Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Rất nhiều ngũ cốc và dầu

Rất nhiều ngũ cốc và dầu

Rất nhiều ngũ cốc và dầu

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v2.2.7Cập nhật:2023-09-13 08:22:00Kích thước:65.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Rất nhiều ngũ cốc và dầu
  • Rất nhiều ngũ cốc và dầu
  • Rất nhiều ngũ cốc và dầu
  • Rất nhiều ngũ cốc và dầu
  • Rất nhiều ngũ cốc và dầu

Grain and Oil Duoduo là một nền tảng thương mại điện tử theo chiều dọc do Công ty TNHH Công nghệ thông tin video Guolian Bắc Kinh ra mắt. Nền tảng này nằm trong chuỗi ngành dầu khí và tập trung vào các giao dịch B2B về nguyên liệu thô và thành phẩm để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt hơn .

Giới thiệu phần mềm

Grain and Oil Duoduo, Công ty TNHH Thương mại điện tử Ninh Ba Lianghe Youduoduo, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Guolian Co., Ltd. (mã chứng khoán: 603613 SH), tập trung vào "Internet +" trong ngành ngũ cốc và dầu mỏ "Được nâng cấp và định vị là nền tảng thương mại điện tử theo chiều dọc cho chuỗi ngành ngũ cốc và dầu mỏ.

Tính năng phần mềm

Với Bị chi phối bởi các giao dịch B2B về nguyên liệu thô và thành phẩm từ ngũ cốc và dầu, với ERP đám mây và hậu cần đám mây làm cơ sở hạ tầng, đồng thời các dịch vụ mua sắm tập thể và đổi mới chuỗi cung ứng chuỗi cung ứng làm phương tiện hai bánh, chúng tôi tích cực thúc đẩy việc xây dựng hệ sinh thái Internet trong ngành dầu khí.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Lễ hội thương mại điện tử công nghiệp Duoduo 10.10 lần thứ bảy năm 2022 đã đến!

[Giới thiệu sự kiện]
Lễ hội thương mại điện tử Double Ten (được đặt tên như vậy vì được tổ chức vào ngày 10 tháng 10) do Nền tảng thương mại điện tử Guolian Duoduo khởi xướng, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016 và nhận được phản hồi tích cực từ các ngành dọc. , được tổ chức hàng năm kể từ đó và khối lượng giao dịch trong một ngày đã tăng gấp đôi so với năm trước. Dựa trên Lễ hội thương mại điện tử Double Ten, nền tảng Duoduo đã hợp tác với các công ty chuỗi ngành để cùng triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm và quảng bá dịch vụ, cho phép nhiều công ty chuỗi ngành hơn nhận được lợi ích mua hàng, đồng thời hiểu sâu hơn về B2B e -xây dựng nền tảng Internet thương mại và công nghiệp.Nó cung cấp sự hỗ trợ mạnh mẽ cho việc chung xây dựng hệ sinh thái Internet công nghiệp.

Nếu bạn gặp vấn đề khi sử dụng ứng dụng khách hoặc có đề xuất cải tiến, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các phương pháp sau:
Tài khoản công khai WeChat: Liangyouduoduo
Chương trình WeChat mini: Liangyouduoduo
Đường dây nóng Số điện thoại: 400 -880-7329
Trang web chính thức: www.lydodo.com

Rất nhiều ngũ cốc và dầuTải về liên quan