Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > ánh sáng nhẹ

ánh sáng nhẹ

ánh sáng nhẹ

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v2.0Cập nhật:2023-09-11 08:05:19Kích thước:15.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • ánh sáng nhẹ
  • ánh sáng nhẹ
  • ánh sáng nhẹ
  • ánh sáng nhẹ
  • ánh sáng nhẹ

Ứng dụng Xiaoshiguang là một ứng dụng giới thiệu thực phẩm, được các cửa hàng khuyên dùng và được đánh giá bởi người thực. Nó sẽ giúp bạn hiểu đầy đủ thông tin thực phẩm của Đại học Giao thông Bắc Kinh và các khu vực lân cận và thưởng thức những món ăn ngon.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng Xiaoshiguang ghi lại các biểu tượng ẩm thực trong và xung quanh Đại học Giao thông Bắc Kinh và cung cấp nền tảng để chia sẻ ẩm thực. Cụ thể hơn và gần gũi hơn với cuộc sống, bạn có thể dễ dàng quyết định lựa chọn món ăn cho mỗi bữa ăn chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không cần phải rời khỏi nhà. Các đề xuất và đánh giá của cửa hàng từ những người thực sự xung quanh bạn là cởi mở và minh bạch, đồng thời sẽ giúp bạn loại bỏ những lựa chọn sai lầm, giúp bệnh nhân có những lựa chọn khó khăn và cung cấp nhiều lựa chọn hương vị có sẵn. Chúng đều là những món ngon nguyên chất và chân thực nhất, tốt cho sức khỏe và bổ dưỡng. Bạn không chỉ có những người bạn cùng chí hướng trong đời sống ẩm thực mà còn có thể tìm thấy nguồn cảm hứng từ việc chia sẻ và cải thiện lĩnh vực ẩm thực của mình. Ghi lại ánh sáng ăn nhẹ.

Chúng ta đang rất gần với thức ăn, ngay tại Đại học Giao thông Bắc Kinh, trên đĩa của mỗi bữa ăn và chúng ta không phải lãng phí thời gian để tìm kiếm thức ăn. Trời trở lạnh rồi, hãy cùng hâm nóng bằng tô canh nồi sành thơm lừng nhé. Chúng ta hãy ăn một bát mắm rùa mát lạnh. Thật là chu đáo và chân thành khi phục vụ bạn và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Mỗi ngày đều tuyệt vời.

Nhật ký cập nhật

v2.01. Cột "động" được đổi thành "Trục ăn nhẹ", thêm chức năng đăng ảnh;
2. Thêm chức năng bản đồ, định vị chức năng và chức năng tìm kiếm;
3. Thêm bộ sưu tập của tôi, ấn phẩm của tôi, chức năng theo dõi và người hâm mộ của tôi;
4. Thêm chức năng sửa đổi thông tin người dùng và tải lên hình đại diện;
5. Tối ưu hóa giao diện trang chủ và thêm hiển thị băng chuyền
br>6.sửa lỗi