Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Lựa chọn chủ đề hình nền

Lựa chọn chủ đề hình nền

Lựa chọn chủ đề hình nền

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.0.6Cập nhật:2023-09-07 08:42:26Kích thước:34.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lựa chọn chủ đề hình nền
  • Lựa chọn chủ đề hình nền
  • Lựa chọn chủ đề hình nền
  • Lựa chọn chủ đề hình nền
  • Lựa chọn chủ đề hình nền

Chủ đề hình nền chọn phần mềm hình nền dễ sử dụng với tài nguyên phong phú, chẳng hạn như hình nền anime, hình nền vẻ đẹp và hình nền dễ thương, có thể được sử dụng và tải xuống miễn phí. Phần mềm có nhiều loại hình nền. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu mỗi ngày.

Giới thiệu phần mềm

Lựa chọn chủ đề hình nền, một phần mềm hình nền di động cực kỳ phổ biến. Một hình nền chất lượng cực cao phổ biến trên Internet, bao gồm hình nền dễ thương, hình nền anime, hình nền văn bản, hình nền phong cảnh, hình nền ngôi sao, hình nền cặp đôi và phong cách cổ xưa.

Chức năng của phần mềm

[ Giao diện đơn giản] Giao diện người dùng đơn giản nhưng không đơn giản. Bạn có thể dễ dàng trượt trang để thưởng thức số lượng lớn hình nền độ phân giải cao

[Tìm kiếm nội dung] Tài nguyên hình nền phong phú, chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, tìm kiếm cho những gì bạn thích trong hình nền thư viện.

[Cập nhật hàng ngày] Hình nền phổ biến và hình nền động được cập nhật hàng ngày, cho phép bạn theo kịp các hình nền hợp thời trang.

[Đề xuất nổi bật] Hình nền xu hướng phổ biến và hình nền HD được khuyên dùng hàng ngày, hãy chọn phúc âm chữa khỏi những căn bệnh hiểm nghèo.

[Hình nền khổng lồ] Một số lượng lớn hình nền có độ phân giải cao và hình nền động phong phú và tinh tế, vì vậy bạn không cần phải mất công tìm kiếm trực tuyến.

[Xóa phân loại] Cung cấp hàng chục danh mục và hàng trăm chủ đề để lọc, giúp bạn dễ dàng tìm thấy hình nền yêu thích của mình.

Có quá nhiều hình nền yêu thích để lựa chọn? Bạn có thể thu thập nó và không bao giờ lo lắng về việc không tìm thấy nó nữa.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Đã khắc phục một số sự cố đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng

Lựa chọn chủ đề hình nềnTải về liên quan