Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Máy tính để bàn đơn giản dành cho người già

Máy tính để bàn đơn giản dành cho người già

Máy tính để bàn đơn giản dành cho người già

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-09-07 08:44:39Kích thước:18.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy tính để bàn đơn giản dành cho người già
  • Máy tính để bàn đơn giản dành cho người già
  • Máy tính để bàn đơn giản dành cho người già

Ứng dụng desktop dành cho người già là phần mềm làm đẹp theo chủ đề với nguồn hình ảnh phong phú và đầy đủ. Ứng dụng máy tính để bàn dành cho người cao tuổi chứa nhiều lựa chọn phong phú về các mẫu vật liệu hình nền máy tính để bàn theo chủ đề tối giản mang tính thẩm mỹ có độ phân giải cao, có thể được sử dụng miễn phí và có thể dễ dàng thiết lập chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giới thiệu phần mềm

Simplified Desktop for the Elderly là một ứng dụng desktop mạnh mẽ và rất phổ biến. Trong phần mềm có nhiều chủ đề desktop tối giản khác nhau, được thiết kế đặc biệt dành cho người lớn tuổi, phần mềm cũng có nhiều chức năng khác nhau để thuận tiện cho người dùng sử dụng. Đừng bỏ lỡ nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu.

Tính năng phần mềm

1 .Đầu vào tối thiểu để phụ huynh sử dụng

Nói với điện thoại và giọng nói sẽ được nhận dạng là tin nhắn văn bản, cho phép những phụ huynh không biết cách sử dụng phương thức nhập liệu có thể dễ dàng gửi tin nhắn văn bản.

2. Màn hình hiển thị siêu lớn cho phép phụ huynh nhìn rõ

Máy tính để bàn được thiết kế đặc biệt dành cho phụ huynh, với phông chữ lớn, biểu tượng lớn và khối màu lớn, cho dù là tin nhắn văn bản hay sổ địa chỉ... Nó lớn đến mức cha mẹ có thể vứt kính đọc sách đi.

3. Đọc lá thư một cách tối giản và đọc cho bố mẹ nghe.

Khi bạn đến một tin nhắn văn bản, bạn có thể đọc nó bằng giọng nói và nghe nó. Nó thực sự không có gì phải lo lắng, giống như khi cha mẹ kể cho chúng ta nghe những câu chuyện khi chúng ta còn nhỏ.

Chức năng của phần mềm

1. Tùy chỉnh tối giản sẽ thuận tiện nhất cho phụ huynh.

Bạn có thể đặt danh bạ trực tiếp trên màn hình theo ý muốn của mình, điều này thông minh hơn bất kỳ sổ địa chỉ thông minh nào. Nhắn tin văn bản thuận tiện thông qua các cuộc gọi điện thoại và nhấp chuột.

2. Khóa tối giản giúp phụ huynh không phải lo lắng

Bạn có thể khóa chức năng chỉnh sửa trên màn hình và thanh ứng dụng để ngăn phụ huynh vô tình xóa.

3. Đầu to, như vây quanh cha mẹ.

Hình đại diện của người liên hệ rất tuyệt vời. Nhìn ảnh và nói chuyện điện thoại, cảm giác như chúng tôi đang ở ngay cạnh nhau, thật thân mật.

4. Khóa màn hình tuyệt vời, tất cả đều dành cho phụ huynh.

Màn hình khóa phông chữ lớn, thông tin thời tiết, thời tiết và lịch theo thời gian thực được hiển thị trên màn hình chính bất kỳ lúc nào.

Máy tính để bàn đơn giản dành cho người giàTải về liên quan