Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > mẹ quốc tế

mẹ quốc tế

mẹ quốc tế

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v6.1.03Cập nhật:2023-09-06 08:52:52Kích thước:119.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • mẹ quốc tế
  • mẹ quốc tế
  • mẹ quốc tế
  • mẹ quốc tế
  • mẹ quốc tế

Ứng dụng International Mommy là phần mềm mua sắm dành cho bà mẹ và trẻ em được sản xuất bởi Hong Kong International Mommy Tesco Co., Ltd. Đây là ứng dụng khách di động của International Mommy Online Mall. Trong ứng dụng International Mommy, người dùng có thể tận hưởng các dịch vụ như gửi thư trực tiếp ra nước ngoài mà không phải lo lắng, các ưu đãi đặc biệt trên điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi và chia sẻ trải nghiệm mua sắm chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Những diễn biến mới nhất

International Mommy APP dùng thử miễn phí quần áo trẻ em lại sắp ra mắt, hàng triệu bà mẹ tham gia dùng thử: Lần này International Mommy bắt tay với thương hiệu quần áo trẻ em bán chạy nhất "Trách nhiệm của Mingde" phát động sự kiện "Thử miễn phí quần áo trẻ em mùa thu mới". Trong sự kiện này, Mingde giảm giá 30% cho quần áo mùa thu mới, với các mặt hàng đơn lẻ chỉ từ 23/RMB đến 45/RMB, vì vậy bạn có thể tận hưởng mọi loại áo liền quần.

Xu hướng trong quá khứ

Mingde chịu trách nhiệm thử miễn phí quần áo trẻ em chất lượng cao. Ra mắt độc quyền ứng dụng Mua sắm không rủi ro International Mommy: Gần đây, Mingde có trách nhiệm International Mommy, một thương hiệu quần áo trẻ em boutique, đã phát động sự kiện “Dùng thử miễn phí quần áo trẻ em cao cấp”. Trong sự kiện thử hàng, Mingde chịu trách nhiệm "miễn phí vận chuyển" cho tất cả các sản phẩm và tất cả quần áo trẻ em mới mà Mingde chịu trách nhiệm tham gia dùng thử miễn phí. Trong thời gian diễn ra sự kiện dùng thử App Mommy Quốc tế, đơn giá của Kuihui chỉ còn 23-45/cái. Đợt hoạt động thử nghiệm miễn phí quần áo trẻ em mới chất lượng cao đợt đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 8.2 đến ngày 8.11. Các mẹ muốn thử quần áo trẻ em miễn phí không nên bỏ lỡ.

Sữa bột Hà Lan Niulan là Ứng dụng dành cho bà mẹ quốc tế năm 2017 Thương hiệu sữa bột bán chạy nhất qua thư trực tiếp nước ngoài: Theo dữ liệu bán sữa bột dành cho trẻ sơ sinh qua thư trực tiếp mới nhất từ ​​trung tâm mua sắm ở nước ngoài, sữa bột Niulan của Hà Lan đã trở thành thương hiệu sữa bột nước ngoài bán chạy nhất. Năm 2017, doanh số bán hàng qua thư trực tiếp ở nước ngoài Đứng đầu trong danh mục sữa bột ở nước ngoài trong ứng dụng International Mommy.

Tính năng phần mềm

Giá đặc biệt của tỉnh trên điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi

Cửa hàng dành cho bà mẹ và trẻ em mua sắm toàn cầu ở nước ngoài: Tập trung vào chất lượng cao cấp ở nước ngoài, có thẩm quyền đảm bảo, không cần lo lắng về tính xác thực

Thư trực tiếp từ nước ngoài, không cần lo lắng về tính xác thực

Nhiều lựa chọn gửi thư trực tiếp: vận chuyển trực tiếp từ kho hàng ở nước ngoài và vận chuyển trực tiếp từ thương mại tự do vùng trên toàn quốc.

Tuyệt vời. -Chia sẻ cho các mẹ nhé.

Mua sắm tất cả các sản phẩm tốt nhất trên thế giới: chia sẻ kinh nghiệm cũng như đổi điểm và phần thưởng.

Câu hỏi thường gặp

Q: Còn các bà mẹ quốc tế thì sao?

Đáp: International Mommy được thành lập vào năm 2009, được đồng tài trợ bởi Công ty TNHH Thương mại điện tử Mommy Quốc tế Hồng Kông và Deyi International Logistics & Trade GmbH. Công nghệ và dịch vụ tại đại lục được cung cấp bởi Shanghai Kaion Trading Co ., Ltd. và Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Trùng Khánh Hoffmann chịu trách nhiệm về International Mommy, tuân thủ khái niệm cốt lõi là "thư trực tiếp ra nước ngoài, đồng bộ hóa với trẻ sơ sinh trên toàn thế giới" và các sản phẩm được cung cấp đều là sản phẩm địa phương ở nước ngoài, đồng bộ với các sản phẩm dành cho trẻ em ở các nước phát triển (ngoài Trung Quốc đại lục) Sản phẩm nhập khẩu), chiếm được cảm tình của các bà mẹ nhờ phương thức gửi thư trực tiếp ra nước ngoài có tính toàn vẹn cao.

Hỏi: Sau khi đặt hàng và thanh toán thì bao lâu sẽ nhận được hàng?

Trả lời: Đơn hàng sẽ được giao ra nước ngoài trong vòng 12 giờ sau khi thanh toán bằng thư trực tiếp riêng. Thời gian mua hàng khoảng 2-5 ngày làm việc (cuối tuần ở nước ngoài). Có thể gửi đi sau khi mua hàng; trực tiếp theo đợt thư sẽ được gửi sau khi thanh toán. Nó sẽ được phát hành trước 1 giờ chiều cùng ngày, các lệnh thanh toán qua thư trực tiếp từ Khu Thương mại Tự do sẽ được chuyển đến Khu Thương mại Tự do Thượng Hải trong vòng 12 giờ và sẽ được phát hành sau khoảng 3-5 giờ làm việc ngày.

Hỏi: Tôi chưa nhận được sản phẩm đã đặt và tôi không muốn sản phẩm đó. Tôi có thể trả lại sản phẩm đầy đủ không?

Trả lời: Sau khi thanh toán bằng thư trực tiếp qua tin nhắn riêng, bạn có thể trực tiếp chuyển đơn hàng sang nước ngoài và không thể hủy hoàn tiền vào thời điểm này; nếu lô sản phẩm gửi thư trực tiếp đã được giao đến địa chỉ Công ty Hồng Kông, chúng tôi không thể chặn nó vào thời điểm này, phí chuyển phát nhanh sẽ do khách hàng chịu (bao gồm các vấn đề về chất lượng, từ chối visa, v.v.), thời hạn là 12 giờ sau, thanh toán sẽ được gửi trực tiếp tới FTZ. Sau hơn 12 giờ, đơn hàng của bạn đã được bàn giao cho Hải quan FTZ. Tại thời điểm này, việc hủy bỏ là không thể. Bạn phải đợi để nhận hàng và từ chối ký nhận. Phí chuyển phát nhanh phát sinh trong quá trình này cần phải do khách hàng chịu. Nếu đơn hàng bị hủy trong thời hạn hiệu lực sau khi thanh toán, số tiền hoàn lại sẽ tự động được trả lại vào tài khoản thành viên của bạn trong vòng 12 giờ. (Hoàn tiền đầy đủ)

Hỏi: Tại sao sản phẩm tôi mua không có hóa đơn?

Trả lời: Nếu đơn đặt hàng của bạn là để mua sắm ở nước ngoài và vận chuyển ra nước ngoài thì không thể xuất hóa đơn trong nước.Hóa đơn từ các nước phát triển ở nước ngoài là hóa đơn chiếu lệ. International Mommy cung cấp cho bạn các phiếu giảm giá điện tử và mua sắm. Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng đăng nhập vào trang web International Mommy bất cứ lúc nào hoặc gọi đến đường dây nóng dịch vụ khách hàng 400-006-1777, International Mommy luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào và luôn chịu trách nhiệm về hàng hóa của bạn.

Hỏi: Tại sao tôi không thể sử dụng SF Express cho thư trực tiếp hàng loạt?

Trả lời: Sữa bột ở dạng bột và có thể vận chuyển bằng đường hàng không hoặc đường bộ thông qua SF Express. SF Express không thể vận chuyển sản phẩm dạng bột và vận chuyển đường bộ cũng không kịp thời như các hình thức chuyển phát nhanh khác.

Hỏi: Tại sao đơn hàng của tôi không phải từ Hồng Kông? Nhưng nó cho thấy Thâm Quyến?

Trả lời: Thư trực tiếp theo lô được vận chuyển từ Hồng Kông và giao cho một công ty thông quan ở Hồng Kông. Các sản phẩm được kiểm tra an ninh hải quan của Thượng Hải, Thâm Quyến, Yên Đài và các nước đại lục khác. Chuyển phát nhanh nội địa đến tận nhà. Nếu Hải quan Thâm Quyến làm thủ tục hải quan, điều đó có nghĩa là Thâm Quyến đã bắt đầu thông tin hóa hậu cần nội địa.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Các thương hiệu sữa bột dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh được ưa chuộng theo văn hóa Phương Đông và Phương Tây, sản phẩm cần phải có đối với các gia đình nuôi dạy con cái chất lượng cao, đồng bộ với trẻ sơ sinh từ khắp nơi trên thế giới world
※ Các vấn đề đã biết đã được khắc phục, Tối ưu hóa tổng thể
Dịch vụ và trải nghiệm tốt hơn, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ (^ω^)
Mọi thắc mắc và đề xuất, bạn có thể cho chúng tôi biết thông qua [Nhận xét vấn đề]~

mẹ quốc tếTải về liên quan