Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > hình nền lửa bay

hình nền lửa bay

hình nền lửa bay

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v 1.6.5Cập nhật:2023-09-13 08:29:53Kích thước:27.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hình nền lửa bay
  • hình nền lửa bay
  • hình nền lửa bay
  • hình nền lửa bay
  • hình nền lửa bay

Phiên bản di động của Flying Fire Live Wallpaper là nền tảng video hình nền máy tính. Phiên bản di động của Flying Fire Live Wallpaper tích hợp hiển thị động trên máy tính để bàn, tải lên và chia sẻ hình nền. Lần này, phiên bản di động của Flying Fire Live Wallpaper hỗ trợ cung cấp cho người dùng với hình nền sống được làm tốt và số lượng lớn.

Giới thiệu phần mềm

Flying Fire Live Wallpaper phiên bản di động là phần mềm hình nền động điện thoại di động rất được ưa chuộng, Flying Fire Live Wallpaper phiên bản di động là phần mềm video động điện thoại di động, Flying Fire Dynamic The phiên bản hình nền di động cung cấp cho bạn một số lượng lớn tài nguyên hình nền độ nét cao, sử dụng điện thoại di động hình nền động Feihuo,

Điểm nổi bật của phần mềm

Máy tính để bàn thông minh và sống động

Những đột phá về công nghệ có thể đánh thức chiếc máy tính đang ngủ yên của bạn và khiến máy tính để bàn của bạn "chuyển động" với mức sử dụng bộ nhớ thấp.

Tính cách, một con người khác

Có rất nhiều hình nền, dù bạn chọn gì thì luôn có một hình phù hợp với bạn.

Chia sẻ là niềm hạnh phúc của mọi người.

Thà vui vẻ với người khác còn hơn ở một mình. Chia sẻ hình nền yêu thích của bạn với bạn bè!

Ưu điểm của phần mềm

①[Thư viện hình nền video động] Tài nguyên video ngắn phong phú, bao gồm hoạt hình, người nổi tiếng, phim ảnh, phong cảnh, thú cưng dễ thương và các lĩnh vực khác.

(2) "Thao tác đơn giản, dễ sử dụng", thao tác "ngu ngốc", thuận tiện đặt hình nền video chỉ bằng một cú nhấp chuột.

(3) [Hỗ trợ tải lên, tùy chỉnh cá nhân hóa] Hỗ trợ người dùng tải video nội bộ lên điện thoại di động và đặt chỉnh sửa bằng một cú nhấp chuột làm hình nền video.

(4) [Màn hình khóa cặp đôi + Hình nền cặp đôi] Cung cấp hình nền "ghép nối" và hỗ trợ các cặp đôi đặt hình nền video kép hoặc màn hình khóa.

Tính năng phần mềm

1. Siêu tiết kiệm năng lượng: Chế độ tiết kiệm năng lượng được phát triển độc quyền, hình nền động nhẹ hơn và tiết kiệm điện hơn.

2. Thay thế hình nền tự động: Chức năng thay thế hình nền tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột giúp làm đẹp màn hình điện thoại di động dễ dàng hơn.

3. Hiệu ứng đặc biệt thẩm mỹ toàn diện: Trải nghiệm hàng tá hiệu ứng đặc biệt về hạt thẩm mỹ toàn diện như cánh hoa, ngôi sao, đốm sáng, v.v. trong ứng dụng.

4. Tương tác chặt chẽ với thần tượng: theo dõi các nhà thiết kế yêu thích của bạn, để lại tin nhắn và tương tác chặt chẽ với thần tượng.

5. Chủ đề hình nền tuyệt vời: kênh gia đình, tình yêu đôi lứa, vẻ đẹp, sự dễ thương, vẻ đẹp tự nhiên, vẻ đẹp thuần khiết, 3D mát mẻ, truyện tranh, phim nổi tiếng, phong cảnh đô thị, văn bản không chính thống, cảm xúc buồn, kiến ​​trúc đô thị phong cảnh, mười hai cung hoàng đạo và hàng tá chủ đề hình nền đẹp mắt khác được trình bày một cách tuyệt vời.

Giới thiệu chức năng

[Hình nền động màn hình video]

Đây là một công cụ chuyển đổi video thành hình nền động màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột, dễ cài đặt và có hiệu ứng mát mẻ.

[Cập nhật theo thời gian thực với nguồn tài nguyên khổng lồ]

Phiên bản di động của Feihuo Live Wallpaper chứa và tự động cập nhật theo thời gian thực tất cả các loại ngôi sao điện ảnh, hoạt hình hai chiều, dễ thương thú cưng, biểu cảm hoạt hình và các hình nền động cũng như chủ đề máy tính để bàn khác.

[Video chất lượng HD]

Phiên bản di động của Feihuo Live Wallpaper chọn lọc và chỉnh sửa cẩn thận các video có hình nền HD chất lượng cực cao, đồng thời đề xuất một cách thông minh các chủ đề máy tính để bàn video động phù hợp với sở thích của bạn dựa trên thẻ quan tâm!

"Tải lên các video tự chế được cá nhân hóa bằng một cú nhấp chuột"

Phiên bản di động của Feihuo Live Wallpaper hỗ trợ cài đặt các video đã ghi và chương trình phát sóng trực tiếp bằng một cú nhấp chuột làm hình nền máy tính động, dễ dàng chuyển đổi ảnh tự chụp, những người yêu thích, các video DIY về em bé, người nổi tiếng và thần tượng vào máy tính để bàn được cá nhân hóa.

"Xanh, tiết kiệm năng lượng, bền lâu"

Các thành phần hệ thống của phiên bản di động Feihuo Power Wallpaper đã được nâng cấp toàn diện và mức tiêu thụ điện năng cực thấp. Cung cấp cho bạn trải nghiệm phát lại siêu mượt mà!

Nhật ký cập nhật

1. Làm đẹp giao diện sản phẩm và làm cho hình nền trông thoải mái hơn.

2. Đã thêm khu vực chủ đề để giúp tìm hình nền dễ dàng hơn.

3. Một số lỗi đã được sửa, giúp sử dụng dễ dàng hơn.