Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Bản vá Zombie Gunner 2 Trung Quốc

Bản vá Zombie Gunner 2 Trung Quốc

Bản vá Zombie Gunner 2 Trung Quốc

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.5Cập nhật:2023-09-14 06:05:57Kích thước:14.25MBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • Bản vá Zombie Gunner 2 Trung Quốc
  • Bản vá Zombie Gunner 2 Trung Quốc
  • Bản vá Zombie Gunner 2 Trung Quốc

Tôi muốn giới thiệu cho mọi người một loại vũ khí trò chơi thực tế - Zombie Gunner 2 phiên bản Trung Quốc! Bản vá tuyệt vời này không chỉ siêu mạnh mẽ mà còn cung cấp cho giao diện trò chơi toàn tiếng Trung Quốc, giúp bạn dễ dàng hiểu nội dung trò chơi. Hoàn toàn xanh và an toàn, vì người biên tập đã đích thân dùng thử nên bạn có thể yên tâm tải xuống! Những người bạn tuyệt vọng, hãy hành động ngay lập tức, tải xuống và dùng thử ngay bây giờ! Nó chắc chắn sẽ mang lại cho bạn niềm vui bất tận và bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng!

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Hướng dẫn cài đặt bản vá Zombie Gunner 2 tiếng Trung

Giải nén

2. Nhấp đúp để bắt đầu trò chơi. Mở rộng chương trình thực thi

Bắt đầu trò chơi

Chế độ cheat tháp pháo của Zombie Gunner 2 Trung Quốc

1. Cheat đạn không giới hạn: Nhập "đạn" để nhận Tác dụng của lượng đạn không giới hạn, không cần lo hết đạn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng bảng cheat này chỉ có hiệu lực ở cấp độ hiện tại.

2. Lừa đảo bất khả chiến bại: Nhập "Thần" để vào chế độ bất khả chiến bại, lúc này mọi đòn tấn công không thể làm hại bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chế độ này chỉ hoạt động ở cấp độ này.

3. Gian lận tất cả vũ khí: Nhập "súng" để lấy tất cả vũ khí trong trò chơi và tự do chuyển đổi vũ khí. Nếu bạn cảm thấy vũ khí đó không hữu ích, bạn luôn có thể thay đổi nó và thử vũ khí khác.

4. Gian lận nâng cấp nhanh: Nhập "LEVELUP" sẽ ngay lập tức nâng cấp cấp độ của bạn, nhận được nhiều điểm kỹ năng hơn và dễ dàng nâng cấp khả năng của bạn.

5. Gian lận chế độ khổng lồ: Vào "khổng lồ" để trở thành một zombie khổng lồ, có thể dễ dàng đè bẹp các zombie khác, nhưng đồng thời sẽ trở nên chậm chạp và cồng kềnh.

6. Mánh gian lận mở bản đồ: Vào "Bản đồ" sẽ mở tất cả bản đồ và mở khóa tất cả các cấp độ, giúp người chơi chuyển đổi bản đồ và thử thách các cấp độ khác nhau dễ dàng hơn.

Bộ sưu tập bí mật bản vá Zombie Gunner 2 Trung Quốc

Đầu tiên hãy mở ba lô (phím C), sau đó nhập trực tiếp mã cheat.

Stwnn hoàn thành cấp độ hiện tại.

Cheath +1000 HP

St1 +15000 HP

Chế độ bất khả chiến bại của St2

Starmer nhận được một số đạn.

Stexp hoặc cheatexp + kinh nghiệm

Tốc độ gian lận +50

Kỹ năng nạp lại vũ khí +100

Stkk tiêu diệt quái vật xung quanh người chơi.

Stk9 tiêu diệt tất cả quái vật trên bản đồ.

Tất cả các kỹ năng stgod (ngoại trừ đặc quyền) +40 điểm

Tiền +50000

Tiền tệ Stm hoặc cheatm +10000

Stshop mở một cửa hàng.

Stmus[#] mở bài #.

Dừng bài hát hiện tại.

Stat bật/tắt số liệu thống kê hiện tại

Remgamma tắt độ sáng của họa tiết.

Chiến lược giải phóng bản vá Zombie Gunner 2 của Trung Quốc

(1) Lúc đầu, bạn có thể bắn zombie quay lưng Về phía xe. Khi số lượng của chúng tăng lên, bạn không thể chỉ đứng yên một chỗ vì khả năng phòng thủ của chúng mạnh hơn người ngoài hành tinh rất nhiều. Khẩu súng ngắn mà bạn có từ sớm không thể ngăn chặn hiệu quả lũ thây ma tràn đến từ bên trái, bên phải và phía dưới xe. Trong chiến tranh thể thao, hãy cố gắng sử dụng bàn phím để di chuyển, vì thao tác chuột đơn giản có một nhược điểm lớn, đó là không thể cố định được vị trí của họng súng mà chỉ có thể trỏ theo hướng của nhân vật. Nhưng với sự phối hợp của bàn phím và chuột, vị trí ngắm của vũ khí có thể bị khóa khi đang di chuyển. Thủ thuật này rất thực tế và có thể tiêu diệt hiệu quả một số lượng lớn zombie theo sau.

(2) Khi bạn đạt đến cấp độ bốn, sẽ có một bệ phóng tên lửa trong các tùy chọn vũ khí. Lúc này bạn phải chọn nó và đưa vào sử dụng ngay. Vì súng phóng tên lửa có hiệu ứng sát thương tầm xa nên nó có thể bắn trúng những quả đạn pháo bên cạnh trong các hoạt động thể thao, đồng thời sát thương lan của nó có thể tiêu diệt lũ zombie xung quanh nó. Nếu tiếp tục sử dụng thủ thuật này, bạn có thể dễ dàng vượt qua cấp độ.

(3), cũng giống như cấp độ đầu tiên, bạn không thể ngồi cạnh xe mãi được. Bạn phải tiếp tục sử dụng chiến lược di chuyển. Khi nâng cấp, hãy ưu tiên các loại vũ khí lớn (bazooka, vũ khí năng lượng). Nếu mọi việc suôn sẻ, pháo ion trung bình có thể được sử dụng ở cuối cấp độ. Mặc dù sức tấn công của nó kém xa so với một khẩu pháo ion lớn, nhưng nó đã là một vũ khí mạnh mẽ để tiêu diệt zombie trong giai đoạn đầu.



Trang chủ:

Bản vá Zombie Gunner 2 Trung QuốcTải về liên quan