Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Người phục vụ cơm

Người phục vụ cơm

Người phục vụ cơm

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v7.0Cập nhật:2023-09-09 08:11:37Kích thước:10.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Người phục vụ cơm
  • Người phục vụ cơm
  • Người phục vụ cơm
  • Người phục vụ cơm
  • Người phục vụ cơm

Ứng dụng Fan Xiaoer là phần mềm dịch vụ ăn uống và ăn uống. Người dùng có thể đặt đồ ăn và mang đi trực tuyến mọi lúc mọi nơi, đợi đồ ăn đến nhà và quét mã để đặt hàng khi dùng bữa tại nhà hàng, giúp đẩy nhanh tốc độ đặt hàng và giúp việc ăn uống trở nên thuận tiện hơn.

Giới thiệu chức năng

Với sự tiến bộ của thời đại và sự phát triển của xã hội, con người bắt đầu hy vọng vào những dịch vụ tốt hơn và tận hưởng một lối sống tiện lợi, nhanh chóng, cao cấp và thời trang hơn. Để làm cho các dịch vụ trong ngành ăn uống trở nên hợp lý hơn, Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Tongxiang Tiandi Bắc Kinh đã long trọng ra mắt điện thoại thông minh Fanxiaoer và nền tảng đặt hàng trực tuyến để giúp cuộc sống dễ dàng hơn!

Tính năng phần mềm

1. Nhanh chóng đặt đồ ăn tại nhà hoặc trên đường, nhận đồ ăn mang đi và đặt chỗ trong một phút;

2. Quét Mã QR để gọi đồ ăn tại cửa hàng và gọi phục vụ, không cần phải hét to với người phục vụ, cao cấp và văn minh;

3. Bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng mà còn có thể xem cách làm những món ăn yêu thích của bạn, DIY tại chỗ hoặc ở nhà và hiểu thông tin kinh doanh và sức khỏe của nhà hàng để mọi người có thể ăn uống thoải mái, vui vẻ và khỏe mạnh;

4. Bạn có thể trực tiếp xác định vị trí cửa hàng thông qua bản đồ và điều hướng trực tiếp đến cửa hàng mà không cần hỏi đường; chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để cung cấp cho tất cả thực khách và cửa hàng dịch vụ tốt nhất và chúng tôi mong muốn chúng tôi sẽ nhanh hơn. ! !

Nhật ký cập nhật

v7.0 hướng dẫn cập nhật: 1. Hoạt động thương mại chất lượng cao 2. Hướng dẫn ẩm thực đưa bạn đi thưởng thức những món ăn đặc biệt 3. Thao tác thuận tiện hơn 4. Có giao diện tinh tế 5. Thêm cập nhật Có rất nhiều công thức và nguyên liệu đang chờ mọi người khám phá. Chào mừng bạn sử dụng Fanxiaoer