Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Bài kiểm tra tiếng phổ thông của giáo viên

Bài kiểm tra tiếng phổ thông của giáo viên

Bài kiểm tra tiếng phổ thông của giáo viên

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-09-07 08:34:29Kích thước:31.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bài kiểm tra tiếng phổ thông của giáo viên
  • Bài kiểm tra tiếng phổ thông của giáo viên
  • Bài kiểm tra tiếng phổ thông của giáo viên
  • Bài kiểm tra tiếng phổ thông của giáo viên

Ứng dụng Teacher Mandarin Test là một phần mềm thực hành tiếng Quan Thoại chuyên nghiệp. Teacher Mandarin Test cho phép bạn học tiếng Quan Thoại trực tuyến và mô phỏng các phòng thi. Ứng dụng này có tài liệu thực hành tiếng Quan Thoại phong phú và giúp bạn thực hành tiếng Quan Thoại thật tốt.

Giới thiệu cơ bản

Teacher Mandarin Test là phần mềm luyện nói tiếng Quan thoại cấp độ chuyên nghiệp. Người dùng được đề xuất: Thí sinh có bài kiểm tra trình độ tiếng Quan Thoại; những người đăng ký lấy bằng giáo viên; ứng viên đăng ký tham gia kỳ thi công chức quốc gia; diễn viên kịch, người thông báo, người dẫn chương trình, phóng viên và diễn viên lồng tiếng.

Tính năng phần mềm

[ Mô phỏng thực tế hoàn toàn]

Bài thi mô phỏng đầy đủ, phục hồi chuyên sâu địa điểm thi trên máy tính, để trải nghiệm quá trình thi hoàn chỉnh; các bài tập mô phỏng lặp lại và chạy nước rút trước khi thi sẽ giúp thí sinh có trải nghiệm thi suôn sẻ, cho phép với họ rằng tôi không sợ sân khấu, tôi có điều muốn nói.

[Bài tập đặc biệt]

Tập trung vào việc đọc văn bản ngắn, nhiều âm tiết, đọc văn bản ngắn, nói mệnh đề và các loại câu hỏi khác; nhắm vào điểm yếu của thí sinh trong cách phát âm nói, chẳng hạn như âm lưỡi phẳng và âm đầu lưỡi, mũi trước, mũi sau, giọng nhẹ, âm thứ hai của Trung Quốc, v.v., tiến hành đào tạo chuyên sâu để thành thạo kỹ năng phát âm và cải thiện điểm kiểm tra.

[Sửa lỗi]

Ghi lại những lỗi thường xuyên mắc phải về những điểm chính giúp thí sinh tìm và điền vào chỗ trống; phân tích bài thi thật một cách thông minh và đưa ra gợi ý cải tiến cho thí sinh; cung cấp tài liệu tham khảo phát âm chuẩn để giúp thí sinh lên cấp độ tiếp theo để ghi điểm.

Nhật ký cập nhật

v1.1.0


Nhật ký cập nhật


Một số cách khắc phục Lỗi