Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > mod tăng thợ săn quái vật

mod tăng thợ săn quái vật

mod tăng thợ săn quái vật

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v2.2Cập nhật:2023-09-14 06:05:38Kích thước:824KBHệ thống:PCNgôn ngữ:简体中文

  • mod tăng thợ săn quái vật
  • mod tăng thợ săn quái vật

Công cụ sửa đổi Monster Hunter Rise có hơn 20 chức năng sửa đổi thuộc tính trò chơi, có thể giảm độ khó của trò chơi từ các khía cạnh khác nhau, giúp bạn giảm độ khó của trò chơi và cho phép bạn tận hưởng mọi thứ ở đây dễ dàng hơn. Nếu bạn cũng là một fan hâm mộ của Monster Hunter thì bạn không thể bỏ qua một game modifier vui nhộn như vậy.

Lưu ý: Tài nguyên tải xuống này là gói nén, vui lòng tự giải nén.

Mô tả chính của Công cụ sửa đổi Monster Hunter Rise:

Số 1-Tuổi thọ vô hạn

Số 2-Sức chịu đựng vô hạn

< p>Số 3-Chỉnh sửa giá trị sức khỏe tối đa

Số 4-Chỉnh sửa giới hạn trên của thể lực

Thứ năm, không đói

Phím số 6 - Xiangfeng không cần phải hạ nhiệt.

Số 7-Độ sắc bén tối đa của vũ khí

Số 8-Đặt lại thời gian thực hiện nhiệm vụ

Số 9-Vật phẩm trên thanh phím tắt vô hạn

Numpad 0 - đạn không giới hạn

Ctrl+Numpad 1 lần chỉnh sửa đơn vị tiền tệ

Ctrl+Numpad 2 điểm chỉnh sửa

Ctrl+Numpad 3 lần chỉnh sửa mục Số lượng

< p>Ctrl+Số 4-Đặt tốc độ trò chơi

Ctrl+Số 5-Không/Sản lượng tối thiểu và tăng cường nhu cầu

Ctrl+Số 6-Chỉnh sửa Sức tấn công

Ctrl+số 7-sửa tỉ lệ chí mạng

Ctrl+số 8-sửa sức mạnh phòng thủ

Ctrl+số 9-hoàn thành nhiệm vụ của làng ngay lập tức

Ctrl + Numpad 0 - Hoàn thành nhiệm vụ và quay lại đếm ngược

Hướng dẫn sửa đổi Monster Hunter Rise:

1. Giải nén tập tin

2. Bắt đầu trò chơi

3. Công cụ sửa đổi bắt đầu

Tính năng trò chơi của Monster Hunter Ascension

1. Vai trò của quá trình tiến hóa

"Xiang Chong" có thể bay theo hướng do thợ săn chỉ định và sử dụng "ốc sắt" đặc biệt để kéo thợ săn lại gần. Thông qua khả năng này, thợ săn không chỉ có thể di chuyển đến những vách đá dựng đứng và những nơi không có đường đi với tốc độ cao mà còn có thể thực hiện các cuộc tấn công đặc biệt bằng nhiều loại vũ khí khác nhau.

2. Những quái vật sinh thái độc đáo chưa được biết đến

Hiện tại có "Hateful Tiger Dragon", "Umbrella Bird", "Skunk Dragon King", "Kappa Frog", v.v., và một Hàng loạt quái vật kinh điển cũng sẽ xuất hiện trong tác phẩm này.

"Hate Tiger Dragon" là quái vật vỏ bọc của Monster Hunter Rise. Nó là một con rồng có răng đuổi theo con mồi một cách ngoan cường và tấn công con mồi một cách hung dữ.

"Chim ô" nổi tiếng với hình dáng giống chiếc ô và đứng bằng một chân. Nó có ý thức mạnh mẽ Về lãnh thổ và sẽ dang rộng đôi cánh và xòe mào độc đáo trông giống như nhãn cầu để dọa những kẻ xâm nhập.

"Skunk Dragon King" là một loài chim rồng tấn công bằng cái đuôi hình liềm. Một nhóm quái vật bao gồm /[k3/] nhỏ và "chồn hôi" sẽ được thành lập, chiếm giữ hai địa điểm tuần tra ưu tú mạnh nhất. Khi phát hiện được con mồi, ba con quái vật cùng nhau tấn công bằng những đòn tấn công phối hợp khéo léo.

"Ếch sông" là loài quái vật lưỡng cư có đặc điểm béo phì. Tôi rất thèm ăn, và nếu tôi tìm thấy bất cứ thứ gì chuyển động, tôi sẽ bị cát và sỏi nuốt chửng. Sau khi ăn, bụng sẽ sưng lên và cử động sẽ chậm hơn, nhưng đòn tấn công sẽ mạnh mẽ và tàn phá hơn.

3. Chó săn răng sau đây

Ngoài việc đi theo Ellu Cat, trò chơi còn bổ sung thêm một người theo dõi mới là "Chó săn răng", chúng sẽ hợp tác với thợ săn để bắt đầu các cuộc tấn công chung. Người thợ săn có thể cưỡi trên lưng chó săn và di chuyển với tốc độ cao mà không tiêu tốn thể lực của người thợ săn, đồng thời có thể sử dụng một số đạo cụ và thực hiện các hành động như phục hồi.

Trong trò chơi một người chơi, người chơi có thể mang theo tối đa hai người theo dõi và họ có thể được kết hợp tự do từ Chó Săn Răng và Mèo Ellu. Khi nhiều người chơi trực tuyến, mỗi thợ săn cũng có thể mang theo một người theo dõi.

4. Thành trì của thợ săn "Làng Huoyan" và bản đồ mới "Ngôi đền bị bỏ hoang"

Thành trì của người chơi có tên là "Làng Huoyan". Làng Huoyan sẽ bị phá hủy do thảm họa 50 năm sau, "Cuộc diễu hành đêm trăm con rồng" đang đến gần và họ gặp rắc rối. Người chơi cần đặt mục tiêu trở thành thợ săn hàng đầu và đoàn kết với bạn bè trong làng để đánh bại thảm họa khủng khiếp này.

Bản đồ mới có tên là "Đền bị bỏ hoang", nơi từng được dùng để cầu nguyện bảo vệ thị trấn, giờ đã bị bỏ hoang, tiếng gầm của quái vật vang vọng cả ngày lẫn đêm. Nhưng nó vẫn giữ được bầu không khí mạnh mẽ của một thánh địa, với bầu không khí huyền bí khắp nơi.


Trang chủ:

mod tăng thợ săn quái vậtTải về liên quan