Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Conan Exiles sửa đổi

Conan Exiles sửa đổi

Conan Exiles sửa đổi

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v4.4Cập nhật:2023-09-14 06:06:38Kích thước:74KBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Conan Exiles sửa đổi
  • Conan Exiles sửa đổi
  • Conan Exiles sửa đổi

Mười sáu công cụ sửa đổi cho Conan Exiles là một công cụ sửa đổi trò chơi đa chức năng được phát triển đặc biệt cho Conan Exiles, một trò chơi sinh tồn thế giới mở. Nó cung cấp một số lượng lớn các tùy chọn sửa đổi. Nó cho phép bạn tùy ý sửa đổi các thuộc tính và đạo cụ khác nhau của trò chơi, tự do tạo ra những nơi trú ẩn thú vị, tương tác với nhiều sinh vật khác nhau, ở lại với những người chơi khác và đắm chìm trong thế giới rộng lớn và vô biên này!

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Mô tả chức năng bổ trợ Conan Exiles Mười sáu

Số 1 >Tuổi thọ vô hạn

Số 2 >Sức chịu đựng vô hạn

Numpad 3 >Chế độ ma

Numpad 4 >Không khát

Numpad 5 >Không đói

Numpad 6 >Kiến thức vô hạn

ALT +Số 4 >Thêm điểm thuộc tính

ALT+Số 5 >Thêm 10.000 điểm kinh nghiệm

ALT+Number 6 >Tăng cấp độ

ALT + Numpad 7 >Nhanh Sản xuất

Giới thiệu Về mười sáu tài nguyên sửa đổi của Conan Exiles

Conan Exiles V2023.07.28 Mười sáu sửa đổi vật phẩm, một mô hình đã được cập nhật liên tục trong nhiều năm. Công cụ sửa đổi trò chơi sinh tồn hộp cát phù hợp với cập nhật phiên bản "Age of Magic", cho phép người chơi sống một cuộc sống không giới hạn, về thể chất và thư giãn!

Hướng dẫn sử dụng Công cụ sửa đổi mười sáu vật phẩm của Conan Exile

1. Xác nhận xem công cụ sửa đổi có áp dụng được cho phiên bản trò chơi của bạn hay không (số phiên bản trò chơi, nền tảng phát hành, v.v.). , các phiên bản khác nhau có chức năng khác nhau và các sửa đổi khác nhau có thể không hợp lệ);

2. Nhấp đúp để cài đặt WeMod. Nếu nó đã được cài đặt, hãy sử dụng tìm kiếm trực tiếp tên tiếng Anh của trò chơi.

3. Nhấp vào nút ở góc trên bên phải để liên kết tệp khởi động exe trong thư mục gốc của trò chơi và bắt đầu trò chơi thông qua WeMod;

4. Sử dụng chức năng sửa đổi tương ứng .

Kỹ năng sinh tồn của Conan Exile

1. Sau khi bắt đầu, hãy mở M để xem bản đồ. Màu tối là nguồn nước. [div][div]

2. Đừng đến ốc đảo trước mà hãy làm quần áo cơ bản, rìu đá, cuốc đá, túi ngủ và đom đóm trong sa mạc trước. [div][div]

3. Sau khi hoàn thành bước cuối cùng, bạn sẽ có cấp độ 3. Bạn có thể học cách làm một thanh kiếm đá. Lúc này hãy đi đến ốc đảo ở cuối bản đồ. [div][div]

4. Sau khi vào ốc đảo, đừng tìm quái vật, trước tiên hãy đến giữa hồ để tìm khu vực không có người ở. Đốt lửa trại, túi ngủ và cứu họ. [div][div]

5. Mở wave. Hãy nhớ rằng túi ngủ trong trò chơi chỉ có thể sử dụng một lần. Sau khi chết hãy làm một chiếc túi ngủ trước. [div][div]

6. Để uống nước, bạn có thể đổ đầy nước sông vào túi nước rồi nhấn E, hoặc có thể nhấn trực tiếp E. [div][div]

7. Sức mạnh của quái vật. Từ yếu đến mạnh, thỏ, rùa, man rợ, linh cẩu, rùa, đà điểu, thổ dân, cá sấu, tê giác. [div][div]

8. Ngoại trừ rùa, cá sấu không thể xuống nước nhưng chúng có thể ngồi xổm trong nước một lúc. [div][div]

9. Khi gặp cá sấu, bạn có thể dẫn nó về nơi thổ dân và đánh. Họ sẽ chiến đấu với nhau. Những quái vật khác không thể.

Nếu bạn gặp phải một con tê giác trước cấp 10, hãy chạy trốn.

Kỹ năng phát triển đất hoang của Conan Exiles

1. Người chơi lần đầu chơi được khuyến cáo không nên chọn bối cảnh đồ chết. được tắt bằng cách mở máy chủ. Việc trốn thoát khỏi zombie ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm chơi game của người mới.

2. Mặc dù cành cây và đá rất phổ biến nhưng nếu lười nhặt chúng thì bạn sẽ mắc phải một sai lầm lớn. Những vật liệu dường như không dễ thấy có thể được sử dụng để chế tạo cuốc và rìu, và các công cụ thu thập là phương tiện sản xuất cơ bản. Bạn biết hiệu quả quan trọng như thế nào.

Bước đầu tiên để tồn tại là giải quyết vấn đề lương thực, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại. Việc may quần áo rất hữu ích. Làm thế nào để làm nó? Quần áo thời kỳ đầu được làm từ sợi thu được ở điểm E trong bụi rậm. Sợi dây cũng có thể làm thành dây thừng, dây + sợi + cành cây có thể dùng làm giường. Việc những người chơi đầu tiên thu thập càng nhiều càng tốt để dự phòng cũng là điều tuyệt vời.

4. Hãy cố gắng tránh xa những sinh vật thù địch không có vũ khí, vì không thể hạ gục chúng bằng tay không trong giai đoạn đầu. Chỉ người chơi nâng cấp, thuộc tính nhân vật được nâng cấp và vũ khí được tạo ra để cạnh tranh với họ.

5. Giống như hầu hết các trò chơi sinh tồn, việc thiết lập điểm hồi sinh là điều cần thiết. Bằng cách này, bạn cần phải dọn giường, ở giai đoạn đầu bạn phải dọn giường càng sớm càng tốt, nếu không mỗi lần sống lại bạn sẽ không biết mình đang ở đâu.

6. Nguồn thức ăn sẽ không gặp rắc rối. Đầu tiên bạn có thể giết thỏ và rùa để lấy thịt, sau đó bạn có thể giết sói và hươu để lấy thịt cao cấp. Nó có thể được nấu trên lửa trại để thỏa mãn cơn đói. Nếu bạn không ăn trứng rùa và sâu bọ thì sẽ không có vấn đề gì lớn.

7. Dù kẻ thù của bạn có trang bị tốt đến đâu, nó cũng sẽ không rơi ra. Điều này phải được ghi nhớ. Chúng ta chỉ có thể tìm kiếm một số tài liệu và chiến đấu bằng mạng sống của mình, điều này không hề tốn kém.

8. Tôi phải làm gì nếu độ bền giảm xuống 0? Nói chung nó có thể được sửa chữa và tái sử dụng. Cách làm là đặt cuốc về số 1, sau đó nhấn nút 1 sau khi độ bền về 0. Sau khi tiêu tốn một lượng nguyên liệu nhất định, độ bền của cuốc sẽ đầy đủ và không cần phải chế tạo lại. Nhưng quần áo có độ bền bằng 0 dường như có thể tiếp tục được mặc mà không cần bảo trì.

9. Nhấn phím R để xem menu, nhấn phím V để chuyển góc nhìn, nhấn phím C để chuyển chế độ tấn công, nhấn phím M để xem bản đồ và nhấn phím I để xem thuộc tính và vật phẩm của nhân vật.

10. Mở bản đồ lớn và bạn có thể thấy những tàn tích ở phía bên trái của giữa bản đồ. Có một trại người lớn ở bên trái đống đổ nát, nhưng tất cả họ đều thù địch. Nên thu thập thêm những vật dụng cơ bản và đi ra sông, vì kẻ địch trên đường đều là những đối thủ không dễ gây rối.

11. Trong tàn tích sẽ bị ăn mòn, làm giảm lượng máu và sức chịu đựng tối đa. Bạn sẽ không thể hồi phục sau khi chết và sẽ gặp phải những kẻ thù khó nhằn như bộ xương và quái vật cồn cát.

12. Kẻ thù khó chịu nhất là bọ cạp và chó rừng. Bọ cạp sẽ đuổi theo bạn rất xa. Chó rừng về cơ bản sẽ chết ngay khi chạm trán với hai con. Người chơi không thể chạy nhanh hơn sói.

13. Bạn không thể sử dụng cung, ngay cả khi bạn có mũi tên trên người. Tôi nghe nói rằng mũi tên chỉ có thể được sử dụng bằng cách ném nó vào cây cung trong hành trang.

14. Chỉ có một NPC thân thiện và các NPC con người khác sẽ tấn công bạn ngay cả khi họ đầu hàng bạn. Vì vậy, đừng mất cảnh giác, có thể hắn sẽ lần lượt giáng một đòn chí mạng vào bạn.


Trang chủ:

Conan Exiles sửa đổiTải về liên quan