Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > mở nó ra

mở nó ra

mở nó ra

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v6.59.6Cập nhật:2023-09-14 08:12:00Kích thước:56.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • mở nó ra
  • mở nó ra
  • mở nó ra
  • mở nó ra
  • mở nó ra

Kaiba là một sản phẩm APP tích hợp phương tiện phát sóng sáng tạo. Là một sản phẩm truyền thông mới, Kaiba có các chức năng tương tác đa phương tiện mạnh mẽ, cung cấp khả năng tương tác đa phương tiện đầy đủ bao gồm đồ họa, văn bản, giọng nói và video ngắn, khiến nó trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Kaiba mở, linh hoạt và có tính tùy biến cao. Nó có thể cung cấp phong bì màu đỏ mật khẩu, thông tin giao thông, hoạt động radio, trung tâm mua sắm, yêu cầu vi phạm, thanh toán tiền phạt, điều kiện đường cao tốc, đặt xe, bán bảo hiểm ô tô và giúp bạn mua theo các nhu cầu khác nhau của khán giả. , tiêu diệt các sản phẩm chất lượng, tìm thấy hơn 20 tùy chỉnh, v.v. [/k7/]Có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của chủ xe địa phương.

Giới thiệu chức năng

[Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng] Tải thông tin khiếu nại lên chỉ bằng một cú nhấp chuột, các vấn đề có thể được chuyển trực tiếp đến cửa hàng 4S, tập trung vào các chủ đề nóng và đưa ra lời nhắc liên tục. Các doanh nghiệp được đưa vào danh sách đỏ và đen để đánh giá hàng tuần và thậm chí còn có chương trình hàng đầu "My Car Has Something to Say" để bảo vệ chủ xe;

[Tương tác chương trình] Văn bản, giọng nói, hình ảnh , tương tác video, mọi lúc, mọi nơi Trò chuyện với những người dẫn chương trình yêu thích của bạn, thích/tip chỉ bằng một cú nhấp chuột và dũng cảm "thú nhận" với những người dẫn chương trình yêu thích của bạn;

[Điều kiện giao thông theo thời gian thực] Mở bản đồ, kiểm tra ngay tình trạng giao thông xung quanh, chào đón những người đi xe gần đó và nhận lời nhắc về mã lực Điều kiện giao thông đô thị/đường cao tốc theo thời gian thực giúp việc đi lại thuận tiện và nhanh chóng;

[Car Friends Circle] Đặt nhiều câu hỏi khác nhau về bảo trì, mua bán đồ cũ ô tô, sát hạch lái xe và báo giá mẫu ô tô. Thực hiện các chuyến đi đường, chuyến đi cuối tuần, v.v. Để có thể đi ra ngoài nắng tìm đồ và đánh mất đồ.

[Danh tiếng xe hơi] Kiểm tra uy tín thực sự của người dùng yêu thích mẫu xe và dễ dàng đánh giá chất lượng xe. Lái nó và bắt đầu một cuộc sống mới trong xe!

Tính năng phần mềm

Cung cấp thông tin khiếu nại tải lên chỉ bằng một cú nhấp chuột và các vấn đề có thể được chuyển đến cửa hàng 4S;

Trò chuyện với người dẫn chương trình yêu thích của bạn mọi lúc, mọi nơi ; mở bản đồ và kiểm tra ngay các khu vực xung quanh Chào những người lái xe gần đó trên đường;

Mua sản phẩm xuyên biên giới chính hãng và nhận ưu đãi tốt nhất; đặc biệt là bảo hiểm xe hơi, tiết kiệm tiền và lo lắng!

Tải xuống ỨNG DỤNG Kaiba và bắt đầu cuộc sống mới trên ô tô!

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn giao thông thời gian thực Kaiba

1. Mở ứng dụng [Kaiba], truy cập trang chủ và nhấp vào [Thời gian thực nút Giao thông]. (Như trong hình bên dưới)

2. Sử dụng Xiaomi 3. Ví dụ: Nếu GPS không được bật, hệ thống sẽ tự động chuyển đến [Thông tin vị trí], nhắc "Vui lòng bật điều hướng GPS", sau đó quay lại trang chủ. Nhấp lại vào nút [Giao thông thời gian thực], sẽ không có lời nhắc nào xuất hiện và bạn sẽ trực tiếp vào trang [Giao thông thời gian thực]. (Như trong hình bên dưới)

3. Giao thông thời gian thực Phát sóng có thể được chia thành hai chế độ: 1. Nhấp để phát 2. Phát giọng nói. Có thể thấy, điều kiện đường được cấu thành từ ba màu: xanh là thông suốt, vàng là đông đúc và đỏ là ùn tắc. (Như trong hình bên dưới)

4. Bấm vào màn hình Dấu cộng ở góc trên bên phải hiển thị ngay thông tin về đoạn đường mà người dùng đang ở, đồng thời cung cấp các tùy chọn “tai nạn”, “tắc nghẽn”, “chậm”, “mượt”; phát giọng nói đơn giản hơn nhiều và không cần phải đi sâu vào chi tiết ở đây. (Như trong hình bên dưới)

5. Tôi xuất bản Thông tin ở đâu? Đừng lo lắng, hãy nhấp vào [Tương tác] và bạn có thể xem thông tin giao thông bạn vừa báo cáo trong khu vực bình luận của chương trình phát sóng trực tiếp. (Như trong hình bên dưới)

Nhật ký cập nhật Mô tả phiên bản:

Sửa một số lỗi
Hãy thử! City Window thậm chí còn thú vị hơn!
Bật radio và nghe radio, những bản nhạc hay từ radio sẽ đồng hành cùng bạn trên đường
, cập nhật tin tức về tình trạng đường sá, bảo vệ quyền lợi của ô tô, giao lưu với bạn bè ô tô và bắt đầu một cuộc sống mới trong xe!