiết bị di động cần có của người dùng. Các sản phẩm trong APP Anjingzhijia có chất lượng cao và giá thành rẻ, nhiều loại hàng hóa giá rẻ khác nhau được cập nhật và tung ra kịp thời để tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng mua hàng.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Anjingzhijia là phần mềm mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày được thiết kế đặc biệt dành cho người dân. Trong ứng dụng Anjing Home, bạn có thể mua một số lượng lớn các mặt hàng thực phẩm và đồ uống, chẳng hạn như cơm nắm, bánh bao, mì ống, các loại gia vị, nhu yếu phẩm hàng ngày, v.v. Bạn có thể chọn khu vực và giao hàng đến tận nhà kịp thời, điều này có thể duy trì mức sống tại nhà.

Giới thiệu chức năng

1 .Người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm mình cần tại đây, nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm và dễ dàng tìm kiếm sản phẩm của mình;

2. Nền tảng này có chế độ bảo quản rất chuyên nghiệp nhiều sản phẩm để đảm bảo chúng được bán trên nền tảng. Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng rất cao;

3. Mọi thành viên trong nhóm đều được khử trùng hàng ngày. Trong thời kỳ hậu dịch bệnh, người dùng có thể yên tâm mua hàng và mọi món ăn ngon đều có thể được bán dễ dàng được chuyển đến nhà của họ.

Tính năng phần mềm

1. Cập nhật liên tục các món ăn mới. Các món ăn mới có thể mua kịp thời tại đây và được cập nhật liên tục;

2. Mua thực phẩm tươi sống có thể được sản xuất tại đây. Mua bất kỳ sản phẩm tươi sống nào với số lượng không giới hạn;

3. Tùy chọn giao hàng, bạn không chỉ có thể chọn phương thức giao thực phẩm tươi sống mà còn cả thời gian giao hàng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Có rất nhiều loại thực phẩm thương hiệu Anjing trên nền tảng. Người dùng có thể mua rất nhiều loại sản phẩm thương hiệu Anjing tại đây và tất cả các loại sản phẩm đều cung cấp chất lượng rất cao . Dịch vụ giao hàng;

2. Nhiều sản phẩm có mô tả chi tiết trên nền tảng và người dùng có thể xem nhiều thông tin khác nhau về sản phẩm tại đây, bao gồm nguồn gốc, ngày sản xuất, bảng công thức sản phẩm, v.v.

3. Có nhiều lĩnh vực phân loại. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp trong các lĩnh vực khác nhau theo nhu cầu riêng của mình. Mỗi sản phẩm đều được dán nhãn và người dùng có thể nhanh chóng mua hàng tại đây.

Nhật ký cập nhật

Nhà An KinhTải về liên quan